CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những điều quan trọng cần tránh khi thiết kế spa

Dù bạn có đang kinh doanh ở bất kì lĩnh vực nào thì thiết kế cửa hàng vẫn luôn là vấn quan trọng cần được quan tâm. Điều này lại càng cần thiết đối với các lĩnh vực spa bởi nó giúp gia tăng trải nghiệm tốt cho người dùng rất nhiều. Có thể nói, một không gian đẹp góp phần tạo rất lớn tạo nên thành công của spa. Bởi nó giúp khách hàng gia tăng cảm xúc, cảm thấy được thoải mái và thư giãn hơn khi đến đây.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Tuy nhiên, không phải chỉ thiết kế bề ngoài là đã tạo được một không gian spa đẹp. Bạn vẫn cần phải chú trọng tới cả những yếu tố bên trong thì mới tạo được cảm nhận cho người dùng được tốt nhất. Hôm nay, Nội thất Cosp xin giới thiệu đến các bạn một số những lưu ý cần tránh rất quan trọng khi thiết kế spa.
 
luu y khi thiet ke spa 1
Lưu ý khi thiết kế spa đẹp
  1. Không thấm nước

Không thấm nước là yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế spa. Hãy tưởng tượng xem mỗi khi bước vào một căn phòng bì rò nước, nước dính chân thì bạn có cảm thấy khó chịu không? Cũng giống như việc bạn bước chân vào nhà tắm ướt át, khi đi ra bạn cũng cần phải lau chân vào rẻ khô không sẽ khó chịu đúng không nào.
 
luu y khi thiet ke spa 2
Thiết kế spa không thấm nước

 
Rất nhiều các chủ spa đã phải tạm dựng hoạt động kinh doanh của mình khi mọi thứ đang phát triển rất tốt chỉ vì phải khắc phục tình trạng thấm nước. Đây thực sự là một sự cố không nhỏ gây gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn cũng như làm tổn thất kinh tế của cửa hàng. Chính vì thế, để sở hữu một thiết kế spa đẹp các bạn cần đặc biệt chú ý tới các khu vực dễ thấm nước như bồn tắm Jaccuzi, phòng tắm, phòng xông hơi ướt,... Khả năng chống thấm cao với các chất liệu phù hợp với từng phòng chức năng là ưu tiên hàng đầu.
  1. Không gian yên tĩnh, tránh ồn

Spa chính là việc làm giúp con người ta cảm thấy được thư giãn, giải tỏa căng thẳng và thư giãn đầu óc cũng như cơ thể. Một không gian yên tĩnh, không ồn ào chính là biện pháp hữu hiệu và đơn giản nhất để thực hiện điều đó.
 
luu y khi thiet ke spa 3
Thiết kế spa với không gian yên tĩnh, tránh ồn ào

 
Khu vực dịch vụ massage cần được cách âm hoàn hảo với các biện pháp tránh tiếng ồn như xây tường cách âm là ưu tiên đặt lên hàng đầu. Không chỉ tránh các tiếng ồn bên ngoài lọt vào không gian massage mà bạn cũng cần phải lưu ý tới các vấn đề âm thành từ máy móc và của nhân viên phát ra từ phòng làm việc của họ. Các phòng máy và phòng nghỉ của nhân viên cần phải đặt cách xa khu vực phục vụ khách để không làm ảnh hưởng tới những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn của họ. Có thể việc làm này không quá quan trọng đối với các thiết kế cửa hàng nhưng nó lại đặc biệt cần thiết trong ngành dịch vụ spa này
  1. Tạo hương thơm, tránh những mùi khó chịu

Không ai lại thích những mùi khó ngửi, bạn sẽ bị ức chế thần kinh thậm chí cả nổi nóng nếu ngửi phải những thứ mùi khó chịu. Một mùi hương nhè nhẹ, bay trong không khí cũng giúp gia tăng cảm xúc thư giãn cho khách hàng sử dụng dịch vụ spa rất nhiều. Chính vì vậy, việc tạo một mùi hương thơm nhẹ đặc trưng cho không gian spa sẽ là việc làm rất cần thiết để cung cấp một dịch vụ spa hoàn hảo.
 
luu y khi thiet ke spa 4
Tạo mùi thơm, tránh những mùi khó chịu khi thiết kế spa

 
Để tạo nên một không gian thơm tho thì chắc chắn bạn cần xử lý các mùi hôi khi thiet ke spa đúng không nào. Các mùi hôi thối từ nhà vệ sinh, hệ thống cống thoát nước cần phải được xử lý cẩn thận. Những phễu thoát nước cần phải được xử lý đúng kỹ thuật với các ống thoát không nên không cùng chung với hệ thống toilet. Hệ thống làm mát và thông gió của các phòng phải hướng ra bên ngoài tránh tình trạng mùi giữa các phòng bị trộn lẫn với nhau.
  1. Lựa chọn gam màu nhẹ nhàng

Màu sắc chủ đạo của spa cũng là một yếu tố góp phần tạo nên cảm xúc cho khách hàng. Vì khách hàng tìm đến đây với mong muốn được thoải mái nghỉ ngơi nên những gam màu nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp để thiết kế nội thất spa. Nếu bạn lựa chọn các gam màu nóng có thể sẽ gây cảm giác khó chịu cho khách. Do đó, với các thiết kế spa thì những gam màu hướng tới thiên nhiên như xanh lá, xanh dương là rất phù hợp.
 
luu y khi thiet ke spa 5
Lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cho bố cục thiết kế spa

 
Trên đây là những lưu ý cần tránh khi thiết kế spa mà các chủ cửa hàng cần phải quan tâm. Hy vọng với những thông tin mà Nội thất Cosp vừa chia sẻ sẽ giúp ích được cho các chủ tiệm spa sở hữu được những mẫu thiết kế đẹp và giúp hoạt động kinh doanh của các bạn đạt hiệu quả cao.
 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa