CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tin tức

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất shop/ showroom/ nhà ở là một điều vô cùng cần thiết cho những ai đang sở hữu một ngôi nhà mới/ cửa hàng mới. Nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian được bày trí. Việc thực hiện đúng quy trình tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mọi hoạt động vào đúng quỹ đạo và đặc biệt là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Như các bạn đã biết, tủ trưng bày trang sức có 2 chức năng chính là bảo vệ đồ trang sức và tạo tầm nhìn cho các món đồ trang sức được trưng bày trong tủ. Một chiếc tủ tốt sẽ giúp các sản phẩm trang sức được trưng bày trong nó thể hiện được hết vẻ đẹp của món đồ, giúp nâng giá trị của món đồ lên rất nhiều. Thiết kế shop trang sức đẹp, hiện đại, tiện ích không thể thiếu các tủ trang sức này được.
TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

Mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tiệm vàng cao cấp với hệ thống kính cường lực an toàn chống trộm. Vừa thẩm mỹ, vừa nâng cao khả năng phòng chống tình trạng trộm cắp, cượp tiệm vàng vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp mà Penviet đã thực hiện cho các chủ cửa hàng tiệm vàng. Những mẫu thiết kế này vừa đẹp, ấn tượng lại còn sang trọng và trang nhã. Các bạn hãy theo dõi để tham khảo nhé.

Thiết kế shop mỹ phẩm màu hồng Pastel lạ mắt cuốn hút mọi ánh nhìn

​Hôm nay, Thiết kế nội thất Penviet sẽ giới thiệu cho bạn một shop mỹ phẩm đẹp màu hồng Pastel vô cùng nhẹ nhàng cho bạn thư giãn sau một ngày dài.

Mẫu shop áo cưới cực kỳ sang trọng và đẹp mắt - Hút hồn khách hàng

Hiện nay bất kể một thiết kế nội thất của hàng thời trang nào cũng thiết kế mặt tiền cửa hàng bằng việc sử dụng tường kính cường lực. Từ các mẫu shop quần áo, giày dép… đến các thiết kế shop áo cưới. Tường kính được tận dụng để làm cửa sổ tương tác – window display. 

Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách chiết trung mới mẻ - thu hút người tiêu dùng

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm ngày nay là 1 xu hướng đang được rất nhiều người có nhu cầu sử dụng và kinh doanh buôn bán, Cùng Cosp xem qua nhé!

Thiết Kế Cửa Hàng Rượu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Những bữa tiệc sang trọng không thể vắng mặt những chai rượu đẹp mắt đậm mang hơi thở châu Âu đẳng cấp. Ngoài là đồ uống, các chai rượu đắt tiền dần trở thành thú vui sưu tầm của các tay chơi giàu có hiện nay. Không giống như các loại hình dịch vụ khác, ở phương diện đồ uống dành cho phái mạnh này chủ yếu nghiêng về xu hướng thiết kế cửa hàng rượu phong cách châu Âu.

Chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích để thiết kế cửa hàng trang sức

Mặt hàng trang sức đá quý như vàng, bạc, kim cương là một mặt hàng rất có giá trị đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Do đó thiết kế cửa hàng trang sức cũng đòi hỏi rất cao về tính thẩm mỹ và phải gợi lên được vẻ sang trọng.

4 ý tưởng đưa không gian spa cao cấp vào trong căn nhà bạn

Sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả thì không có gì tuyệt vời hơn bằng việc được thư giãn trong một bồn nước ấm với hương thơm từ tinh dầu, tiếng nhạc nhẹ du dương, các cơ của bạn được xoa bóp và massage. Chỉ cần nghĩ đến thôi bạn cũng đã cảm giác thoải mái rồi đúng không.

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa