CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Gợi ý trang trí nội thất phòng spa đẹp cho các Resort

Làm đẹp là một trong những dịch vụ bổ trợ dần trở nên phổ biến tại các resort. Trang trí nội thất phòng spa đẹp sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho các khu nghỉ dưỡng này. Cùng khám phá những cách thức trang trí nội thất phòng spa đẹp cùng Nội thất Penviet nhé!

 
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Những năm gần đây, người dân thường có xu hướng lựa chọn những khu nghỉ dưỡng, resort cho kỳ nghỉ của mình và gia đình. Đây được xem như một loại hình khách sạn cao cấp với các dịch vụ bổ trợ được đầu tư đồng bộ, đầy đủ, nhằm mang tới cho khách hàng khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất. Tùy thuộc vào định hướng của chủ đầu tư mà khu nghỉ dưỡng này được xây dựng ở những vị trí đắc địa khác nhau. Đây cũng là một trong những căn cứ để lựa chọn phong cách trang trí phòng spa đẹp và phù hợp.

1. Trang trí nội thất phòng spa đẹp với phong cách gần gũi thiên nhiên

Trang trí phòng spa đẹp theo phong cách gần gũi với thiên nhiên khá phù hợp với mô hình của các khu nghỉ dưỡng, resort sinh thái. Điểm đặc trưng và cũng là lợi thế của những khu nghỉ dưỡng này chính là không gian rộng lớn, tràn ngập thiên nhiên. Vị trí xây dựng của các resort này thường tách biệt với khu dân cư, tận dụng được những cảnh quan thiên nhiên sẵn, bởi thế, việc trang trí nội thất spa đẹp với phong cách này tận dụng được những lợi thế sẵn có và tạo được nét độc đáo riêng cho dịch vụ làm đẹp.

Với phong cách này, các chủ đầu tư nên tạo những không gian mở để khách hàng được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo, mang đến cho khách hàng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.

Để mang lại hiệu quả trong trang trí phòng spa đẹp, bạn cũng nên lựa chọn các loại vật liệu thân thiện như gỗ, đá, tre nứa… với màu sắc trung tính để đem lại sự gần gũi, thân thuộc, cũng như hài hòa, thống nhất với tổng thể thiết kế.

Việc tận dụng lợi thế về vị trí, cảnh quan kết hợp với sự tinh tế trong trang trí nội thất spa đẹp sẽ là một yếu tố để lôi kéo khách hàng.

​Tận dụng lợi thế về vị trí và cảnh quan để trang trí nội thất phòng spa đẹp
Tận dụng lợi thế về vị trí và cảnh quan để trang trí nội thất phòng spa đẹp

2. Trang trí nội thất phòng spa đẹp phong cách hiện đại

Ngoài mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những resort hiện đại ở bất kỳ tỉnh thành nào. Đặc điểm của các khu nghỉ dưỡng này là sự tiện nghi, đẳng cấp. Trái với các khu resort sinh thái, các resort này thường nằm ở những vị trí trung tâm, đông đúc. Lợi thế của các khách sạn cao cấp này chính là thuận tiện giao thông đi lại, dễ dàng di chuyển đến các vị trí lân cận, cũng như dễ dàng tiếp cận các dịch vụ trong khu dân cư.

Do đặc điểm xây dựng và phong cách thiết kế, cách thức trang trí phòng spa đẹp tại đây thường mang nét hiện đại. Ngoài việc trang bị những loại máy móc sử dụng công nghệ tiên tiến thì việc bố trí nội thất cũng giúp cho không gian tại các phòng spa trở nên cuốn hút.

Những màu sắc tươi sáng, thể hiện sự trẻ trung là điều mà bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được trong cách thức trang trí phòng spa đẹp theo phong cách hiện đại. Một đặc điểm trong việc sử dụng nội thất trong các phòng spa mang phong cách hiện đại là sự đơn giản và tinh tế trong màu sắc và kiểu dáng.

Sự kết hợp hài hòa của các yếu tố này tạo nên hiệu quả cao trong việc trang trí phòng spa đẹp.

Thiết kế spa đẹp với phong cách hiện đại
Thiết kế spa đẹp với phong cách hiện đại

3. Trang trí nội thất phòng spa đẹp phong cách Hàn Quốc

Điểm đặc trưng trong trang trí nội thất phòng spa đẹp theo phong cách Hàn Quốc đó là các phòng xông hơi. Đây là loại hình làm đẹp không mới, song việc cải tiến công nghệ và nâng tầm chất lượng dịch vụ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

Ngoài hình thức xông hơi truyền thống, như xông hơi khô – ướt, thì các phòng xông hơi đá muối kết hợp công nghệ ion âm là loại hình đang được các chủ đầu tư phát triển và được khách hàng đón nhận tích cực.

Thiết kế spa đẹp phong cách Hàn Quốc mang đến trải nghiệm dịch vụ mới mẻ
Thiết kế spa đẹp phong cách Hàn Quốc mang đến trải nghiệm dịch vụ mới mẻ

Hi vọng bạn đã có thêm gợi ý cho việc trang trí nội thất phòng spa đẹp cho mình. Nội thất Penviet sẽ luôn đồng hành cùng bạn thực hiện những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa