CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Nguyên Lý Vàng Trong Khi Thiết Kế Quầy Lễ Tân Spa

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá về một Spa đẹp và chuyên nghiệp, một trong những tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình hoàn thiện không gian mặt bằng chính là thiết kế quầy lễ tân Spa
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Vậy thiết kế quầy lễ tân Spa có những ý nghĩa như thế nào trong kế hoạch kinh doanh và bí quyết nào để có thể hoàn thiện hạng mục này theo cách tốt nhất.

Nếu bạn là một người đang trong quá trình tìm hiểu cũng như lên kế hoạch để thiết kế Spa đẹp, hãy lắng nghe những lời khuyên được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của nhiều chuyên gia, chắc hẳn sẽ giúp bạn hoàn thiện được mặt bằng kinh doanh của mình theo cách khoa học và chuẩn nhất.

Nguyên Lý Vàng Trong Khi Thiết Kế Quầy Lễ Tân Spa
Nguyên Lý Vàng Trong Khi Thiết Kế Quầy Lễ Tân Spa
 

VAI TRÒ CỦA QUẦY LỄ TÂN TRONG SPA


Quầy lễ tân được xem là bộ mặt tiền của Spa, là nơi khách hàng sẽ tiếp xúc và cảm nhận những ấn tượng đầu tiên nhưng có tác động sống còn đến sự hài lòng và lựa chọn dịch vụ sau này.

Dù là khách hàng quen hay khách hàng mới, khi bước vào Spa, nơi đón tiếp đầu tiên chính là quầy lễ tân với những thông tin chi tiết về khách hàng, yêu cầu tư vấn dịch vụ.

Theo như nghiên cứu nhiều năm của các chuyên gia tâm lý, chuyên gia kinh tế, tâm lý chi tiền của khách hàng phần lớn được quyết định bởi các dấu ấn đầu tiên tác động vào trong bộ não.

Mặt khác với những loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thì khâu đón tiếp tư vấn là bước đầu tiên nhưng lại là bước quyết định khách hàng có lựa chọn và sử dụng các dịch vụ hay không.


Thiết kế Spa và spa đang là loại hình dịch vụ kinh doanh đặc thù, không chỉ tác động đến sức khỏe, sắc đẹp mà còn tác động đến tâm lý của khách hàng.

Quầy lễ tân từ đó đảm nhận vai trò quan trọng trong việc kết nối khách hàng với Spa của mình, đồng thời là cơ hội chinh phục và biến khách hàng từ khách hàng vãng lai thành khách hàng quen thuộc.

Thiết kế quầy lễ tân spa độc đáo, hiện đại
Thiết kế quầy lễ tân spa độc đáo, hiện đại

Nếu không biết tận dụng nguyên lý tác động tạo dấu ấn ban đầu này, thì có thể Spa của bạn sẽ không gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Hiểu được ý nghĩa quan trọng này, hàng triệu chủ đầu tư đã và đang có những ý tưởng thiết kế quầy lễ tân sao cho thật độc đáo cũng như bắt mắt nhất có thể mẫu thiết kế Spa của bạn sẽ không tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Nên thiết kế quầy lễ tân Spa như thế nào để có thể thu hút khách hàng và kiến tạo không gian khoa học. Theo như kết quả nghiên cứu cũng như kinh nghiệm kinh doanh của nhiều chủ Spa, hiện nay để có thể sở hữu một quầy lễ tân hiện đại và khoa học, các bạn không nên bỏ qua các bước sau:

NGUYÊN LÝ CHỌN QUẦY LỄ TÂN HIỆN ĐẠI, KHOA HỌC


LỰA CHỌN KIỂU DÁNG QUẦY


Kiểu dáng quầy lễ tân không chỉ ảnh hưởng đến cái nhìn cũng như thiện cảm của khách hàng, nó còn tác động đến việc di chuyển và phục vụ của nhân viên.

Các chuyên gia khuyên nên chọn quầy lễ tân có hình chữ nhật để có thể tạo không gian thông thoáng, không bị gò bó và thụ động.

Kiểu dáng chữ L thiết kế spa có quầy kiểu mở sẽ có tính thẩm mỹ cao mà lại thuận tiện cho việc di chuyển trong không gian nhỏ.

Lựa chọn kiểu quầy lễ tân phù hợp
Lựa chọn kiểu dáng quầy lễ tân phù hợp
 

TRANG TRÍ ĐIỂM NHẤN CHO QUẦY


Bàn lễ tân của các bạn sẽ trở nên hoàn thiện cũng như hoàn hảo hơn nếu xuất hiện một chậu hoa nhỏ xinh trên mặt bàn, việc này ngoài việc giúp không gian đỡ trống trải, nó còn là điểm nhấn để quầy lễ tân trông đẹp và sang hơn.
 

PHÂN BỔ CHO PHÙ HỢP VỚI DIỆN TÍCH


Thiết kế spa tổng hòa tương ứng của quầy lễ tân có vai trò cũng như ảnh hưởng quan trọng đến không gian chung.

Quầy lễ tân không nên thiết kế nhỏ quá hoặc chiếm quá nhiều diện tích so với mặt bằng chung sẽ dẫn đến sự mất cân đối hài hòa, từ đó có thể ảnh hướng lớn đến không gian tiếp khách, tạo nên một bố cục lộn xộn hoặc gây nhiều bất tiện cho khách hàng cũng như là nhân viên.

Lựa chọn quầy lễ tân phù hợp với diện tích spa
Lựa chọn quầy lễ tân phù hợp với diện tích spa
 

THIẾT KẾ VỚI TONE MÀU CHỦ ĐẠO


Điểm nhấn để thu hút khách hàng thường được tập trung ở màu sắc hoặc hình ảnh. Thiết kế quầy lễ tân nếu muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng cũng như tạo điểm nhấn cho không gian, các bạn nên lựa chọn gam màu chủ đạo để thiết kế spa.

Màu sắc của quầy lễ tân nên sử dụng những gam màu tươi sáng, có tính đồng bộ với thương hiệu, điều này sẽ giúp cho quá trình nhận diện thương hiệu tốt và có tính bền vững hơn.

 

THIẾT KẾ QUẦY LỄ TÂN CÓ TÊN THƯƠNG HIỆU


Như đã biết quầy lễ tân là nơi tiếp cận khách hàng đầu tiên, do đó nên tận dụng logo thương hiệu, hình ảnh thông điệp hoặc những câu slogan kim chỉ nan để quảng bá. Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất, có tính bền vững cao và tiết kiệm chi phí.

Thiết kế quầy lễ tân Spa là hạng mục đầu tiên và không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện các ý tưởng thiết kế Spa.

Bạn không thể đi vào hoạt động nếu như chuẩn bị chu đáo cho hạng mục này. Hoặc sẽ không vận hành tốt cũng như lôi kéo và tiếp cận khách hàng nếu như các bạn không có những ý tưởng thiết kế độc đáo.


Mọi ý tưởng thiết kế đều chỉ là ý tưởng trên giấy nếu như nó không được thực thi sớm và hoàn thiện. Với những cá nhận chưa có nhiều kinh nghiệm, các bạn nên có sự trợ giúp của các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp.

Đừng ngại ngần liên hệ với công ty chúng tôi, Nội Thất Penviet cam kết sẽ kiến tạo cho các bạn những ý tưởng thiết kế khoa học và hoàn thiện nhất có thể.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa