CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Không thể cưỡng lại trước mẫu thiết kế spa tại nhà tuyệt đẹp này

Con người không phải là người máy khi cứ thế làm việc không ngừng nghỉ. Nếu cứ liên tục làm việc, không dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng thì đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, không muốn làm gì, thậm chí nó còn khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Ngay đến cả máy móc cũng vậy, nếu phải liên tục làm việc tối đa công suất trong một thời gian dài thì sẽ nhanh bị hỏng hóc. Do đó, dù cuộc sống có hối hả, tấp nập ra sao thì hãy dành cho mình một khoảng thời gian nhỏ trong ngày để nghỉ ngơi nhé.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Bạn có thể dành ra một ngày không làm việc và đi đây đi đó cho thoải mái đầu óc hoặc đơn giản là nằm ở nhà, nghe một bản nhạc hay xem một bộ phim mà mình yêu thích. Nhiều người lại lựa chọn phương án là đi tới những tiệm spa để cho cơ thể được thư giãn. Nói chung, có rất nhiều cách giúp cho đầu óc của bạn được nghỉ ngơi, dừng suy nghĩ tạm thời đến những lo toang của cuộc sống.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể ngày nào cũng dành thời gian để tới các tiệm spa xa hoa, vừa tốn kém lại rất mất thời gian. Lúc này, một giải pháp tối ưu nhất đó chính là nghiên cứu để thiết kế spa tại nhà. Mỗi ngôi nhà có diện tích khác nhau nên cũng sẽ có những thiết kế spa tại nhà khác nhau. Hôm nay, Nội thất Penviet muốn giới thiệu đến bạn một mẫu spa mini tại nhà vô cùng hiện đại với đầy đủ các chức năng riêng.
 
Thiết kế spa mini tại nhà
Thiết kế spa mini tại nhà

 
Mẫu spa mini tại nhà mà Penviet muốn giới thiệu này phù hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn, ví dụ như bạn có thể áp dụng nó trong thiết kế biệt thự nhà mình. Trong mẫu thiết kế spa tại nhà này được thiết kế với 4 khu vực chức năng chính, bao gồm:
  • 1 phòng xông hơi
  • 1 phòng tắm hơi
  • 1 khu vực tắm bồn
  • 1 khu vực tắm đứng
Giữa các khu vực tắm đều được ngăn cách bằng vách ngăn kín đáo. 2 phòng tắm hơi và xông hơi chắc chắn cần phải có vách ngăn kín để ngăn không cho hơi nóng thoát ra ngoài, giúp cho hiệu quả của việc thư giãn đạt mức độ tốt nhất. Phòng xông hơi được ốp những miếng gỗ ghép tự nhiên để giúp giữ nhiệt được tốt nhất. Còn phòng tắm hơi thì không thể dùng chất liệu gỗ được vì nó sẽ khiến cho các sản phẩm gỗ nhanh bị hỏng hơn so với đá.
 
Phòng tắm và phòng xông hơi được đặt ở hai bên với một hàng ghế đá ở giữa
Phòng tắm và phòng xông hơi được đặt ở hai bên với một hàng ghế đá ở giữa
 
Hai phòng tắm và xông hơi này được đặt ở hai bên với một hàng ghế đá ở giữa. Sau mỗi lần massage trong các căn phòng kia, bạn có thể lại chỗ ghế đá này ngồi nghỉ, lau bớt mồ hôi rồi mới đi tắm. Một giá treo khăn đơn giản cũng được thiết kế tại khu vực này để thuận tiện cho bạn sử dụng cũng như đồ đạc được cất gọn gàng hơn.
 
Khu vực bồn tắm nằm và buồng tắm đứng
Khu vực bồn tắm nằm và buồng tắm đứng
 
Tiếp đến là khu vực bồn tắm nằm và buồng tắm đứng. Một chiếc bồn tắm lớn màu trắng với những ống sục được đặt một góc của căn phòng. Thành của chiếc bồn tắm này cũng có thêm một vài tấm nệm nhỏ để bạn ngồi kì cọ, thư giãn khi đang tắm.
 
Buồng tắm đứng với vòi sen lớn được gắn vào tường
Buồng tắm đứng với vòi sen lớn được gắn vào tường
 
Phía đối diện là khu vực buồng tắm đứng với vòi sen lớn được gắn vào tường. Trong buồng tắm này cũng có một chỗ ngồi nhỏ để cho bạn có chỗ nghỉ chân và kì cọ. Ngoài ra, một bồn rửa tay nhỏ được đặt phía bên ngoài để phục vụ cho nhu cầu cá nhân của người dùng.
 
Thiết kế nội thất Spa cao cấp, chất lượng cao
Thiết kế nội thất Spa cao cấp, chất lượng cao
 
Mặc dù các đồ dùng để thiết kế nội thất spa này trông có vẻ đơn giản nhưng đều là các sản phẩm cao cấp, chất lượng cao. Việc bố trí từng khu vực với từng nội thất phù hợp sẽ tạo nên một không gian vô cùng hiện đại và sang trọng.

Mẫu thiết kế spa đẹp này có làm bạn hài lòng không? Đối với Penviet đây quả thật là một ý tưởng thiết kế spa tại nhà vô cùng ấn tượng. Nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ trong vấn đề thiết kế nội thất spa, hãy liên hệ với Penviet để nhận tư vấn nhé.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa