CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Một số phong cách thiết kế nội thất nhà hàng ưa chuộng 2020

Một nhà hàng được chưa chuộng không chỉ vì có món ăn ngon, có phục vụ tốt mà còn phải có thiết kế nội thất nhà hàng đẹp. Để có một không gian nội thất đẹp và tạo được ấn tượng cho khách hàng thì mỗi một nhà hàng đều được thiết kế theo một phong cách riêng. Đến với nội thất Cosp, các bạn sẽ được tư vấn thiết kế nhà hàng đồng thời cũng được tham khảo vô vàn mẫu nội thất nhà hàng đẹp khác nhau với nhiều phong cách riêng biệt.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Phong cách thiết kế của nhà hàng cũng như phong cách viết của một nhà thơ vậy, dễ hểu hơn nó cũng như phong cách ăn mặc của từng người. Nếu bạn không có một phong cách nhất quán cùng với điểm nhấn riêng biệt thì khách hàng sẽ chẳng nhớ tới nhà hàng của bạn đâu.Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất nhà hàng khác nhau, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
 

1. Mẫu nhà hàng lẩu nướng hiện đại

Mẫu nhà hàng lẩu nướng hiện đại

Mẫu nhà hàng lẩu nướng hiện đại

Phong cách hiện đại luôn được ưa chuộng và phổ biến nhất không chỉ trong các mẫu nhà hàng mà còn phổ biến trong các thiết kế nội nhà phố, chung cư, biệt thự hay cả những spa, siêu thị, shop khác...
Đây là kiểu thiết kế phổ biến bởi nó cho hiệu quả tốt về công năng lẫn thẩm mỹ. Những mẫu nội thất được thiết kế hiện đai nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Nội thất hiện đại sử dụng những vật liệu hiện đại nên có tính bền chắc. Nội thất không hoa văn, không đường nét cầu kỳ giúp không gian khoa học hơn.

2. Phong cách thiết kế Hà Quốc

Mẫu nhà hàng phong cách Hàn Quốc

Mẫu nhà hàng phong cách Hàn Quốc

Phong cách thiết kế nhà hàng kiểu Hàn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự ấm cúng mà nhà hàng mang lại. Để tăng thêm sức mạnh cho những món ăn Hàn Quốc thì chúng ta cần phải tạo ra không gian ăn uống như Hà Quốc.
Nhiều khách hàng lựa chọn nhà hàng Hàn Quốc bởi món ăn ngon bổ dưỡng cùng với không gian ấm cúng vào mùa đông. Vốn dĩ để có được không gian ấm áp như thế này đều nhờ vào các kiến trúc sư chuyên nghiệp. Nội thất là gỗ với tone màu tự nhiên kết hợp với ánh sáng hài hòa đã tạo nên nét riêng ấn tượng.

3. Thiết kế nhà hàng theo phong cách châu âu

Thiết kế nhà hàng châu Âu
Thiết kế nhà hàng châu Âu

Tone màu nâu trầm tạo nên phong cách riêng này. Vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính. Đặc điểm của nhà hàng phong cách Châu Âu.
Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Châu Âu bao gồm cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Do đó, tùy theo từng không gian mà quý vị theo đuổi, các bạn có thể lựa chọn phong cách nội thất phù hợp nhất. Với phong cách nội thất Châu Âu, quý vị có thể lựa chọn đồ nội thất màu đồng, cẩm thạch, vàng, trắng truyền thống với đường nét đơn giản, tinh tế để tạo nên được sự hiện đại trong thiết kế.

 

4. Thiết kế nội thất phong cách đồng quê

 

Thiết kế nhà hàng đồng quê
Thiết kế nhà hàng đồng quê


Phong cách thiết kế đông quê hướng tới sự giản dị, đơn giản và bình yên. Việc thiết kế nội thất đồng quê tuy vậy nhưng không hề đơn giản. Bạn cũng phải nhờ đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư thiết kế. 

Những chất liệu như mây tre, gỗ, nứa hay kiểu sân vườn luôn tạo không khí dễ chịu để thực khách cảm thấy ngon miệng hơn. Gợi nên được nét truyền thống Việt Nam.

Nội thất Cosp là đơn vị chuyên thiết kế nhà hàng đẹp trải dài 3 miền : Bắc- Trung- Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, am hiểu các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay thì chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những không gian thu hút, đón đầu xu hướng. Hãy gọi tới 0916 932 899 để có được những lời tư vấn chi tiết nhất.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa