CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp hút khách nhất hiện nay

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và đang dần trở thành một phần không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Bởi vậy, số lượng spa làm đẹp, thẩm mỹ viện, cửa hàng làm tóc, làm móng, làm mi… được mở ra ngày càng nhiều. Đặc biệt là mô hình kinh doanh tiệm nail bởi đây là ngành nghề kinh doanh không cần đầu tiên quá nhiều vốn và có lợi nhuận cao.

Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp hút khách nhất hiện nay để bạn có thêm sự tham khảo khi đang có dự định bắt đầu mô hình kinh doanh này.

 
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc

Với những không gian có diện tích nhỏ, cửa hàng nail cần sự tiết chế màu sắc và chỉ nên sử dụng tối đa 2 tone màu chính để không gây rối mắt cho khách hàng. Đặc biệt, những gam màu pastel xinh xắn, trong trẻo cực kỳ được ưa chuộng khi thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc bởi sự trang nhã, nhẹ nhàng mà nó mang lại.

Cửa hàng Moonie Nails được lấy cảm hứng từ những tiệm nail xứ sở kim chi với gam màu xanh sữa pastel dịu mát kết hợp cùng gam màu vàng cam phù hợp, mang lại tổng thể hài hòa, bắt mắt nhưng không đại trà hay quá lòe loẹt.

Thiết kế tiệm nail theo phong cách Hàn Quốc
Thiết kế tiệm nail theo phong cách Hàn Quốc

Đồ nội thất tiệm nail được thiết kế tập trung vào công năng sử dụng bởi Moonie Nails sở hữu diện tích khiêm tốn chỉ 25m2, do vậy việc chia bố cục và bày trí cần có sự tính toán sao cho có thể thuận tiện cho nhân viên trong quá trình làm việc cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp tone màu hồng xinh xắn

Khi đến với những tiệm nail, ngoài nhu cầu sử dụng những dịch vụ làm móng, khách hàng cần một không gian đẹp và thư giãn, giúp họ giải tỏa căng thẳng. Vì thế, khi thiết kế tiệm nail nhỏ yếu tố thư giãn, thoải mái cần là yếu tố được ưu tiên đầu tiên.

Mặc dù sở hữu mặt bằng nhỏ hẹp nhưng nếu tiệm nail của bạn có không gian yên tĩnh, thân thiện sẽ thu hút khách hàng hơn so với những tiệm có không gian lớn nhưng ồn ào, đồ nội thất bày trí không khoa học và không có sự riêng tư.

​Thiết kế tiệm nail nhỏ xinh tone màu hồng
Thiết kế tiệm nail nhỏ xinh tone màu hồng

Việc thiết kế bày trí tủ để đồ phù hợp chính là giải pháp nội thất hiệu quả cho những thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp, giúp không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn. Tiệm nail Anh Spa đã tận dụng thêm các khoảng trống để làm kệ treo tường vừa để trưng bày lọ sơn, phụ kiện vừa giúp trang trí thêm điểm nhấn cho cửa hàng bớt trống trải. Nhờ những thiết kế đa năng, chuyên dụng mà tiệm nail của bạn sẽ trở nên có gu thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

Tone màu hồng kẹo ngọt luôn là tone màu yêu thích của nhiều chị em phụ nữ bởi nó toát lên sự mềm mại, nhẹ nhàng. Để sử dụng màu hồng cho tiệm nail một cách hiệu quả và không bị “sến” bạn nên kết hợp cùng các màu khác như: vàng đồng, ghi xám, trắng,...giúp cân bằng lại các sắc màu trong không gian.

==> Tham khảo: Decor tiệm nail nhỏ xinh khiến chị em mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế tiệm nail nhỏ xinh phong cách hiện đại

Màu xanh navy là một trong những màu sắc mang lại sự cá tính và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Đây cũng là một trong những màu sắc yêu thích của các chủ đầu tư mệnh Thủy, giúp mang lại may mắn trong công việc kinh doanh.

Để không gian không đơn điệu hay chói mắt, đồ nội thất được thiết kế cách điệu cùng các đường nét tinh tế như chân ghế inox sơn màu vàng đồng sang trọng, ghế nail chất liệu da êm ái… Các chi tiết được thiết kế hài hòa sao cho hài hòa và phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. 

Những người mệnh Thủy đại diện cho những yếu tố liên quan đến nước, chính vì vậy thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp sẽ phù hợp với màu xanh, đen, trắng, vàng và ánh kim…

Thiết kế tiệm nail nhỏ xinh phong cách hiện đại
Thiết kế tiệm nail nhỏ xinh phong cách hiện đại

Hy vọng với những mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp mà Nội thất Penviet vừa giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho không gian spa của mình.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa