CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế shop điện thoại tiết kiệm chi phí chỉ từ 40 triệu đồng

Thiết kế shop điện thoại có tầm quan trọng rất lớn đối với những chủ đầu tư muốn kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, bạn cần phải có kiến thức nhất định để có thể tiết kiệm chi phí nếu như ngân sách eo hẹp. Dưới đây là kinh nghiệm được chia sẻ từ Nội thất Penviet nếu bạn muốn sở hữu một shop điện thoại chỉ với chi phí khoảng 40 triệu đồng.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Việc đầu tư vào trang thiết bị, nội thất, bảng hiệu cũng như mặt bằng sẽ đem lại cho bạn lợi thế lâu dài khi kinh doanh điện thoại, thiết bị điện tử. Với mức độ cạnh tranh khá cao, bạn sẽ cần phải có những đặc điểm ấn tượng để gợi lại hình ảnh cửa hàng của bạn khi khách hàng có ý định mua sắm. Nhưng chỉ với 40 triệu đồng, bạn sẽ làm được những gì? Liệu có đủ để có một cửa hàng như ý? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Những đặc điểm của một shop điện thoại nhỏ, kinh phí thấp

Nhu cầu kinh doanh mặt hàng điện thoại hay các thiết bị điện tử ngày càng lớn. Bạn sẽ khó lòng cạnh tranh được với những “ông lớn” trên thị trường nhưng nếu muốn sở hữu thiết kế shop điện thoại nhỏ với quy mô vừa phải và ngân sách eo hẹp không phải là điều không thể.

Thiết kế shop điện thoại chi phí thấp có nhiều hạn chế

Thiết kế shop điện thoại chi phí thấp có nhiều hạn chế

Với mặt bằng và nguồn vốn hạn chế, các shop điện thoại tư nhân thường có chi phí đầu tư từ 40 triệu đồng – 100 triệu đồng. Diện tích của mặt bằng chỉ khoảng 20m2 cho đến 50m2. Dù như vậy, bạn vẫn hoàn toàn có cơ hội sở hữu được một cửa hàng điện thoại với nội thất chuyên nghiệp nếu lựa chọn được phong cách chủ đạo và đơn vị thiết kế chất lượng.

Đối tượng của mô hình cửa hàng điện thoại này hướng đến sẽ là tầng lớp khách hàng bình dân với những mẫu mã điện thoại ở phân khúc giá rẻ và tầm trung. Sau khi định hình được những điều này, bạn có thể bắt tay ngay vào việc tìm kiếm giải pháp để thiết kế.

Giải pháp thiết kế shop điện thoại tiết kiệm chi phí

“Nới rộng” không gian bằng kính cường lực

Với diện tích khoảng 20 m2, để có thể “nói rộng” không gian thì các chuyên gia luôn gợi ý rằng bạn nên sử dụng kính cường lực bố trí cho mặt tiền và cửa. Kính cường lực được gắn chắc chắn và an toàn cho người sử dụng lẫn khách hàng. Hơn thế, khi nhìn từ bên ngoài vào, khách hàng cũng có thể nhìn thấy bố trí sản phẩm bên trong, thu hút khách đến mua hàng.

Bên cạnh kính cường lực, bạn cũng có thể sử dụng những loại kính khác để làm kệ, tủ trưng bày điện thoại. Là một mặt hàng chuyên biệt, bạn cần giới thiệu sản phẩm nhiều mẫu mã nhất có thể để phục vụ được thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, khéo léo dùng kệ tủ bằng kính sẽ giúp bạn “ăn điểm”.

Giải pháp làm đẹp thiết kế shop điện thoại băng kính cường lực

Giải pháp làm đẹp thiết kế shop điện thoại băng kính cường lực

Phối hợp màu sắc và tận dụng ánh sáng tự nhiên

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình thiết kế và thi công thiết kế shop điện thoại thì bạn có thể phối hợp màu sắc cũng như ánh sáng cho cửa hàng một cách hợp lý. Với một diện tích chật hẹp, bạn nên sử dụng tông màu trắng đen chủ đạo để tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Ngoài việc tăng độ thoáng của không gian thì còn giúp cho khách hàng không bị rối mắt trong quá trình tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

Bên cạnh đó, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn hạn chế được chi phí dành cho bóng đèn. Ở những khu vực thiếu sáng, bạn sẽ cần bố trí đèn trần và sử dụng đèn trắng để gắn vào các ngăn tủ giúp làm nổi bật sản phẩm, tăng sự chú ý của khách hàng.

Lựa chọn nội thất và chất liệu hợp lý

Nếu bạn muốn sở hữu thiết kế shop điện thoại với chi phí thấp thì hãy lưu ý lựa chọn những sản phẩm nội thất nhỏ gọn, tiện nghi và đầy đủ công năng. Hệ thống tủ trưng bày có thể làm từ chất liệu gỗ MDF. Loại gỗ này có nhiều màu sắc với giá cả không quá đắt. Hơn thế, gỗ công nghiệp được sơn inchem sẽ tăng tính bền đẹp của sản phẩm mà vẫn có giá cả không đổi.

Chọn nội thất thiết kế shop điện thoại hợp lý, giá rẻ

Chọn nội thất thiết kế shop điện thoại hợp lý, giá rẻ

Thiết kế của nội thất trong cửa hàng nên đơn giản và tinh tế để tôn được vẻ đẹp của sản phẩm. Ngoài ra, hãy chú ý đến kích thước sản phẩm cũng như cách bố trí để có một cửa hàng bắt mắt, khoa học và tiện nghi.

Chọn đơn vị uy tín thiết kế shop điện thoại

Và trên hết, để có thể sở hữu shop điện thoại với những ưu điểm vượt trội, chất lượng tốt thì bạn sẽ cần đến một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Đơn vị uy tín sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn về tính thẩm mỹ, công năng và đồng thời có bảo hành công trình giúp bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, chọn được đơn vị uy tín sẽ giúp bạn cân đối được ngân sách, không phát sinh thêm quá nhiều chi phí trong quá trình thi công.

Kết luận

Nếu bạn vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về thiết kế shop điện thoại thì hãy liên hệ đến Nội thất Penviet. Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất shop, Penviet luôn “Không ngừng học hỏi hoàn thiện, luôn luôn đổi mới sáng tạo” nhằm mang đến cho khách hàng những công trình hàng đầu với chi phí thấp.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa