CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Gợi ý thiết kế spa cho người mới bắt đầu kinh doanh

Thư giãn là yếu tố cần thiết của cuộc sống. Ngày nay, con người lại càng muốn thêm sự thư giãn vào cuộc sống hối hả và bận rộn này. Chính vì thế, dịch vụ spa đang rất phát triển mạnh. Mẫu thiết kế spa cũng đa dạng và độc đáo. Nó giúp thu hút và làm hài lòng khách hàng cả về tính thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh spa thì hay tham khảo bài viết này nhé!

Sẽ tốt nếu bạn bắt đầu từ đầu

Có nghĩa là bạn sẽ thiết kế spa cho không gian của mình mới hoàn toàn. Từ mặt bằng, sàn, nền, màu sắc, bố cục,…. Nếu bạn không làm như vậy thì toàn bộ quá trình sẽ có thể đi ngang. Tiến độ thi công không đảm bảo. Và đặc biệt, thiết kế của bạn không đồng nhất, tính thẩm mỹ không cao. Sẽ khó gây ấn tượng đối với những vị khách khó tính.
 

Thiết kế spa
Thiết kế spa

Bạn có thể lập kế hoạch cho các phân khúc khác nhau của spa để bạn hình dung được bản thiết kế mà mình mong muốn. Ví dụ: phòng khách bạn muốn rộng bao nhiêu, ghế sofa như thế nào, phòng dịch vụ spa thì cần bố trí những gì, phòng massage, trị liệu thì bố cục ra sao,… Rồi nguồn nước sạch và nguồn điện. Rất nhiều thứ phải quan tâm nên cần một bản kế hoạch cụ thể để tránh sai và thiết sót.

Việc thiết kế lại từ đầu, còn giúp bạn định hình được phong cách, đem những thiết kế hiện đại sang trọng vào không gian của mình. 

Tại sao thiết kế spa lại quan trọng?

Nếu là những vị khách đến với spa thì bạn đánh giá một tiệm spa qua những yếu tố nào?

Đầu tiên, tất nhiên sẽ là thiết kế của tiệm spa đó. Bởi hình thức là điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy và cảm nhận được. Để khách hàng đến spa có được cảm giác thư thái thì họ cần bước vào một không gian hài hòa về mọi mặt.

Thiết kế spa
Thiết kế không gian spa

Hình thức ở đây bao gồm: màu sắc, ánh sáng, nội thất, âm thanh, mùi hương, bố cục … Tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc kể câu chuyện của spa. Đó là những ý chính và phần hồn của cốt truyện. Giúp thiết lập mối quan hệ giữa khách hàng và tiệm spa đó. Sau đó đến thiết lập tâm trạng và xác định trải nghiệm của khách hàng.

Tiếp đến là bố cục hợp lý. Khách hàng cần không gian đi lại thoải mái đến những khu vực phòng dịch vụ spa mà không bị gián đoạn hay ảnh hưởng đến các phòng khác. Ví dụ, từ khu vực phòng khách cần có một hành lang để đến với phòng dịch vụ, tránh ảnh hưởng của tiếng ồn đến những phòng cần sự yên tĩnh.

Thiết kế spa
Thiết kế nội thất spa

Phần ánh sáng cũng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế. Nó làm nổi bật cho từng không gian riêng biệt. Khu vực quầy lễ tân, ánh sáng cần đủ tốt để khách hàng có thể đọc menu dịch vụ của spa, cũng như mang đến sự tươi tắn, thoáng đãng cho không gian. Nhưng phòng dịch vụ spa, phòng trị liệu, thì cần lượng ánh sáng vừa đủ, nhẹ nhàng để khách hàng có trải nghiệm spa tốt nhất. Bởi vậy mỗi không gian cần có phương pháp chiếu sáng chuyên nghiệp ngay từ khi bắt đầu thiết kế.

Như vậy, ta có thể thấy một cốt truyện đẹp sẽ giúp cho cả câu truyện đẹp và đọng lại nhiều trong tâm trí người đọc. Thiết kế spa đẹp cũng vậy. Sự thu hút, sự thoải mái, sự hài lòng, sự tin tưởng đều từ phong cách thiết kế mang lại.

Hợp tác với đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

Bạn có những kiến thức về lĩnh vực spa nhưng không hiểu về thiết kế và thi công thì tất nhiên bạn cần đến bên thiết kế có tay nghề và sự uy tín.

Thiết kế spa
Thiết kế spa

Nội thất Penviet là một trong những đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp bạn có thể lựa chọn hợp tác. Chúng tôi có những quy trình làm việc cụ thể và rõ ràng. Đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, ham học hỏi sáng tạo. Cùng với đó là những thợ thủ công tay có tay nghề, tỉ mỉ và tinh thần trách nhiệm cao. Luôn đảm bảo thiết kế hiện đại, sang trọng cho không gian spa của bạn.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo thêm bài viết "thiết kế spa mini tại nhà thu hút bằng cách nào?" này nhé!

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa