CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tham khảo mẫu thiết kế shop quần áo Awatara

Nội thất Penviet có kinh nghiệm trong thiết kế shop quần áo đã được 10 năm. Với hàng loạt các dự án lớn nhỏ cùng rất nhiều phong cách thiết kế shop khác nhau đã giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi tìm tòi những kiến thức từ bên ngoài nhằm tạo ra những sản phẩm độc đáo, mới đẹp nhất cho khách hàng thân yêu.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Dự án thiết kế shop quần áo Awatara được vẽ bởi kiến trúc sư Varanakis. Shop nằm tại Hy Lạp nên được thiết kế để thể hiện bản sắc của nơi đây và vẫn phù hợp với thời đại. Đây là sự kết hợp khá khăn đòi hỏi sự khéo léo rất cao vì địa điểm kinh doanh shop quần áo là nơi khách du lịch thường đến. Ở Việt Nam, chúng tôi mong rằng nó sẽ là gợi ý thú vị cho những nhà kinh doanh liều lĩnh bởi bởi rất thấy sự có mặt của nó.
 
Thiết kế shop quần áo Awatara
Thiết kế shop quần áo Awatara

Thoạt nhìn vào mẫu thiết kế shop thời trang trên, chúng tôi cảm thấy những nội thất trong shop hoàn toàn có thể được đáp ứng bởi nội thất Penviet. Sự khác biệt to lớn chính là bức tường được được lát đá thô và trần nhà thì sử dụng hoàng loạt những thanh tre ráp vào với nhau.

Thực ra, khi về Việt Nam, chúng tôi có thể sử loại giấy dán tường giả đá để có được những bức tường như trên. Ngoài thứ đó ra, mọi vật liệu chúng tôi đều có thể đáp ứng bởi nhà xưởng 4000m2 của PenViet.
Thiết kế shop thời trang lạ mắt
Thiết kế shop thời trang lạ mắt

Trần nhà được chia làm 2 khu vực, bên trái có được làm từ vật liệu hiện đại. Các bạn có thể sử dụng thạch cao và sơn bóng để thực hiện phần trần bên trái cho giống với bức hình. Phần bên phải là tre hoặc nứa cầu kỳ và truyền thống hơn. Đây cũng là nguyên vật liệu đặc trưng cho các công trình ở làng quê Việt Nam.

Kiến trúc sư tài ba Varanakis đã thiết kế shop quần áo khá táo bạo khi sử dụng nội thất tương phản nhau. Những chiếc kệ sát tường sử dụng gỗ công nghiệp với phong cách thiết kế hiện đại xen lẫn vào đó là những cành gỗ tự nhiên dài để mắc quần áo lên. Ngoài ra, ở giữa không gian chính là những kệ giữa nhà được làm từ tấm gỗ cũ kỹ có hình chữ đặt vào. Sản phầm đặt lên tấm gỗ một cách cơ bản thể hiện được nét văn hóa Hy Lạp cổ.
Thiết kế shop quần áo đẹp
Thiết kế shop quần áo đẹp

Tại một không gian khác của cửa hàng, nội thất shop thời đã thể hiện rõ ràng hơn. Những thanh gỗ cũ kỹ được ghép vào nhau rồi treo lên tường đá tạo nên bản sắc Athen. Những phụ kiện thời trang đi biển được trưng bày trên những tấm gỗ cũ kỹ và những chiếc bàn hiện đại khiến khách du lịch chú ý và ghé thăm cửa hàng.
 
Thiết kế cửa hàng quần áo Awatara
Thiết kế cửa hàng quần áo Awatara

Gương là thứ không thể thiếu đối với bất cứ mẫu thiết kế cửa hàng quần áo, thời trang nào không chỉ riêng shop quần áo Awatara này. Ngoài ra, ánh sáng cũng là thứ quan trọng để tạo nên cảm giác lạ cho khách hàng. Phía bên ngoài, những không gian ngoài cửa, không gian hành lang không trang bị đèn sáng đã tạo nên sự bí ẩn, hoang dã khi khách hàng nhìn ra ngoài.
Hệ thống ánh sáng hiện đại từ đèn rọi cung cấp khá đủ ánh sáng cho từng sản phẩm bên trong shop. Trần thạch cao sơn bóng với sàn nhà tương phản ánh sáng tốt giúp không gian thoáng mát hơn.

Với sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp Athen với những yếu tố hiện đại đã tạo nên một mẫu thiết kế shop thời trang hoàn hảo. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy mạnh dạn lên nào.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa