CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội

Điều này đòi hỏi rất cao tính thẩm mỹ của chủ showroom cũng như là những KTS tiến hàng thiết kế. Vì vậy hôm nay Nội Thất Cosp đã tham khảo và đưa tới mẫu thiết kế này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé !

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Thiết kế showroom mỹ phẩm với một không gian đẹp sẽ tôn lên được sự đẳng cấp, sang trọng của mỹ phẩm. Điều này đòi hỏi rất cao tính thẩm mỹ của chủ showroom cũng như là những KTS tiến hàng thiết kế. Vì vậy hôm nay Nội Thất Cosp đã tham khảo và đưa tới mẫu thiết kế này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé !
Thiết kế showroom mỹ phẩm theo phong thủy, đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Bước vào trong không gian showroom này bạn sẽ dễ dàng bị lôi cuốn bởi phong cách tao nhã. Cứ ngõ như mình đang lạc bước vào một thiên đường cao sang nào đó.

Không gina thiết kế showroom mỹ phẩm này khá là thoáng đãng ánh sáng được lấy ánh sáng tự nhiên là chủ yếu nhờ vào thiết kế phí trước mặt tiền showroom 100% là kính. Đây cũng sẽ là điểm cộng cho sự tinh tế trong thiết kế về những mẫu sản phẩm liên quan tới làm đẹp.

KHÔNG GIAN MẶT TIỀN SHOWROOM


Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội
Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội

Thiết kế showroom mỹ phẩm hiện đại và đẹp mắt này sẽ giúp khách hàng tin cậy vào sản phẩm của bạn. Thiết kế và thi công nội thất showroom đẹp đang là xu hướng của các các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Xu hướng làm đẹp để mà nói chưa bao giờ nó có dấu hiệu đi xuống cả vậy nên thấy được nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh chủ showroom đã ngay lập tức triển khai ngay dự định của mình sớm hơn.

Nội Thất Cosp đang tiên phong trong lĩnh vực phát triển mạnh mẽ về thiết kế những hạng mục shop mỹ phẩm. Đội ngũ kts có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế đi kèm dịch vụ là thi công trọn gói cho tất cả các sản phẩm.

KHU VỰC TRẢI NHIỆM SẢN PHẨM


Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội
Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội

Trong thiết kế này kts đã kết hợp những gam màu sáng như trắng xám và hồng phấn tạo sự trang nhã và đầy tinh tế. Cùng với đó là phong cách trang trí nội thất hoàn toàn mới lạ mang hơi hướng phương Tây. Vẻ sang trọng của các mặt hàng mỹ phẩm nhờ vậy cũng được tôn lên gấp bội. 

Như các bạn có thể thấy được trong hình ảnh hệ tủ đựng được thiết kế rất cao và phân ô để phân loại những sản phẩm khác nhau nhìn rất cổ điển, tuy nhiên cổ điển lại đi kèm với một chút hiện đại cực kỳ đẹp mắt. 

HỆ THỐNG TỦ - KỆ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM


Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội
Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội

Thêm vào đó, KTS đã rất khéo léo khi bố trí không gian showroom tràn ngập ánh sáng. Điều này tạo sự thỏa mái và không gây cảm giác ngột ngạt cho khách hàng khi đặt chân vào showroom mỹ phẩm của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu muống thiết kế cho bản thân mình một showroom mỹ phẩm để kinh doanh thì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những thông tin và cung cấp những gì bạn cần. 

HỆ THỐNG CỬA KÍNH - ÁNH SÁNG CHÍNH


Với những khu vực cửa kính to và thông thoáng thì KTS đã làm những ô cửa sổ khá to để lấy ánh sáng tự nhiên vào showroom một cách nhẹ nhàng. Không phụ thuộc quá nhiều vào ánh đèn tạo cho khác hàng khi ghé tới mua sắm có một không gian tự nhiên. 

Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội
Thiết kế showroom mỹ phẩm hợp phong thủy tại Hà Nội

Nội Thất Cosp đem đến những thiết kế chất lượng nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận những tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công trên toàn quốc hãy nhanh tay gọi ngay để biết thêm thông tin chi tiết !

Cam kết sản phầm được hoàn thiện sẽ đúng 100% theo như bản vẽ đã được ký kết giữa khách hàng với doanh nghiệp chúng tôi. Hãy theo dõi website để cập nhật thêm những mẫu thiết kế mới của chúng tôi nhé ! Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này, nếu thấy hay hãy phản hồi lại bằng nhấn comment hoặc phản hồi lại những gì mà bạn thấy nó chưa phù hợp để chúng tôi cải thiện nó hơn nha.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa