CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thật cá tính với shop thời trang mang phong cách công nghiệp

Cùng với sự phát triển của xã hội và kinh tế, yêu cầu của con người về nhu cầu ăn mặc ngày càng cầu kì hơn. Bây giờ chúng ta không chỉ cần phải ăn no, có đồ mặc nữa mà phải ăn ngon và có quần áo đẹp để mặc. Do đó, rất nhiều các thương hiệu thời trang ra đời với các mẫu mã quần áo đa dạng được phân chia theo từng đối tượng cũng như lứa tuổi và sở thích của khách hàng.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Một khi đã kinh doanh trong lĩnh vực thời trang thì bạn không thể thiếu một không gian để trưng bày các sản phẩm đẹp của mình rồi. Để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng tốt hơn, các chủ shop sẽ đầu tư vào thiết kế shop thời trang sao cho thật bắt mắt và cuốn hút. Hôm nay, Nội thất Cosp sẽ gửi tới các bạn đọc thân yêu một mẫu shop thời trang vô cùng cá tính mà bạn có thể lấy ý tưởng để thiết kế shop của mình sắp tới.
 
shop thoi trang ca tinh 1
 
Mẫu thiết kế shop thời trang mà Cosp muốn giới thiệu đến bạn đọc được áp dụng thiết kế theo phong cách công nghiệp, hay còn được biết đến với cái tên phong cách industrial. Đặc trưng của phong cách này đó chính là không sử dụng nhiều các vật dụng trang trí, các nội thất sử dụng khá đơn giản và thân thuộc. Bạn có thể sử dụng ngay bức tường gạch trong nhà, mảng trần thô còn lộ rõ các đường dây điện, ống kim loại đã đi.
 
shop thoi trang ca tinh 2
 
Mặt hàng mà shop thời trang này đang kinh doanh rất đa dạng, có từ quần áo, giày, mũ, balo cho các bạn trẻ có sở thích thể thao, khỏe khoắn, năng động. Do đó, mặc dù diện tích cửa hàng cũng khá lớn nhưng người thiết kế vẫn muốn lựa chọn phong cách công nghiệp cùng với việc sử dụng các tông màu sáng để thiết kế cửa hàng thời trang này. Mục đích là để tạo một không gian trưng bày trẻ trung, tràn đầy năng lượng, giúp khách hàng cũng cảm thấy phấn khích hơn khi mua sắm.
 
shop thoi trang ca tinh 3
 
Không có nhiều các tủ kệ gỗ được sử dụng trong hệ nội thất shop thời trang này mà chủ yếu là các kệ kim loại cùng các lưới sắt kiểu dáng. Bạn có thể treo quần áo hay mũ và balo cũng rất hợp lý.

Các kệ giá treo này được phân bổ rải rác khắp các ngõ ngách trong cửa hàng nhằm đảm bảo tạo được nhiều không gian trưng bày nhất. Tuy nhiên dù sử dụng rất nhiều sản phẩm kệ giá với lượng phân bổ dày đặc nhưng vẫn đảm bảo một thiết kế nội thất shop khoa học. Đâu là khu vực trưng bày quần áo, đâu là khu vực trưng bày giày, mũ hay balo, tất cả đều được phân bổ rất hợp lý, đan xen nhau để khách hàng chọn được những món đồ phù hợp với bộ cánh của mình ở bất cứ đâu.

 
shop thoi trang ca tinh 4
 
Ánh sáng luôn là một yếu tố cực quan trọng, một sản phẩm không thể thiếu trong các không gian trưng bày sản phẩm thời trang. Loại đèn được sử dụng trong shop thời trang này là đèn rọi ray, được lắp chạy dài hai bên nhằm phân bổ ánh sáng được tốt nhất. Bên cạnh đó, những bóng đèn này cũng được chiếu thẳng vào các sản phẩm quần áo đang trưng bày nhằm giúp chúng trông nổi bật, thu hút sự chú ý của người nhìn tốt hơn.
 
shop thoi trang ca tinh 5
 
Nói chung, thoạt nhìn bạn sẽ thấy thiết kế cửa hàng theo phong cách này khá đơn giản với những vật dụng nội thất rất đơn giản, thường được sử dụng. Tuy nhiên, chỉ cần một chút khéo léo trong việc bố trí phân bổ khu vực cũng như kết hợp màu sắc thôi bạn sẽ có ngay một shop kinh doanh rất hiện đại, đẹp và thu hút giới trẻ.
>>> Xem thêm:
+ 1000 dự án thiết kế shop thời trang đẹp
+ 500 mẫu thiết kế spa ấn tượng
+ 500 mẫu thiết kế shop mỹ phẩm xuất sắc

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa