CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Lưu ý trước khi thiết kế spa mà chủ đầu tư nhất định phải biết

Nhu cầu spa làm đẹp ngày càng tăng cao cùng với sự phát triển của xã hội, rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn lĩnh vực này kinh doanh. Chính vì trong cùng một thị trường mà có quá nhiều người cùng cung cấp nên chất lượng của dịch vụ chính là thứ để khách hàng gắn bó với bạn lâu hơn. Tuy nhiên, trước khi khách hàng cảm nhận được chất lượng của spa bạn tốt như thế nào thì họ phải bị thu hút và tìm đến spa của bạn đã. Do đó, có thể nói thiết kế spa đẹp cũng góp phần rất lớn tạo nên thành công cho spa của bạn.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Trước khi bắt tay vào thiết kế spa thì có một số vấn đề cần lưu ý mà chủ đầu tư nhất định phải biết. Hôm nay, Nội thất Penviet sẽ chia sẻ cho những ai đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh spa một số điều cần chuẩn bị trước khi bắt tay vào thiết kế spa phục vụ cho hoạt động kinh doanh của bạn nhé.

Xác định quy mô spa

Xác định quy mô của spa là bước làm đầu tiên trước khi đưa spa đi vào hoạt động. Quy mô của spa được xác định dựa trên yếu tố về kinh phí, diện tích cửa hàng, sở thích của chủ đầu tư và các yếu tố ngoại cảnh khác.
 
Lưu ý trước khi thiết kế spa
Lưu ý trước khi thiết kế spa

 
Nếu bạn có mặt bằng kinh doanh rộng lớn, ngân sách cũng nhiều thì có thể xây dựng một cửa hàng spa với quy mô lớn, hoành tráng. Ngược lại, vì ngân sách của bạn không đủ nên một spa có quy mô nhỏ, đơn giản sẽ hợp lý hơn. Nhiều người nhầm tưởng rằng, phải xây dựng một spa thật lỗng lẫy, hoành tráng thì khách hàng mới bị thu hút và lựa chọn dịch vụ. Nhưng không, nếu spa của bạn có diện tích nhỏ hơn nhưng được thiết kế một cách khoa học vẫn tạo được ấn tượng trong tâm trí của khách hàng nhiều đấy.
 
Xác định quy mô thiết kế
Xác định quy mô thiết kế

 
Có thể một spa rộng lớn sẽ thu hút được nhiều khách hàng thuộc tầng lớp nhiều tiền nhưng các spa nhỏ với thiết kế spa đẹp mắt vẫn lôi kéo được họ mà. Chưa kể vẫn còn tầng lớp người dân có mức thu nhập thấp hơn vẫn có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà. Do đó, các spa có mức quy mô nhỏ hơn lại có thể có lượng khách hàng lớn hơn đấy.

Lên kế hoạch thiết kế chi tiết

Để hoạt động kinh doanh spa của bạn đạt hiệu quả cao thì bạn cần lên một kế hoạch chi tiết trước khi bắt tay vào thiết kế spa. Hãy cùng ngồi với nhà thiết kế để phác họa rõ nét đối tượng khách hàng của bạn như thế nào để đưa ra một phong cách thiết kế spa phù hợp. Việc xác định đúng giới tính, độ tuổi, công việc, thu nhập,... của khách hàng sẽ đánh đúng tâm lý, tạo thành công rất lớn cho công việc kinh doanh của bạn.
 
Lên kế hoạch thiết kế chi tiết
Lên kế hoạch thiết kế chi tiết
 
Đối với từng kiểu đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những thiết kế không gian phù hợp. Ví dụ như: khách hàng của bạn là nữ, có thu nhập cao, độ tuổi ngoài 30 trở đi thì một không gian spa sang trọng, thanh lịch kết hợp cùng với dịch vụ chất lượng cao là rất phù hợp.

Dự trù chi phí thiết kế spa

Ngân sách cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm tới khi thiết kế spa. Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn bất kì mẫu nào để thiết kế thì bạn phải đảm bảo được việc có khả năng chi trả cho mẫu thiết kế spa đó hay không.
 
Dự trù kinh phí thiết kế spa
Dự trù kinh phí thiết kế spa

 
Nếu bạn ưng và muốn thiết kế theo một mẫu này nhưng ngân sách hiện có của bạn không đủ để thực hiện hóa nó thì bạn nên dừng lại. Tránh tình trạng đang thi công mà phải dừng lại do cạn kiệt ngân sách. Như vậy sẽ ảnh hưởng tới tiến độ và làm chậm thời gian khai trương cửa hàng đúng không nào. Do đó, theo chúng tôi, tốt nhất bạn nên trao đổi trước với kiến trúc sư trước khi họ đưa ra bản vẽ cụ thể về kinh phí bạn dự trù có thể chi trả cho việc thiết kế này để không làm mất thời gian của cả hai bên.
 
Xây thêm phòng xông hơi nếu có ngân sách xây dựng lớn
Xây thêm phòng xông hơi nếu có ngân sách xây dựng lớn

 
Ngoài ra, thường có các hoạt động phát sinh không có chủ đích xảy ra trong quá trình thi công thiết kế. Do đó bạn cũng cần dự trù một khoản ngân sách nhỏ cho trường hợp này để có phương án ứng biến kịp thời, tránh làm gián đoạn quá trình thi công.

Trên đây là một số lưu ý mà Nội thất Penviet muốn chia sẻ đến bạn đọc, đặc biệt là những ai đang có ý định đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực spa. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa