Thiết kế showroom của bạn sẽ hướng đến đối tượng nào? Hay bạn sẽ đáp ứng nhu cầu cho đối tượng khách hàng nào? Đây là những câu hỏi bạn buộc phải trả lời.
Hiểu được đối tượng khách hàng của mình là ai là điều rất quan trọng. Khi thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp, đối tượng khách hàng là teen nữ rất thích những mỹ phẩm được bày kệ ở ngăn kệ dưới.
Nhưng những quý cô từ 25t trở lên thì lại thích mỹ phẩm nên được để ngang tầm mắt. Họ rất ngại cúi người xem hàng mỹ phẩm.
Thiết kế showroom mỹ phẩm cũng cần có những nét riêng trong thương hiệu. Hãy để khách hàng nhớ tới, ấn tượng về thương hiệu của bạn.
Những không gian ấn tượng, đẹp nhất để làm khu vực mang tính thương hiệu. Phải đặt ra yêu cầu cho bên thiết kế: màu sắc biểu trưng của thương hiệu cần thể hiện trên thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm, trong một cách trang trí cửa hàng mỹ phẩm.
Ngay cả khi bạn chỉ muốn thiết kế showroom nhỏ đẹp thì cũng hãy tranh thủ bất cứ không gian nào có thể tác động đến thính – thị – khứa – xúc giác của khách hàng thì sử dụng được.
Nếu nhìn sâu hơn thì việc lựa chọn phong cách thiết kế showroom có sự hạn chế dẫn đến lựa chọn cách trang trí shop mỹ phẩm nhỏ. Làm cho khách hàng có không gian trải nghiệm hàng test cũng như có sự so sánh với sản phẩm chuyên dụng dành cho mình.
Thiết kế showroom mỹ phẩm hiện đại có lẽ là xu hướng chung của hàng ngàn cửa hàng thương hiệu mỹ phẩm khác nhau.
Sự hiện đại trong thiết kế showroom mỹ phẩm nhanh chóng giải quyết vấn đề về mặt diện tích cũng như có thể dành toàn bộ không gian để tập trung thiết kế nội thất shop mỹ phẩm như thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm, không gian mua sắm,… thay vì cách chi tiết bố trí nội thất làm đẹp rườm rà, kiểu cách.
Đây chỉ là một vài mẹo lớn nhất cho bạn thiết kế showroom mỹ phẩm. Hi vọng chúng sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosp để có những thiết kế và công trình tuyệt vời nhất.