CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những spa được coi là tốt nhất trên biển ở thời điểm hiện tại

Khi du lịch chăm sóc sức khỏe bùng nổ phổ biến và các tuyến du thuyền ngày càng tìm cách cạnh tranh với các khu nghỉ dưỡng trên đất liền, dịch vụ kinh doanh spa trên biển đã trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm du thuyền.

Ngày nay, các hãng du thuyền lớn đang cạnh tranh để sản xuất không chỉ một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe rộng lớn và sáng tạo mà còn cả một khung cảnh được thiết kế đặc biệt để nâng cao cảm giác khỏe mạnh trên biển.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Russell King của Butterscotch, công ty đã tạo ra spa Champneys mới của Marella Explorer, công ty đầu tiên của loại hình này trên biển, cho biết: “Khi thiết kế của các tàu du lịch phát triển, vì vậy thiết kế của các spa trên tàu cũng phát triển theo.

“Trong quá khứ, thiết kế tàu theo một số cách đã bị tụt hậu so với những gì chúng ta thấy trên đất liền, nhưng giờ đây, nó mạo hiểm hơn nhiều và đẩy những ranh giới mới”.

Cho dù các phòng trị liệu lấy cảm hứng từ Thiền, các nghi thức tắm kiểu Bắc Âu hay các phòng thư giãn dành riêng cho tầm nhìn hướng ra biển có thể thả trôi con thuyền của bạn, những du thuyền yêu thích spa chưa bao giờ có được điều đó tốt đến thế.

Và đây, không theo thứ tự cụ thể nào, chúng tôi điểm qua bốn trong số các spa tốt nhất…v.v.
 

VIKING CRUISES - LIVNORDIC SPA


Công ty cho biết, được thiết kế spa trên thuyền để 'thư giãn mạnh mẽ và chữa lành tinh thần', các khu vực chăm sóc sức khỏe thanh bình và rộng rãi trên toàn bộ đội tàu Viking là tác phẩm của SMC Design có trụ sở tại London, hợp tác với Rottet Studio của Texas, người đã lấy cảm hứng từ Bắc Âu. thần thoại.

Theo truyền thuyết, có một cây tần bì linh thiêng, Yggdrasil, hợp nhất trời và đất, vì vậy các nhà thiết kế đã sử dụng gỗ tần bì Bắc Âu xuyên suốt.

Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển
Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển 

Dựa trên khía cạnh chữa lành cơ thể bằng phương pháp nóng và lạnh của nghi lễ tắm Bắc Âu, các suite nhiệt được thiết kế đẹp mắt của Viking cũng có các bể tắm trị liệu bằng nước biển và bể sục hấp dẫn, cũng như lò sưởi mở và bể ngâm lạnh.

Có những chiếc ghế dài lát gạch có hệ thống sưởi và vòi sen kiểu Bắc Âu, nơi nước lạnh sảng khoái dội qua đầu bạn từ một cái xô thay vì vòi sen (hoàn hảo để tiếp xúc với người Viking bên trong của bạn).

Và để phù hợp với chủ đề Bắc Âu, các liệu pháp bao gồm mát-xa mô sâu kiểu Thụy Điển mạnh mẽ. Nhưng có lẽ tính năng spa thú vị nhất trên đội tàu nhỏ thanh lịch của công ty là hang động tuyết độc đáo.

Những không gian giống như hang động này, ngập trong ánh sáng xanh dịu và phủ đầy những bông tuyết thật, là nơi lý tưởng để hạ nhiệt sau một trong những phòng tắm hơi kiểu Bắc Âu nóng bằng đường ống truyền thống.
 

ĐIÊU KHẮC ĐẠI DƯƠNG - CANYON RANCH SPACLUB


Là tuyến du thuyền đầu tiên cung cấp các kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tích hợp đầy đủ, Châu Đại Dương làm việc với các nhà tiên phong về sức khỏe và sức khỏe lâu đời Canyon Ranch.

Để phù hợp với cảm giác câu lạc bộ đồng quê, nhẹ nhàng của dòng, các màu được tắt đi: màu be, trắng và nâu, với các khu vực được ốp lát khảm để thêm phần đặc sắc.

Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển
Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển 

Có rất nhiều tính năng nước, cũng như phòng xông hơi khô và xông hơi ướt cỡ lớn, khu vực trị liệu bằng tinh dầu và ghế tắm nắng.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất là thiết kế nội thất spa tạo sóng ngoài trời, nơi có một hồ bơi lớn phun tia được bao quanh bởi các ghế tắm nắng trên khu vực sàn riêng (Khách ở Tầng Concierge và Suite được quyền lui tới miễn phí và không giới hạn).

Bob Binder, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Oceania Cruises cho biết: “Chúng tôi đang mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa sự trẻ hóa, khám phá cá nhân và niềm đam mê cho khách hàng của chúng tôi khi họ đi du lịch đến những địa phương kỳ lạ nhất trên toàn cầu”.
 

SEABOURN OVATION - SPA TẠI SEABOURN


Với đầu vào chính từ nhà thiết kế nổi tiếng Adam D Tihany - người có danh mục đầu tư bao gồm Four Seasons Resort ở Dubai, Mandarin Oriental ở Geneva và Las Vegas, và các nhà hàng hàng đầu cho những người như Thomas Keller và Heston Blumenthal - Seabourn Ovation 300 suite mới ra mắt gần đây là thiên đường thiết kế trên sóng biển.

Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển
Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển 

Tihany, được The New York Times mệnh danh là một trong những kiến ​​trúc sư vĩ đại nhất của Mỹ, đã mang đến cho con tàu nhỏ thanh lịch của Seabourn một cảm giác sang trọng tinh tế thể hiện qua khu vực spa rộng rãi, nơi các tấm gỗ vàng và nội thất màu trắng tuyệt đối được nhấn nhá bằng những mảng màu đỏ tươi.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một thẩm mỹ viện đầy đủ dịch vụ cho nam và nữ, trong khi vẻ đẹp bên trong được chăm sóc bởi sự hợp tác của dây chuyền với bác sĩ nổi tiếng và chuyên gia về y học tích hợp Andrew Weil, người có các phương pháp điều trị đặc trưng nhằm mang lại cho hành khách sự thư giãn và sức khỏe tuyệt đối trải nghiệm trên biển.

 

MARELLA EXPLORER - CHAMPNEYS SPA


Là một người nổi tiếng yêu thích từng đoạt giải thưởng (bạn không thể di chuyển mà không phát hiện ra Spice Girl), Champneys là spa chăm sóc sức khỏe ban đầu của Vương quốc Anh, được khai trương vào năm 1925 bởi thiên nhiên Stanley Lief.

Giờ đây, công ty đang tạo ra bước đột phá mới với dự án đầu tiên trên biển.

Ra mắt vào mùa hè này, Marella Explorer là tàu lớn nhất trong số sáu tàu của dòng, với spa Champneys tự hào với nhiều tính năng độc đáo.

Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển
Những Mấu Spa Được Cho Là Tốt Nhất Ở Trên Biển 
 

Russell King, người có công ty Butterscotch cũng thiết kế nội thất spa tại Champneys Tring và Forest Mere cho biết: “Chúng tôi đã giới thiệu sàn gỗ công nghiệp lần đầu tiên.

“Hiểu được các vật liệu có thể được sử dụng trên tàu và thách thức bản thân và các kỹ sư sử dụng chúng theo những cách khác nhau - đó là điều giúp tạo ra một không gian độc đáo.”

Như tại các khu nghỉ dưỡng khác của Champneys, bạn có thể mong đợi những gam màu đất ấm áp và tập trung nhiều vào sự thoải mái.

12 phòng trị liệu có tầm nhìn ra biển và có một suite nước nóng thiên nhiên trang nhã với phòng xông hơi khô lớn nhất trên biển.

Các tính năng sáng tạo bao gồm phòng Blue Motion, một khu vực thư giãn, nơi hành khách có thể thư giãn trên những chiếc ghế dài bằng đá được sưởi ấm dưới ánh sáng xanh dịu và các liệu pháp spa như mát-xa mặt và toàn thân 'nhịp điệu của biển'.

Xem Thêm: Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa