Nhiều chủ shop thuê mặt bằng kinh doanh là nhà ống để kinh doanh mặt hàng thời trang. Đặc điểm lợi thế của nhà ống là chiều dài, chiều ngang rộng khoảng 5m hoặc nhỉnh hơn. Làm sao để cải tạo mặt bằng phù hợp với mong muốn? Đồng thời không làm ảnh hưởng đến hiện trạng của mặt bằng nhà ống?
Làm sao để bố trí không gian shop quần áo tạo nên một nơi mua sắm khoa học, gần gũi và gây ấn tượng mạnh?
Trước khi thiết kế shop quần áo để kinh doanh, chủ đầu tư nên đàm phán cụ thể với chủ nhà về việc cải tạo. Những phần có thể cải tạo và không thể cải tạo trong quá trình làm việc với nhau hãy bàn luận thật cụ thể, tránh ảnh hưởng sau này. Khi thuê mặt bằng nhà ống, chủ shop nên:
Khu vực đầu tiên ngay khi khách hàng bước vào bên trong shop thời trang thường là khu vực bố trí những sản phẩm đẹp nhất, hot nhất. Bạn nên đặt 1-3 ma-nơ-canh diện những bộ cánh đẹp nhất tại shop, bố trí ở khu vực cửa kính tương tác. Hoặc là ma-nơ-canh và một chiếc bàn nhỏ đặt ngay giữa shop để bố trí các mặt hàng mới nhất. Khu vực tiếp theo là nơi ngồi nghỉ chân của khách hàng.
Dọc hai bên tường của mẫu thiết kế shop quần áo được đặt các mẫu kệ, tủ đơn giản. Đặt nội thất shop sát tường để tiết kiệm diện tích shop, tạo lối đi rộng rãi. Đồng thời nó sẽ phù hợp với một mặt bằng có chiều dài như nhà ống. Bước sâu vào bên trong là khu vực phòng thử đồ và thanh toán.
Chiếc quầy thanh toán được đặt tại vị trí giữa, giúp mọi người có thể quan sát cửa hàng rõ ràng hơn. Phòng thử đồ được đặt ở vị trí cuối cùng là cách bố trí hợp lý. Bởi sau quá trình tham quan cửa hàng, lựa đồ thì khách hàng mới cần sử dụng để phòng thử đồ. Sau khi thử xong là đến khu vực thanh toán, tránh những sự cố quên tính tiền, mặc đồ chưa tháo mác…
Nếu bạn chưa biết cải tạo mặt bằng shop thời trang như thế nào thì hãy liên hệ tới chúng tôi. Nội Thất Cosp với đội ngũ KTS sẵn sàng tư vấn miễn phí 100% và cực nhanh chóng !
Xem Thêm: