CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tin tức

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất shop/ showroom/ nhà ở là một điều vô cùng cần thiết cho những ai đang sở hữu một ngôi nhà mới/ cửa hàng mới. Nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian được bày trí. Việc thực hiện đúng quy trình tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mọi hoạt động vào đúng quỹ đạo và đặc biệt là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Như các bạn đã biết, tủ trưng bày trang sức có 2 chức năng chính là bảo vệ đồ trang sức và tạo tầm nhìn cho các món đồ trang sức được trưng bày trong tủ. Một chiếc tủ tốt sẽ giúp các sản phẩm trang sức được trưng bày trong nó thể hiện được hết vẻ đẹp của món đồ, giúp nâng giá trị của món đồ lên rất nhiều. Thiết kế shop trang sức đẹp, hiện đại, tiện ích không thể thiếu các tủ trang sức này được.
TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

Mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tiệm vàng cao cấp với hệ thống kính cường lực an toàn chống trộm. Vừa thẩm mỹ, vừa nâng cao khả năng phòng chống tình trạng trộm cắp, cượp tiệm vàng vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp mà Penviet đã thực hiện cho các chủ cửa hàng tiệm vàng. Những mẫu thiết kế này vừa đẹp, ấn tượng lại còn sang trọng và trang nhã. Các bạn hãy theo dõi để tham khảo nhé.

Bạn có biết quy luật phối màu trong thiết kế nội thất này?

Trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều thứ cần phải tuân thủ theo một tiêu chuẩn nhất định, điều này lại càng quan trọng hơn trong lĩnh vực kiến trúc nội thất. Vậy bạn có biết quy luật phối màu trong thiết kế nội thất như thế nào không? Nếu không, hãy để Nội thất Penviet nói bạn biết nhé.

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Shop Thời Trang Tối Giản Hiện Đại

Bạn đang muốn sở hữu một mẫu thiết kế shop thời trang hiện đại? Nhưng vẫn chưa tìm ra ý tưởng vừa ý? Tuy đã tìm thấy ý tưởng hay nhưng không gian không cho phép bạn thực hiện? Hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất shop thời trang hiện đại mà Nội Thất Penviet sắp giới thiệu cho bạn đây nhé.

Kích thước giường massage tiêu chuẩn là bao nhiêu để phù hợp với không gian spa

Kinh doanh spa hiện đang là một lĩnh vực hot và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư. Trước khi bắt đầu mở tiệm spa, có rất nhiều yếu tố cần chú ý đến trong đó có chất lượng và kích thước của giường massage. Vậy làm sao để chọn được những chiếc giường spa êm ái, có kích thước thích hợp và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng? Hãy cùng nội thất Penviet tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.  

5 loại sơn nội ngoại thất tốt nhất hiện nay - cập nhật mới 2020

Một trong những yếu tố tạo nên một không gian nội thất đẹp chính là màu sắc, bởi màu sắc góp phần tô điểm những ánh nhìn đẹp, thu hút và ấn tượng. Màu sắc mang đến những cảm quan cho người nhìn, và màu sắc cũng mang đến sự đa dạng cho cuộc sống. Trong thiết kế nội thất hay thiết kế shop, màu sắc là một phần của thiết kế, và mỗi màu sơn sẽ mang lại một phong cách, cái nhìn, vẻ đẹp khác nhau. Vậy hiện nay, các nhà thiêt kế nội thất, hay Penviet thường sử dụng loại sơn nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 loại sơn nội ngoại thất phổ biến nhất hiện nay.

Một số loại bố cục phổ biển trong thiết kế cửa hàng bán lẻ

Thiết kế Shop  là công việc rất quan trọng trước khi bắt tay vào thi công thực tế đòi hỏi bố cục khoa học, tối ưu sao cho tiết kiệm được không gian, các gian hàng logic và tạo được tính thẩm mỹ. Khách hàng khi đến với nội thất Penviet sẽ được tư vấn những giải pháp thiết kế tối ưu nhất và phù hợp với không gian, chi phí đầu tư. Dưới đây là một số bố cục phổ biến trong thiết kế cửa hàng mà chúng tôi muốn gửi tới bạn.

Mẫu Thiết Kế Nhà Hàng Hải Sản - Bình Dân - Đẹp

Hôm nay lại là câu chuyện mà Nội Thất Cosp xin giới tiệu tới quý khách hàng mẫu nhà hàng hải sản bình dân cho nhưng người có nhu cầu kinh doanh mô hình nhỏ lẻ. Hãy cũng lướt qua ngay thôi nhé !!

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa