CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những loại tinh dầu thơm làm nên thành công của spa

Spa là một phương pháp trị liệu giúp đem đến sự thư giãn, cơ thể được thả lỏng và hồi phục lại năng lượng cho người sử dụng. Con người không phải máy móc, khi chịu áp lực trong một thời gian thì sẽ bị căng thẳng, dẫn đến cảm giác chán chường và mệt mỏi. Lúc này, spa massage chính là một trong những giải pháp hữu hiệu để con người lấy lại năng lượng tích cực để bắt đầu lại công việc mới.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Ngoài việc sở hữu một thiết kế spa đẹp thì một yếu tố góp phần tạo nên sự thư giãn cho khách hàng tốt hơn đó chính là mùi hương từ tinh dầu thơm. Một mùi hương thơm nhè nhẹ kết hợp cùng các phương pháp massage sẽ giúp cơ thể của con người được thả lỏng, thoải mái, tâm trạng sẽ dần được cải thiện tốt hơn.

Hôm nay, Nội thất Penviet sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số loại tinh dầu phổ biến nhất đang được các spa nổi tiếng hay dùng. Những loại tinh dầu này đã góp phần tạo nên thành công cho hoạt động kinh doanh của các spa rất nhiều.

 

Tinh dầu sả chanh


Tinh dầu sả chanh được đánh giá là một trong những mùi hương thơm nhẹ và dễ chịu nhất. Loại tinh dầu này được chiết xuất từ tinh dầu của cây xả và chanh. Khi sử dụng tinh dầu này, nó sẽ tỏa ra một hương thơm thoang thoảng giúp làm dịu cảm xúc, mệt mỏi cũng dần được tan biến, tinh thần dần được cải thiện.
 
Tinh dầu sả chanh trong spa
Tinh dầu sả chanh trong spa

 
Ngoài việc mang đến hiệu quả cho việc thư giãn thì tinh dầu thơm cũng có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt. Do đó, tinh dầu sả chanh được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế spa, thậm chí nhiều người còn mua về sử dụng trong căn nhà thân yêu của mình.

Chanh là một loại quả có tính sát khuẩn tự nhiên, sả là một vị thuốc hay được dùng để chữa bệnh ngoài da, trị các bệnh về hô hấp, giảm đau đầu,... Do đó, khi kết hợp hai nguyên liệu này sẽ tạo nên một loại tinh dầu có tác dụng đào thải độc tố, mang đến sự thư giãn rất tốt. Có nhiều cách để bạn sử dụng để mang đến hiệu quả trong spa bằng loại tinh dầu này như xông thơm, pha loãng với dầu nền để massage,...

 

Tinh dầu bưởi


Như các bạn đã biết, bưởi là loại quả có chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng cường đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa rất tốt nên đây là một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong các quá trình làm đẹp của các chị em. Nếu ngửi vỏ bưởi các bạn sẽ thấy có một thứ mùi hương đem đến cảm giác tươi mát, dễ chịu làm tăng cảm giác tươi mới, hứng khởi hơn.
 
Tinh dầu bưởi trong spa
Tinh dầu bưởi trong spa

 
Cũng giống như tinh dầu sả chanh, tinh dầu bưởi cũng có tác dụng thanh lọc không khí, mang tới một không gian trong lành tự nhiên, tuy nhiên mùi hương có phần đằm thắm hơn chút xíu. Khi sử dụng tinh dầu bưởi trong không gian spa bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, cơ thể được thư giãn, cảm xúc được cân bằng, giảm thiểu mệt mỏi. Bạn sử dụng tinh dầu bưởi để tắm, xông hơi hay massage đều được cả.
 

Tinh dầu bạc hà


Bạc hà là một loại thực phẩm có mùi thơm rất đặc trưng. Trong những lá bạc hà có những hợp chất giúp kháng khuẩn, kháng nấm và các loại virus, chống co thắt và chống oxy hóa rất tốt.
 
Tinh dầu bạc hà trong spa
Tinh dầu bạc hà trong spa

 
Loại tinh dầu thơm spa được chiết xuất từ cây bạc hà có tác dụng làm giảm chứng đau đầu rất tốt. Điều này đã được một nhóm nghiên cứu chứng minh sau khi nhóm người này sử dụng tinh dầu xả trong 15 phút thì tình trạng đau đầu đã được giảm đi.
 

Tinh dầu oải hương


Hoa oải hương còn được biết đến với cái tên rất sang là Lavender với mùi thơm rất đặc trưng, không thể lẫn đi đâu được. Hoa oải hương có mùi thơm giúp làm dịu cảm giác mệt mỏi, tình trạng trầm cảm rất tốt. Nó như một liều thuốc an thần rất tự nhiên và còn có khả năng chống oxy hóa nữa. Do đó, ngoài việc sử dụng tinh dầu hoa oải hương trong spa thì nó còn được sử dụng rất nhiều trong các mỹ phẩm làm đẹp và nước hoa.
 
Tinh dầu oải hương trong spa
Tinh dầu oải hương trong spa
 
Trên đây là một số loại tinh dầu phổ biến mà Nội thất Penviet muốn giới thiệu đến bạn đọc, đặc biệt là những ai đang có ý định kinh doanh spa. Nếu các bạn cần Penviet hỗ trợ thêm trong các vấn đề thiết kế shop hay thi công shop, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé. Nội thất Penviet luôn mong hoạt động kinh doanh của các chủ shop đạt được hiệu quả cao nhất.

>>> Xem thêm: Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa