CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

TỔNG HỢP 5 MẪU THIẾT KẾ SPA BẠC TỶ DO PENVIET THỰC HIỆN

Với đặc trưng là các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cho Spa là yếu tố được tất cả các chủ đầu tư quan tâm, nhất là với những cơ sở làm đẹp có quy mô lớn.

Với ngân sách hàng tỷ đồng dành cho thiết kế Spa, đương nhiên, các chủ đầu tư mong muốn tạo dựng một Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao. Do đó, không gian tại đây vừa phải đáp ứng được tính thẩm mỹ, vừa phải hội tụ đầy đủ các yếu tố cấu thành lên một Spa 5 sao theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa thế giới.

Cùng Penviet điểm lại những thiết kế Spa bạc tỷ với không gian ấn tượng được chúng tôi thực hiện nhé!

Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. 5 yếu tố tạo nên một thiết kế Spa cao cấp

a. Bố trí đầy đủ các phòng chức năng

Điều kiện tiên quyết của một Spa 5 sao đó chính là cần phải được bố trí đầy đủ các phòng và khu vực chức năng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa thế giới. Các giường chăm sóc bắt buộc phải đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.

Để thực hiện được điều này đòi hỏi mặt bằng kinh doanh lớn.

Thiết kế Spa cao cấp phải đầy đủ các phòng chức năng

Thiết kế Spa cao cấp phải đầy đủ các phòng chức năng

b. Cách âm tốt

Mục đích của khách hàng đến với Spa là tận hưởng dịch vụ trị liệu hoàn hảo để thư giãn và giải toản căng thẳng. Bởi thế, không gian Spa lý tưởng cần phải đảm bảo sự yên tĩnh, tránh xa tiếng ồn, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Việc đưa ra các giải pháp cách âm thông qua cách thức thi công và sử dụng vật liệu sẽ giúp cho bạn sở hữu một thiết kế Spa cao cấp đúng chuẩn quốc tế.

Đảm bảo cách âm tốt

Đảm bảo cách âm tốt

c. Màu sắc

Nhằm mang lại cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu, Spa 5 sao nên sử dụng những gam màu dịu nhẹ, mát mẻ. Màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến cho khách hàng có cảm giác khoan khoái và được thả lỏng tối đa. Điều này cũng ảnh hưởng tới hiệu quả trị liệu tại Spa.

Sử dụng màu sắc dịu nhẹ cho thiết kế Spa

Sử dụng màu sắc dịu nhẹ cho thiết kế Spa

Thiết kế Spa nên tránh sử dụng những gam màu nóng, như màu đỏ, màu cam…Bởi những màu sắc này có tính kích thích thị giác và cảm xúc mãnh liệt.

d. Ánh sáng

Ánh sáng không chỉ đóng vai trò hoàn thiện phong cách thiết kế mà còn yếu tố ảnh hưởng tới tâm lý và cảm nhận của khách hàng về dịch vụ tại Spa. Vậy nên, việc lựa chọn và bố trí hệ thống ánh sáng phù hợp với thiết kế Spa cũng cần được các chủ đầu tư hết sức lưu tâm.

Ánh sáng sử dụng trong Spa cần ưu tiên sự dịu nhẹ, hài hòa với màu sắc tổng thể và phong cách thiết kế nội thất Spa.

Ánh sáng phải hài hòa với tổng thể

Ánh sáng phải hài hòa với tổng thể

Bạn cũng cần lưu ý về hướng của ánh sáng, không bao giờ được chiếu ánh sáng trực tiếp vào mắt của khách hàng cũng như nhân viên.

e. Mùi hương

Mùi hương giúp che đi những mùi khó chịu và tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho không gian. Ngoài ra, nó cũng là một phần trong các gói trị liệu của Spa.

Do có thể đọng lại lâu và đi sâu vào bên trong cơ thể, nên tinh dầu thường được sử dụng tại các Spa. Các mùi hương cũng được sử dụng một cách đa dạng cho từng không gian hoặc lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với từng liệu trình trị liệu của từng khách hàng.

Sử dụng tinh dầu tạo mùi hương tại các Spa

Sử dụng tinh dầu tạo mùi hương tại các Spa

Các bạn cũng nên nhớ kỹ, tuyệt đối tránh dùng mùi xịt phòng có hóa chất.

2. Top 5 thiết kế Spa bạc tỷ được Penviet thực hiện

a. Thẩm mỹ viện Diana Beauty

Thẩm mỹ viện Diana Beauty tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu một mặt bằng rộng lên tới 320m2 tại trung tâm thành phố, Diana Beauty có nhiều lợi thế kinh doanh, song, vị thế này cũng đặt ra cho các kiến trúc sư Nội thất Cosp (Penviet) những thử thách lớn. Bởi, tại một tuyến phố sầm uất, song, thiết kế Spa vẫn phải đảm bảo được một không gian yên tĩnh để khách hàng có thể thư giãn, tận hưởng dịch vụ đòi hỏi phải có những giải pháp thiết kế tối ưu.

Để giải quyết vấn đề tiếng ồn, các kiến trúc sư tập trung vào các giải pháp thi công trần, cửa tại Diana Beauty Spa.

Các bạn thường chỉ biết rằng, thi công trần thạch cao sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình mà chưa biết đến tác dụng cách âm tuyệt vời của loại vật liệu này. Trần thạch cao giật cấp được thi công trong thiết kế Spa Diana Beauty với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, che được các khuyết điểm trong việc đi đường điện, thiết bị là giải pháp tuyệt vời cho không gian.

Thi công trần thạch cao giật cấp cho thiết kế Spa

Thi công trần thạch cao giật cấp cho thiết kế Spa

Các cửa ra vào, cửa kính cường lực bố trí khoa học và phù hợp với từng không gian mang đến hiệu quả tối ưu trong cách âm.

Các cửa ra vào, cửa kính cách âm được sử dụng tại Diana Beauty Spa

Các cửa ra vào, cửa kính cách âm được sử dụng tại Diana Beauty Spa

Mặt bằng kinh doanh 3 tầng giúp cho các kiến trúc sư có thể tạo ra được sự riêng tư trong từng không gian tại Thẩm mỹ viện Diana Beauty.

Thông qua việc sử dụng màu sắc, ánh sáng trong thiết kế spa, Penviet đã định hình dáng dấp của một Spa 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhằm nhấn mạnh sự sang trọng, đẳng cấp trong không gian, các kiến trúc sư cũng tư vấn thiết kế nội thất Spa Diana Beauty sử dụng những loại vật liệu cao cấp, có độ bền cao như gỗ MDF chống ẩm ốp Laminate cho quầy lễ tân, hay khung gỗ và da cao cấp cho các giường liệu, đệm cao cấp cho sofa và giường trong các phòng chức năng…Tất cả đều nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Sử dụng những vật liệu cao cấp cho thiết kế nội thất Spa

Sử dụng những vật liệu cao cấp cho thiết kế nội thất Spa

Nhắm đến những đối tượng khách hàng cao cấp, thiết kế Spa Diana Beauty do Penviet thực hiện tạo dựng lên hình ảnh của một thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Sự thu hút từ biển bảng lớn và ấn tượng, cho tới sự tinh tế trong thiết kế nội thất Spa chắc hẳn sẽ để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp!

Thiết kế mặt tiền thu hút với biển bảng ấn tượng

Thiết kế mặt tiền thu hút với biển bảng ấn tượng

b. Spa Kristina Sài Gòn

Một thiết kế Spa mang hơi thở Tân Cổ Điển ngay tại địa chỉ số 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Kristina Sài Gòn là một Beauty Spa cao cấp với tổng vốn đầu tư trên một tỷ đồng.

Để làm nổi bật phong cách thiết kế, các kiến trúc sư của Nội thất Cosp (Penviet) đã sáng tạo không gian mang lại sự sang trọng với màu sắc trang nhã, quý phái cũng những chi tiết, hoa văn trang trí cầu kỳ. Đặc trưng của thiết kế Spa theo phong cách thiết kế Tân cổ điển là điểm nhấn màu vàng, do đó, Nội thất Cosp (Penviet) đã rất khéo léo tạo điểm nhấn cho không gian với màu ánh vàng cũng hệ thống đèn chiếu ánh sáng vàng, khiến cho Spa vừa sang trọng, lại vừa ấm áp, gần gũi.

Sự phối hợp màu sắc và ánh sáng làm đậm nét cho phong cách thiết kế Spa

Sự phối hợp màu sắc và ánh sáng làm đậm nét cho phong cách thiết kế Spa

Thiết kế mặt tiền độc đáo, ấn tượng cũng là điểm thu hút khách hàng đến với Kristina Sài Gòn Spa.

Mặt tiền của Kristina Sài Gòn Spa được thiết kế độc đáo

Mặt tiền của Kristina Sài Gòn Spa được thiết kế độc đáo

Có thể nói, phòng khách là không gian thể hiện rõ nhất ý đồ thiết kế cũng như phong cách mà các kiến trúc sư định hình cho Spa này. Đèn trần tinh xảo, bộ sofa khung inox sơn nhũ vàng thiết kế tinh tế, quầy lễ tân với họa tiết độc đáo cho tới sự kết hợp màu sắc của vách logo, rèm cửa, không gian, đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. 

Không gian phòng khách sang trọng tại Spa

Không gian phòng khách sang trọng tại Spa

Tại đây, các phòng chức năng cũng được bố trí riêng biệt và mang những nét độc đáo riêng. Việc sử dụng những mẫu thiết kế nội thất Spa khác nhau cho từng khu vực chức năng giúp cho khách hàng không có cảm giác nhàm chán khi đến với Spa.

Kristina Sài Gòn Spa áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, bởi thế, Nội thất Cosp (Penviet) đã sáng tạo lên không gian tân cổ điển vẫn mang hơi hướng hiện đại để phù hợp nhất với Spa.

Chủ đầu tư muốn dành một phần trong tổng diện tích 450m2 của Spa để làm văn phòng, Penviet muốn đây sẽ là một không gian hiện đại, tiện nghi để cán bộ nhân viên của Kristina Sài Gòn Spa cống hiến và sáng tạo.

Thiết kế văn phòng năng động, hiện đại

Thiết kế văn phòng năng động, hiện đại

Điểm nhấn không gian trong thiết kế Spa Kristina Sài Gòn đó là quán café ngoài trời trên sân thượng. Với ý tưởng này, Penviet vừa muốn khách hàng khi đến với Spa sẽ được thư giãn, thưởng thức đồ uống trong một không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một ý tưởng giúp tăng doanh thu được lồng ghép một cách cực kỳ khéo léo trong thiết kế Spa mà các bạn có thể tham khảo nhé!

Thiết kế quán cafe mang hình ảnh thiên nhiên sống động

Thiết kế quán cafe mang hình ảnh thiên nhiên sống động

c. Thiết kế Spa Mimosa – Cầu Bươu

Lại một thiết kế Spa mang phong cách Tân Cổ Điển, song Spa Mimosa có địa chỉ tại Cầu Bươu – Hà Đông – Hà Nội lại mang những nét riêng độc đáo.

Vẫn mang những nét hết sức đặc trưng của phong cách Tân Cổ Điển, tuy nhiên, Penviet đã mang đến cho Spa màu một màu sắc khác.

Thiết kế mặt tiền với cổng chính bề thế từ những khung sắt sơn màu vàng được xử lý uốn cong họa tiết cầu kỳ chính là điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Spa Mimosa.

Cổng chính bề thế và mang đậm phong cách Tân Cổ Điển

Cổng chính bề thế và mang đậm phong cách Tân Cổ Điển

Lựa chọn màu trắng và màu xám làm gam màu chủ đạo mang đến cho Spa Mimosa sự sang trọng, trang nhã trong không gian.

Không sử dụng quá nhiều những chi tiết trang trí cầu kỳ, song sự thông minh và sáng tạo trong việc tận dụng các bóng đèn vừa chiếu sáng, vừa làm vật dụng trang trí, khiến cho không gian ở đây vẫn vô cùng sang trọng và đặc trưng.

Mỗi không gian mang những dấu ấn riêng

Mỗi không gian mang những dấu ấn riêng

Sự đơn giản trong décor cũng tạo cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Đồng thời, đây cũng là ý đồ của các kiến trúc sư khi muốn tôn nên nét đẹp của những mẫu thiết kế nội thất.

Các phòng chức năng được Penviet sắp xếp và bố trí đảm bảo sự riêng tư với những giải pháp không gian tinh tế.

Màu sắc và ánh sáng cũng được thiết kế phù hợp với công năng sử dụng của từng khu vực.

Màu vàng là đặc trưng của thiết kế Spa theo phong cách Tân Cổ Điển

Màu vàng là đặc trưng của thiết kế Spa theo phong cách Tân Cổ Điển

Tham khảo thêm: Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

d. Thiết kế nội thất Spa Lux – Nha Trang

Spa Lux – Nha Trang tọa lạc trên con phố đông đúc thuộc phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài mong muốn tạo dựng một không gian ấn tượng, các kiến trúc sư Penviet cũng tập trung tìm kiếm các giải pháp cách âm hữu hiệu cho thiết kế Spa này.

Ngoài các giải pháp cách âm trần, sử dụng cửa cách âm, thì với Lux Spa, Penviet cũng đưa ra giải pháp cách âm sàn, sử dụng gỗ ốp sàn, thay tại các phòng chức năng, thay vì đá ốp sàn. Loại vật liệu vừa mang lại hiệu quả trong cách âm mà còn mang lại nét thẩm mỹ, sự gần gũi cho không gian, rất thích hợp với thiết kế nội thất Spa.

Sử dụng gỗ ốp sàn cho giải pháp cách âm

Sử dụng gỗ ốp sàn cho giải pháp cách âm

Ngoài ra, đối với khu vực khu vui chơi cho bé, Penviet sử dụng các miếng xốp lót sàn để tối ưu giải pháp cách âm và đảm bảo vệ sinh cho các bé.

Xốp lót sàn vừa cách âm tốt, vừa giúp đảm bảo vệ sinh cho khu vui chơi của bé

Xốp lót sàn vừa cách âm tốt, vừa giúp đảm bảo vệ sinh cho khu vui chơi của bé

Hướng đến sự thanh lịch, đẳng cấp, thiết kế Spa Lux sử dụng những gam màu dịu nhẹ, các mẫu thiết kế nội thất Spa tinh tế. Điều này giúp cho khách hàng cảm nhận được sự nhẹ nhàng, khoan khóa khi đến với Spa.

Với lợi thế mặt bằng tới 853m2, không khó để Penviet phân chia các khu vực chức năng. Tuy nhiên, để mang lại những màu sắc riêng cho từng khi vực lại đòi hỏi sự sáng tạo của các kiến trúc sư.

Phòng khách của Lux Spa được bố trí nhiều ghế sofa cao cấp, mang lại cho khách hàng sự thoải mái và riêng tư khi nhận tư vấn hoặc chờ sử dụng dịch vụ.

Bố trí những không gian riêng tư cho khách hàng

Bố trí những không gian riêng tư cho khách hàng

Việc sử dụng chung một mẫu giường cho tất cả các phòng chức năng tạo nên sự đồng nhất trong phong cách, song, lại dễ mang đến sự nhàm chán cho khách hàng. Để khắc phục vấn đề này, các phòng chức năng được kiến trúc sư trang trí sáng tạo, khác biệt nhưng vẫn đảm bảo sự nhất quán trong thiết kế spa.

Phòng chức năng trong thiết kế Spa Lux

Phòng chức năng trong thiết kế Spa Lux

Sự độc đáo, mới mẻ trong từng không gian

Sự độc đáo, mới mẻ trong từng không gian

Quán cafe trên sân thượng sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể thư giãn và nhìn ngắm thành phố Nha Trang xinh đẹp. 

Thiết kế quán cafe ngoài trời ấn tượng

Thiết kế quán cafe ngoài trời ấn tượng

e. Thiết kế Hair Spa Hoàng Tuấn

Chuyên về các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc, có thể nói Hair Spa Hoàng Tuấn là một Spa bề thế bậc nhất tại Hà Nội với diện tích lên tới 1.000m2.

Nằm trên con phố Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội – một quận trung tâm của thủ đô, Hoàng Tuấn Hair Spa với thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến cảm nhận về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho các khách hàng tới đây.

Ý tưởng thiết kế độc đáo được hiện thực hóa bởi các kiến trúc sư trong không gian của Spa.

Hướng tới sự hiện đại, tuy nhiên, tại đây, chúng ta vẫn bắt gặp hình ảnh của thiên nhiên, khiến cho khách hàng có cảm giác thân thuộc, gần gũi.

Thiết kế không gian gần gũi

Thiết kế không gian gần gũi

Hoàng Tuấn Hair Spa phá bỏ mọi quy chuẩn trong thiết kế Spa để tạo dựng dấu ấn riêng cho không gian của mình.

Sử dụng màu xám làm gam màu chủ đạo, với sự kết hợp của ánh sáng và điểm xuyết màu sắc tạo nên sự huyền bí, cuốn hút cho không gian.

Các khu vực chức năng được khéo léo bố trí và phân tách thông qua các vách tường thiết kế tượng, rèm hay những khung cửa kính. Điều này khiến cho không gian vừa có sự riêng tư, lại vừa có sự tương tác.

Bố trí không gian hết sức khéo léo

Bố trí không gian hết sức khéo léo

Việc bố trí các gương, các ghế phục vụ khách hàng tại các vị trí, các hướng đa dạng cũng là cách hữu hiệu đảm bảo không gian riêng một cách tự nhiên mà không cần phân chia rõ rệt.

Bằng việc thiết kế nội thất Spa sáng tạo, Penviet đã highlight cho không gian một cách tự nhiên, tạo điểm nhấn ấn tượng cho Hoàng Tuấn Hair Spa.

Khéo léo tạo lên những không gian riêng tư cho khách hàng

Khéo léo tạo lên những không gian riêng tư cho khách hàng

Để đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư muốn sử dụng tầng 7-8 để làm không gian sinh hoạt của gia đình, Penviet sáng tạo nên căn hộ tiện nghi, sang trọng, nhưng cũng vô cùng ấm áp.

Với lợi thế ở tầng cao, các kiến trúc sư tạo nên những khung cửa sổ lớn tạo nên những view tuyệt đẹp bao quát cảnh Hồ Tây và hồ Trúc Bạch.

Khéo léo tạo nên những view toàn cảnh thơ mộng

Khéo léo tạo nên những view toàn cảnh thơ mộng

Thiết kế Penthouse sang trọng với sự kết hợp màu sắc ăn ý khiến cho căn hộ trở nên vô cùng thanh lịch.

Phòng ngủ sử dụng màu nâu gỗ làm chủ đạo, giúp cho chủ nhân có được sự thoải mái, dễ chịu. Màu trầm sẽ giúp giấc ngủ được sâu, không gây nên những kích thích cho thị giác. 

Phòng ngủ sang trọng

Phòng ngủ sang trọng

Tầng 8 là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình với phòng khách, phòng ăn.

Sử dụng nội thất đơn giản, các kiến trúc sư mang tới một không gian vừa hiện đại, lại pha chút cổ điển cho không gian phòng khách. Thiết kế ghế sofa, ghế ngồi thoải mái mang đến cảm giác thư thái khi ngắm nhìn cảnh hồ lãng mạn.

Khu vực bếp và phòng ăn hiện đại, tiện nghi, sử dụng những mẫu thiết kế nội thất nhà ở đơn giản, tinh tế là nơi lưu giữ những phút giây quây quần ấm cúng của gia đình.

Nội thất Penviet vừa giới thiệu đến bạn những thiết kế Spa đẳng cấp. Mong rằng, với những gợi ý này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho không gian của mình. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

 

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa