CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Vì sao cần đầu tư cho thiết kế spa? Hướng dẫn thiết kế spa đẹp

Mẫu thiết kế spa đẹp có rất nhiều lợi thế đối với chủ đầu tư. Trong thị trường kinh doanh spa cạnh tranh gay gắt thì có thể nói một spa đẹp sẽ là vũ khí đầu tiên giúp bạn đánh bại đối thủ. Và còn những lợi ích khác nữa mà bạn có thể nhận được cho một spa chuyên nghiệp. Cùng Nội thất Penviet tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Là một trong những ngành nghề kinh doanh cực kỳ hot hiện nay, để có được vị thế trong ngành cũng như đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, ngoài dịch vụ trị liệu hoàn hảo thì hình ảnh của spa chính là yếu tố then chốt giúp bạn thu hút khách hàng. Spa có tính thẩm mỹ cao, đúng chuẩn, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng nhớ lâu và tìm đến bạn. Dưới đây là những lý do cũng như hướng dẫn bạn sở hữu một spa như ý.

Vì sao cần đầu tư cho thiết kế spa?

Bạn có biết rằng 7s đầu tiên tạo nên 90% cơ hội? Đặc biệt là kinh doanh spa. Vậy để nắm bắt và tận dụng hiệu quả cơ hội này, không có gì khác hơn là bạn phải đầu tư cho hình ảnh spa của mình. Chúng ta thường có xu hướng ghi nhớ hình ảnh và cảm xúc tốt hơn là logic và vận động. Do đó một không gian spa với hình ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng sẽ ghi dấu trong lòng khách hàng.

Thiết kế spa đẹp giúp bạn gia tăng cơ hội kinh doanh

Thiết kế spa đẹp giúp bạn gia tăng cơ hội kinh doanh

Để quảng bá được thương hiệu của mình đến càng nhiều khách hàng, bạn sẽ không thể sở hữu một cơ sở chăm sóc sắc đẹp mờ nhạt. Hãy tạo cho mình một điểm nhấn và những dấu ấn riêng mà các spa khác không thể nào bắt chước. Khi là một spa mới, chưa có tên tuổi thì việc xây dựng hình ảnh spa sang trọng, đẳng cấp và vượt trội hơn hẳn những spa cùng loại hình thì chắc chắn bạn sẽ khiến khách hàng nhớ đến mình nhiều hơn.

Ngoài ra, một lý do khác khiến bạn nên đầu tư cho một thiết kế spa đẹp chính là để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong một không gian tiêu chuẩn với đầy đủ âm thanh, ánh sáng, màu sắc,… khách hàng của bạn cũng sẽ trở nên dễ tính hơn và sẽ còn quay lại giúp bạn tăng doanh thu.

Hướng dẫn thiết kế spa đẹp, chuyên nghiệp và riêng biệt

Thiết kế spa theo đối tượng khách hàng

Hiện nay có nhiều loại hình spa như Day Spa, Beauty Spa, Clinic Spa và Home Spa. Trong đó, Day Spa và Beauty Spa chuyên phục vụ những khách hàng bình dân với các dịch vụ đơn giản như thư giãn, chăm sóc da mặt và cơ thể. Clinic Spa thì phục vụ những dịch vụ cao cấp hơn như điều trị các khiếm khuyết trên cơ thể, tái tạo lại gương mặt,… Tùy theo đối tượng phục vụ mà bạn sẽ cần phải có thiết kế không gian phù hợp.

Thiết kế spa đẹp cho khách hàng bình dân

Thiết kế spa đẹp cho khách hàng bình dân

Thường thì Clinic Spa luôn hướng đến không gian sang trọng và hiện đại, thể hiện được đẳng cấp của chính spa lẫn khách hàng. Còn những loại hình spa khác có không gian khá đơn giản và thoáng theo phong cách nhẹ nhàng hơn. Cho dù bạn chọn phong cách nào thì nhu cầu của khách hàng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Hãy để khách hàng cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn khi đến với spa của bạn.

Màu sắc, ánh sáng, mùi hương  và âm thanh là những yếu tố không thể thiếu

Chắc chắn rồi, để thu hút khách hàng thì một thiết kế spa đẹp, chuyên nghiệp sẽ luôn phải đầy đủ và cân đối những yếu tố như mùi hương, âm thanh, màu sắc và ánh sáng. Những không gian spa thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Hơn nữa, khách hàng thư giãn trong ánh sáng nhẹ nhàng cũng sẽ cảm thấy năng lượng tích cực hơn. Nếu việc bố trí ánh sáng tự nhiên quá khó hay có những dịch vụ yêu cầu phòng riêng biệt thì bạn cũng cần phải bố trí ánh sáng hợp lý.

Bên cạnh đó, mùi hương được sử dụng trong spa nên là những mùi nhẹ dịu, thơm mát. Bạn có thể sử dụng tinh dầu thiên nhiên thay cho các mùi hóa chất độc hại. Về âm thanh, bạn có thể sử dụng những bản nhạc không lời chậm rãi cho phòng tiếp khách của spa hay phòng trị liệu để tăng cảm xúc dễ chịu cho khách hàng.

Thiết kế spa đẹp hiện đại

Thiết kế spa đẹp hiện đại

Và trên hết, sử dụng màu sắc hài hòa, cân đối sẽ giúp bạn làm nổi bật được những chi tiết cần thiết và không làm rối mắt khách hàng.

Bố trí nội thất spa hợp lý giúp không gian thông thoáng

Để có một thiết kế spa đẹp thì bạn cũng đừng quên việc lựa chọn và bố trí nội thất. Sắp xếp những sản phẩm nội thất theo từng không gian chủ đạo giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích của căn phòng. Bên cạnh đó, việc bài trí khoa học cũng giúp khách hàng có thiện cảm ngay từ khi bước vào spa của bạn.

Kết luận

Việc thiết kế spa đẹp chưa bao giờ dễ dàng. Vì vậy, để hỗ trợ khách hàng, Penviet đã và đang có đội ngũ kiến trúc sư vẫn thợ thi công lành nghề. Liên hệ đến Penviet, các bạn sẽ được tư vấn thiết kế tỉ mỉ. Đồng thời, các sản phẩm nội thất được Penviet cung cấp từ xưởng chính hãng trên toàn quốc nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sẵn sàng đồng hành cùng quý khách là mục tiêu hàng đầu của Penviet.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa