CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Mẫu thiết kế shop thời trang nữ làm “điên đảo” hội chị em

Không phải tự nhiên mà nữ giới lại được đặt danh xưng là phái đẹp. Nữ giới thường rất thích làm đẹp nên họ có niềm đam mê mua sắm rất lớn. Họ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Các món đồ được phái nữ chọn thường dựa trên những tiêu chí như kiểu dáng đẹp, mẫu mã độc đáo, chất liệu tốt,... và cuối cùng là giá thành.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Nếu bạn đáp ứng được đa số các tiêu chí mà hội con gái đưa ra thì chắc chắn họ sẽ lựa chọn cửa hàng của bạn để mua sắm. Nhưng trước khi họ biết được shop thời trang của bạn có đáp ứng được những mong muốn của họ về sản phẩm hay không thì họ sẽ phải biết đến cũng như bị thu hút bởi cửa hàng của bạn đã. Như vậy, việc thiết kế shop thời trang như thế nào sao cho hấp dẫn được khách hàng là điều hết sức quan trọng.
 
thiet ke shop thoi trang nu 1
Điên đảo trước mẫu thiết kế shop thời trang nữ đẹp mê hồn

 
Nội thất Cosp gửi đến bạn đọc một mẫu thiết kế shop thời trang nữ đã và đang làm “điên đảo” rất nhiều các chị em. Hy vọng, sau khi xem xong bài viết này, những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang sẽ có thêm ý tưởng hay ho để thiết kế cho cửa hàng thời trang của mình.

Kiến trúc sư thiết kế ra mẫu shop thời trang này quả thật là một người tài ba trong việc kết hợp khéo lép giữa các màu sắc và bố trí nội thất. Nhờ óc sáng tạo của mình mà họ đã tạo ra một mẫu thiết kế shop thời trang vô cùng đẹp mắt, với đối tượng khách hàng hướng đến là những người con gái trẻ, nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại.

 
thiet ke shop thoi trang nu 2
Điên đảo trước mẫu thiết kế shop thời trang nữ đẹp mê hồn
 
Sắc trắng tạo nên một không gian rộng mở, gợi sự trẻ trung, tươi mới của những người trẻ tuổi. Bên cạnh đó, vì những bộ quần áo sẽ mang rất nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau nên một căn phòng trắng sẽ giúp tôn vinh lên vẻ đẹp của chúng. Màu vàng đồng của hệ thống giá treo tạo nên một thiết kế shop quần áo rất sang trọng và nổi bật.

Không sử dụng quá nhiều các tủ kệ trưng bày, thay vào đó là những giá treo dạng ống lớn đã được sơn màu đồng bóng loáng. Những chiếc giá treo này không chỉ được gắn trực tiếp xuống sàn ở một vài vị trí sát tường mà nó còn được bố trí ở một số khoảng trống trong không gian. Mỗi loại giá treo ở từng khu vực sẽ có những kiểu dáng khác nhau, rất ấn tượng.

 
thiet ke shop thoi trang nu 3
Điên đảo trước mẫu thiết kế shop thời trang nữ đẹp mê hồn
 
Những chiếc bục bằng đá với dạng hình trụ, hình hộp khác nhau được đặt xen lẫn vào một số điểm trống trong cửa hàng, vừa để tạo điểm nhấn vừa để tạo nơi trưng bày thêm các sản phẩm phụ kiện. Những khóm cây hay chậu cây nhỏ cũng được lồng xung quanh để tránh làm vướng víu vào áo quần, váy vóc của các chị em khi đang lựa chọn mua sắm.
 
thiet ke shop thoi trang nu 4
Điên đảo trước mẫu thiết kế shop thời trang nữ đẹp mê hồn
 
Một điều mà chúng tôi rất thán phục trong mẫu thiết kế nội thất shop thời trang này đó chính là khả năng bày trí gương soi. Những tấm gương lớn được đặt ở những vị trí rất tự nhiên và không có cảm giác thô một chút nào. Tận dụng bức tường cuối căn phòng để lắp đặt hai chiếc gương rất lớn với dạng mái vòm mềm mại, phía trước đặt thêm một bộ sofa nhỏ để khách hàng nghỉ ngơi. Việc sắp xếp thế này khiến cho bất kì ai vào cửa hàng đều cảm thấy thoái mái như đang được mua sắm trong một showroom thời trang rộng lớn vậy.

Khu vực thanh toán cũng được thiết kế khá đơn giản nhưng mang nét đẹp rất hiện đại. Chỉ với chiếc bàn ốp đá màu sắc cùng bức tường với những mái vòm phía sau cũng đã tạo nên được sự nổi bật nhất cho cả không gian mua sắm.

 
thiet ke shop thoi trang nu 5
Điên đảo trước mẫu thiết kế shop thời trang nữ đẹp mê hồn
 
Trong mẫu thiet ke shop thoi trang này các bạn sẽ bắt gặp một vài biểu tượng của một con cáo. Đây là dấu hiệu nhận biết của thương hiệu thời trang này. Vận dụng luôn hình vẽ đó, những tấm kim loại được thiết kế thêm đúng với kiểu dáng của biểu trưng dùng làm các vật dụng trang trí thêm cho shop quần áo. Vừa gợi nhắc tới thương hiệu ở các khu vực trong cửa hàng, vừa để trang trí thêm để shop đẹp hơn.

Chỉ cần xem những hình ảnh này các bạn cũng đã cảm nhận được phần nào về vẻ đẹp dịu dàng, hiện đại và trẻ trung trong mẫu thiết kế shop này rồi đúng không nào? Nếu cần hỗ trợ gì thêm trong các vấn đề thiết kế shop, hãy liên hệ với Nội thất Cosp để nhận tư vấn nhé.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa