CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Một số lưu ý khi thiết kế showroom bạn không thể bỏ qua

Showroom là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm kinh doanh của cửa hàng, các doanh nghiệp lớn. Đây là nơi giới thiệu sản phẩm và hình ảnh của công ty, đây cũng là một nơi mà nhiều chủ doanh nghiệp đang rất quan tâm đến để thu hút khách hàng với sản phẩm của mình. 
Để có thể thiết kế showroom cho hợp lý, đẹp mắt, sang trọng và tôn vinh thương hiệu, sản phẩm của công ty thì rất cần những yếu tố quan trọng.  Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế nội thất showroom từ Cosp xin giới thiệu đến các bạn. Giúp các bạn có thể thiết kế và xây dựng nên một showroom hoàn hảo và thu hút nhiều hơn khách hàng từng ngày. 
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Mặt tiền trưng bày showroom

Trong bất kỳ một cửa hàng, shop hay showroom nào thì mặt tiền luôn là yếu tố rất quan trọng, đóng vai trò lớn trong việc thu hút khách hàng ghé thăm. Việc thiết kế mặt tiền trưng bày sản phẩm phải thật tinh tế. Bởi đây chính là cái khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi bước vào showroom của bạn. Điều này sẽ quyết định showroom của bạn có gây ấn tượng với khách hàng hay không.
 
Thiết kế mặt tiền trưng bày cho showroom
Thiết kế mặt tiền trưng bày cho showroom
 
Với bất kỳ một con người nào như chúng ta, ngoại hình khá quan trọng. Một mặt tiền trưng bày đẹp và đúng, đủ những hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ là thứ mang lại những giá trị to lớn mà đôi khi bạn không thể ngờ. 
Hãy thiết kế mặt tiền trưng bày showroom của bạn đẹp và thu hút hơn đối thủ, đặc biệt là lối vào nên trang trí bắt mắt để thu hút khách hàng hiệu quả hơn

2. Xác định phong cách chủ đạo

Phong cách là thứ tạo nên thương hiệu và luôn đi liền với thương hiệu của doanh nghiệp.  Tuỳ vào tính chất sản phẩm trưng bày, dịch vụ riêng biệt của từng loại hình doanh nghiệp mà có thể bày trí và trang trí theo một style khác nhau. 
 
Thiết kế showroom thời trang theo phong cách hiện đại, sang trọng
Thiết kế showroom thời trang theo phong cách hiện đại, sang trọng
 
Một vài ví dụ cho bạn như: Nếu sản phẩm trưng bày là ô tô, thì thiết kế showroom ô tô cần sự sang trọng, lịch lãm nên không gian showroom ô tô cũng cần nhã nhặn và tinh tế. 
Tuy nhiên, nếu showroom trưng bày các sản phẩm thể thao như xe thể thao, đồ thể thao thì không gian showroom cần phải có sự trẻ trung, hiện đại. Do đó, khi thiết kế nội thất showroom bạn cần lưu ý về phong cách và nên xác định phong cách trước khi thiết kế nội thất.

3. Cách bố trí không gian showroom 

Cũng giống như định hình phong cách showroom, cách bố trí không gian cho showroom cũng sẽ có những cách khác nhau. Ví dụ như showroom áo cưới thì cần một style nhẹ nhàng, tạo cảm giác ấm áp, bình yên và khá lãng mạn để các cặp đôi cảm thấy hạnh phúc. Các tone màu cho phong cách này thường là sáng trắng, nhẹ nhàng với một chút điểm nhấn màu hồng hoặc xanh lam. 

Bố trí không gian nội thất showroom điện thoại
Bố trí không gian nội thất showroom điện thoại
Còn với thiết kế nội thất showroom trưng bày đồ nội thất, chúng ta cần phải chú trọng về lối đi. Lối đi phải thuận tiện cho khách hàng, thoải mái di chuyển và quan sát, trải nghiệm. Bên cạnh đó, không gian shop cũng cần phải đủ để trưng bày những đồ nội thất có kích thước lớn.

4. Nguyên tắc đi về phía bên phải

Nguyên tắc đi về phía bên phải rất quan trọng. Hầu hết khách hàng khi vào showrôom thường đi về phía bên phải đầu tiên. Đây chính là một điểm lưu ý khi thiết kế nội thất shop chứ không chỉ riêng thiết kế nội thất showroom. Các sản phẩm nội thất được trưng bày một cách tinh tế, đẹp mắt chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 
Bạn hãy đặt những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất và nổi bật nhất của cửa hàng để tạo được thu hút từ phía khách hàng.

5. Ánh sáng và màu sắc

Ánh sáng và màu sắc hài hoà sẽ làm cho không gian showroom của bạn trở nên đẹp hơn và tinh tế hơn. Hiệu ứng ánh sáng và màu sắc rất quan trọng, nó cũng có tác dụng không hề nhỏ trong việc thu hút khách hàng. Một không gian với ánh sáng và màu sắc hài hoà, đầy đủ sẽ góp phần làm nổi bật sản phẩm trưng bày của doanh nghiệp.
 
Lựa chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp
Lựa chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp
Việc lựa chọn ánh sáng cũng phụ thuộc vào từng sản phẩm trưng bày và phong cách thiết kế nội thất showroom của bạn. Nên hãy lưu ý trong việc lưu ý lựa chọn ánh sáng và màu sắc, nổi bật bản sắc của thương hiệu.

6. Trưng bày sản phẩm hợp lý

Với thiết kế showroom, bạn cần phải trưng bày số lượng sản phẩm vừa phải và là những sản phẩm tiêu biểu, nổi bật nhất. Không nên trưng bày quá nhiều sản phẩm hoặc quá ít, không có sự chọn lọc. 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải trưng bày ở các khu vực hợp lý, ánh sáng đầy đủ để làm nổi bật sản phẩm. Tăng trải nghiệm cho khách hàng sẽ dễ dàng gây ấn tượng hơn.

7. Quầy tính tiền showroom

Quầy tính tiền, quầy thanh toán chính là một điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất showroom. Bạn hãy thiết kế quầy tính tiền ở khu vực hợp lý, dễ dàng quan sát mà không bị che khuất tầm nhìn. Ngoài ra, có thể sắp xếp một số sản phẩm gợi ý ở đây để kích thích khách hàng mua thêm. 

8. Thiết kế thi công showroom

Việc thiết kế thi công showroom cần phải thực sự chuyên nghiệp và nhiều kỹ thuật cộng với kinh nghiệm. Bạn phải đảm bảo thiết kế thi công showroom thật khoa học trước khi bắt tay vào việc lựa chọn ý tưởng thiết kế nội thất showroom. Từ thiết kế lối đi, các kệ trưng bày sản phẩm cho đến không gian, màu sắc. Tất cả phải có sự hài hoà và tinh tế, khoa học. 
Lựa chọn đơn vị hàng đầu trong thiết kế nội thất showroom như penviet sẽ giúp bạn có một không gian đẹp, sang trọng và mang lại những ấn tượng tốt, thu hút khách hàng. Mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với Penviet để được tư vấn thiết kế nội thất showroom, báo giá chi tiết và có những mẫu thiết kế showroom đẹp nhất. 

 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa