CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Xu hướng thiết kế salon ngày nay

"Nắm bắt xu hướng để thành công"
 
Khi chúng ta vừa bước qua một đại dịch virus nguy hiểm nhất hành tinh, hãy xem xét một diện mạo mới hợp thời trang để đón nhận lạc quan và hy vọng có được sự hạnh phúc, viên mãn và ý nghĩa. Cho dù bạn có một thay đổi nhỏ hoặc cả một quyết định mới, một quyết định mới có thể góp phần vào thành công của bạn. Đổi mới bản thân có thể thay mang lại thay đổi tích cực.
 

Bằng cách tập trung vào các xu hướng, bạn xây dựng uy tín, niềm tin và giá trị đối với nhân viên và khách hàng của mình. Điều này quan trọng hơn bao giờ hết. Nó cho thấy rằng bạn biết lĩnh vực của mình đang hướng đến trong tương lai. Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế salon tóc cho bạn nắm bắt, cùng nội thất Cosp tham khảo nhé.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Xu hướng thiết kế salon Luxury

Thiết kế salon luxury
Thiết kế salon luxury

Thiết kế salon tóc theo xu hướng Luxury là một trong những xu hướng phù hợp nhất và là ưu thế của các kiến trúc sư thiết kế nội thất Penviet! Xu hướng này là tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa “ít hơn là nhiều hơn” và sự hài hòa. Để thiết kế salon theo xu hướng này, bạn cần phải chú trọng từng chi tiết nội thất để hoàn hảo về hình thức lẫn chức năng.

Luxury là xu hướng thiết kế sang trọng đòi hỏi một màu sắc hoàn hảo cùng với chất liệu đắt tiền có sự bóng bẩy nhìn thấy rõ rệt. Các vật liệu này được bọc bởi các lớp hoàn thiện hấp dẫn nhất như venner, inox mạ vàng, acrylic...dễ lau chùi và vệ sinh.

2. Thiết kế salon theo xu hướng thiên nhiên

Thiết kế salon thiên nhiên
Thiết kế salon thiên nhiên

Sử dụng những cây xanh, những thảm cỏ nhựa nhân tạo làm vách logo hoặc những bức tranh có bông hoa lớn đang là xu thế. Những bông hoa mang đến sự táo bạo, thúc đẩy sự sáng tạo khiến nó trở thành biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp nội thất. Chúng rất nghệ thuật và rất thời trang nhưng lại mang điểm nhấn. Nó tươi tắn nhưng khá phá cách. Trẻ trung pha chút nổi loạn, có chút đồng quê nhưng lại tràn đầy năng lượng và quyền lực tổng thể. Nó biển không gian thành một thứ kỳ diệu mà chỉ có thể tìm thấy trong tự nhiên.

Để làm đúng xu hướng này, hãy làm cho nó về một bức tường hoặc trần nhà. Dám in đậm với quy mô lớn. Làm cho nó về màu sắc sống động. Bản in nên có cận cảnh những bông hoa lớn, chi tiết. Giữ cho phần còn lại của màu tường chắc chắn, để không lấn át. Thiết kế ưa thích sinh học (kết hợp nội thất với nhu cầu tương tác với thiên nhiên theo bản năng của chúng ta) dự kiến ​​sẽ đạt đến đỉnh cao vào năm 2021.

3. Xu hướng thiết kế salon tóc mạnh mẽ

Thiết kế salon tóc mạnh mẽ
Thiết kế salon tóc mạnh mẽ

Không chỉ trong những mẫu thiết kế salon tóc thì xu hướng này còn được áp dụng nhiều vào một số mẫu thiết kế spa, thiết kế quán cafe, trà sữa...Sự lành mạnh trong thiết kế salon đang là xu hướng. Để đạt được điều này, hãy cân nhắc cập nhật không gian của bạn với các yếu tố thu hút các giác quan với nhiều họa tiết nhẹ nhàng, mùi hương thư giãn, âm nhạc nhẹ nhàng và ánh sáng mờ ở những nơi bạn có thể (khu vực chờ và tiếp khách) để thúc đẩy cảm giác yên bình và thư giãn.

Những bức tưởng thô hoặc sử dụng giấy dán tường giả gạch tạo nên sức hút mạnh mẽ, sự đơn giản đem lại thư giãn bình yên trong nội tâm khách hàng.

4. Thiết kế salon tóc màu ấm áp

Thiết kế salon tóc có màu ấm áp
Thiết kế salon tóc có màu ấm áp

Thiết kế salon tóc có màu ấm áp

Gam màu ấm áp của một mẫu thiết kế salon hay mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đều tạo ra sự ấm áp và giúp khách hàng cảm thấy thân mật và được chào đón. Nhất là đối với những dịch vụ hay sản phẩm đòi hỏi sự tin tưởng của khách hàng. Từ màu trắng ấm đến trắng nhạt, những màu này không bão hòa không gian.

Một mẹo là thiết kế không gian của bạn với tông màu ấm có một chút màu sắc bao gồm hồng, đào hoặc vàng. Những gam màu trung tính và những tông màu ấm áp nhẹ nhàng sẽ khiến không gian của bạn trở nên yên bình, vượt thời gian và thậm chí mang lại nét cổ điển cho không gian của bạn. Đây là xu hướng hoàn hảo cho ngày nay và sẽ không bao giờ lỗi thời.

5. Xu hướng thiết kế cổ điển cho salon

Thiết kế salon tóc tân cổ điển
Thiết kế salon tóc tân cổ điển
 
Tân cổ điển là xu hướng thiết kế nội thất có mặt hầu hết trong các dự án của chúng tôi. Đây là phong cách linh hoạt nhất, nó có thể kết hợp với các phong cách cổ khác như boho hay những thiết kế của những năm 80. Sự tuyệt vời của phong cách này là tạo ra được không gian nổi bật và cuốn hút trong khi vẫn giữ được vẻ đẹp thời gian.

Nó là nền tảng hoàn hảo cho sự sáng tạo khi bạn xem xét bản sắc thương hiệu của mình. Với phong cách này, nó có thể được đầy cá tính. Cân nhắc ghép nối phong cách châu Âu điển hình với các hình dạng, màu sắc, đồ họa và nghệ thuật đậm nét. Cơ hội thiết kế là vô tận khiến nó trở thành một phong cách hoàn hảo cho ngành thẩm mỹ viện, spa và salon.

 
Nhìn chung, thay đổi giạo diện mới, xu hướng mới cho salon hay spa của bạn là điều nên làm sau một mùa dịch tổn thất vừa qua. Nội thất Penviet là đơn vị thiết kế cửa hàng, thi công cửa hàng chuyên nghiệp luôn mong bạn có những hướng đi đến tương lai.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa