Vị trí cửa hàng nằm ngay trên con phố lớn Đặng Thùy Trâm, đặt tại sảnh của một tòa nhà chung cư- văn phòng. Đặc thù vị trí nên các kiến trúc sư đã thiết kế cửa hàng theo hướng tầng nổi cho mặt tiền.
Thay vì sử dụng biển hiệu như các thiết kế cửa hàng khác, lần này các kiến trúc sư lựa chọn biển chữ nổi phá cách và bắt mắt. Slogan của thương hiệu Fresh Hokkaido được thiết kế ngay dưới logo với kiểu font chữ nhẹ nhàng, đơn giản gây sự chú ý từ khách hàng
Thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật Fresh Hokkaido
Phong cách thiết kế hiện đại, mang sự kết hợp của thiên nhiên nên việc sử dụng cây xanh vô cùng có ý nghĩa. mẫu thiết kế siêu thị mini Nhật Fresh có thể sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mát mẻ và an toàn của thiên nhiên.
Ngoài việc sử dụng kính cường lực cho cửa ra vào thì lắp đặt cửa sổ là cách mà các kiến trúc sư lựa chọn để lấy được ánh sáng tự nhiên bên ngoài.
Màu sơn tường trắng cùng các thiết kế nội thất tone nâu gỗ, ghi,.. kết hợp hài hòa với nhau mang lại sự sang trọng cho không gian cửa hàng.
Thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật Fresh Hokkaido
Các tủ và kệ trưng bày được thiết kế ở độ cao vừa phải, tương đối vừa mắt và phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Chất liệu gỗ công nghiệp 07 được sử dụng trong hầu hết các thiết kế nội thất cửa hàng tạp hóa tại đây.
Thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật Fresh Hokkaido
Diện tích thực tế thi công chỉ có 40m2 nên đòi hỏi việc bày trí nội thất phải cực kỳ khoa học. Trong bản dựng 3D dự án, chúng tôi sử dụng đa dạng kiểu dáng và chất liệu tủ để tăng khả năng trưng bày hàng hóa ở nhiều khu vực khác nhau.
Thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật Fresh Hokkaido
Trải rộng khắp ánh sáng trong không gian cửa hàng là hệ thống đèn LED âm trần lắp đặt cách đều nhau. Sử dụng cửa kính nhiều nên trong thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật này chúng tôi không sử dụng đèn thả dây hay đèn thanh ray như các dự án thiết kế cửa hàng tạp hóa khác.
Thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật Fresh Hokkaido
Các cửa hàng Nhật thường có chỗ nghỉ chân cho khách hàng mặc dù đó là bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Bộ ghế sofa tinh tế với gam màu xám trung tính được kê ngay sát cửa sổ góp phần thêm sự chuyên nghiệp và chắc chắn sẽ nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng.
Thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật Fresh Hokkaido
Tổng thể bố cục mang đến không gian mua sắm tiện ích, hiện đại, không kém phần hiện đại, trang nhã. Cách sắp xếp nội thất cho đến phân khu khu vực bày trí nhóm thực phẩm riêng, tất cả đều logic, hợp lý. Trên đây là những đánh giá của Nội thất Cosp về dự án thiết kế cửa hàng hàng hóa Nhật Fresh Hokkaido.
Các sản phẩm từ Nhật luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng ở mọi độ tuổi bởi nguồn gốc và quy trình sản xuất chất lượng, đảm bảo.
Với thiết kế nội thất kinh doanh này sẽ là gợi ý cho các bạn và các quý Công ty đang muốn tham gia thị trường kinh doanh bằng mặt hàng này.
>>Xem thêm:
A. PenViet có hệ thống chi nhánh văn phòng và xưởng sản xuất ở nhiều nơi trên toàn quốc, nên giá thành sản phẩm là giá xuất xưởng, cạnh tranh nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ phục vụ Khách hàng tốt nhất.
A: PenViet cung cấp dịch vụ tới mọi thành phần kinh tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và bán lẻ các mặt hàng nội thất.
- Với các sản phẩm khách hàng đã có bản vẽ 2D hoặc 3D: PenViet sẽ phân tích bản vẽ và báo giá cạnh tranh.
- Với các sản phẩm cần thiết kế chi tiết: PenViet sẽ báo giá từ thiết kế đến thi công.
- Với những khách hàng mua hàng có sẵn với số lượng lớn: vui lòng liên hệ để nhận báo giá cạnh tranh.
- Đối với các Showroom có diện tích trưng bày sản phẩm rộng lớn: PenViet có khung giá phù hợp với ngân sách của khách hàng.