CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế chuỗi: shop mẹ và bé Jim Tồ

Nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ tăng cao khi họ có bầu hoặc có con nhỏ. Những shop có thương hiệu hoặc nằm trong một chuỗi cửa hàng được mọi người tin dùng hơn bởi tâm lý con người đặt yếu tố phổ biến làm thước đo cho lòng tin. Vậy nên, nội thất Penviet có rất nhiều hợp đồng với dự án thiết kế chuỗi cửa hàng, Bài viết này sẽ nói về chuỗi shop mẹ và bé Jim Tồ.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Trước khi chúng ta nói sâu hơn về những dự án trong chuỗi này thì chúng ta cần phải hiểu rõ về chuỗi trước đã. Đọc bài viết "thiết kế chuỗi cửa hàng thời trang công sở Evy" sẽ cho bạn biết thế nào là chuỗi nhé.

Phần quầy thu ngân và không gian tiếp thị đầu tiên của 3 shop mẹ và bé này được thiết kế như nhau đảm bảo tính đồng nhất cho chuỗi cũng như để củng cố tâm lý phổ biến cho khách hàng ở đoạn đầu đã đề cập. Khác về diện tích nhưng cơ bản 3 chuỗi shop này đều có lối thiết kế như nhau.

 
Thiết kế chuỗi shop mẹ và bé jimto
Thiết kế chuỗi shop mẹ và bé jimto

Đây là hình ảnh thiết kế shop Jim Tồ nằm trong chuỗi shop mẹ và bé Jim Tồ được chúng tôi tiếp nhận. Nằm trong một chuỗi cửa hàng nên điều đầu tiên bạn thấy ở 3 shop chúng tôi nhắc đến ngày hôm nay chính là sự tương đồng về phong cách thiết kế nội thất chuỗi cũng như màu sắc chính của chúng.

Hình ảnh đầu tiền là của shop mẹ và bé có địa chỉ tại Trường Thi- Thanh Hóa. Với diện tích là 120 m2 chủ đầu tư đem đến cho chúng tôi một mặt bằng thoải mái để vẽ ra một mẫu thiết kế cửa hàng đẹp và tiêu chuẩn.

 
Thiết kế chuỗi cửa hàng mẹ và bé 380 Lê Lai- Thanh Hóa
Thiết kế chuỗi cửa hàng mẹ và bé 380 Lê Lai- Thanh Hóa

Đến với cửa hàng thứ 2 trong chuỗi thiết kế và s mẹ và bé này chúng ta sẽ đi vào sâu hơn về thiết kế nội thất shop bởi không gian ở quầy đã được để cập qua ở đoạn đầu.

Nội thất cơ bản của những shop mẹ và bé nói chúng cũng như chuỗi shop mẹ và bé Jim Tồ nói riêng đều sử dụng gỗ MDF phun sơn PU O7. Việc sử dụng nội thất là MDF phun sơn là hợp lý nhất bởi sự đa dạng và phong phú về màu sắc của nó sẽ giúp cho cửa hàng thu hút được khách hàng là các mẹ và bé.

Ngoài ra, sử dụng sắt sơn tĩnh điện cũng được sử dụng nhiều để làm khung xương cho quầy và kệ trưng bày. Sắt sơn tĩnh điện vừa có tính bền tốt, sức chịu lực tuyệt vời và có thể được sơn nhiều màu nên luôn được dùng trong nội thất shop thời trang cũng như nội thất shop mẹ và bé.

Tiếp đến là phần thiết kế nội thất. Các kệ sát tường được dùng ở 2 bên tường và có chiều cao lên tới sát trần nhà. Phần trán tủ được dán tấm mica chứa các tranh backlist sinh động và hấp dẫn. Mỗi kệ trưng bày có kích thước như nhau được sếp gọn gàng sát tường nhằm tiết kiệm diện tích và đem đến sự gọn gàng cho cửa hàng. Ở giữa mỗi khu vực cũng được đặt những chiếc kệ trưng bày giữa nhà hấp dẫn.

 
Hình ảnh thiết kế chuỗi shop mẹ và bé
Hình ảnh thiết kế chuỗi shop mẹ và bé

Cửa hàng thứ 3 nằm trong chuỗi này có cũng có diện tích là 120 m2. Các yếu tố về nguyên vật liệu và yếu tố trong thiết kế nội thất quầy kệ được giữ nguyên. Tại đâu, chúng ta nói đến sự bố trí nội thất trong cửa hàng này nói riêng và cả 3 cửa hàng trong chuỗi nói chung.

Không gian đầu tiên khách hàng bước chân vào chính là quầy thu ngân siêu cá tính màu trắng hồng thu hút. Phía sau quầy là vách logo kèm theo 1 kệ trưng bày sản phẩm bán chạy.

tiếp theo là các gian hàng lần lượt là bảng chữ cái, sữa, bỉm, quần áo và đồ chơi trẻ em. Mỗi khu vực được sắp phân chia khá rõ ràng, sản phẩm được trưng bày khoa học và rạch ròi. Không gian tổng thể rộng rãi và lối đi rộng rãi khiến khách hàng có thể tự do tự tại.

Sự đồng nhất về gam màu chính cũng như phong cách thiết kế, nguyên vật liệu của các cửa hàng trong dự án thiết kế chuỗi cửa hàng mẹ và bé Jim Tồ đã tạo sự nhất quán cho cả một chuỗi. Từ đó, chi phí quảng cáo giảm và tính phổ biến của chuỗi được tăng cao.

>>Xem thêm bài viết về thiết kế chuỗi shop đồng hồ Quang Đăng Watch

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa