CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế spa Phong cách Nhật Bản đơn giản, tinh tế

Đi liền với sự phát triển của kinh tế là đời sống người dân cũng được cải thiện rất nhiều. Chúng ta không phải lo tới chuyện bữa đói bữa no như cách đây 50 năm mà giờ đã lưu tâm tới các vấn đề sức khỏe, giáo dục, chăm sóc bản thân hơn rất nhiều. Do đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp như spa ngày càng thịnh hành.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Vì spa như một “công cụ” giúp mang lại những gì đẹp đẽ và sự thoải mái cho người sử dụng. Cho nên khi đã kinh doanh ngành này thì không thể không thiết kế spa để sở hữu một không gian đẹp và thư giãn cho khách hàng được.

Hôm nay, Nội thất Penviet muốn giới thiệu tới bạn đọc một mẫu thiết kế spa đơn giản nhưng rất tinh tế, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Mẫu thiết kế này sẽ rất phù hợp với một thiết kế spa nhỏ với diện tích chỉ khoảng 40-60m2. Hãy cùng tham quan mẫu thiết kế spa theo phong cách Nhật Bản thông qua các hình ảnh 3D dưới đây nhé.

 
Thiết kế theo phong cách sử dụng gam màu đơn giản hướng tới yếu tố tự nhiên
Thiết kế theo phong cách sử dụng gam màu đơn giản hướng tới yếu tố tự nhiên
 
Nếu các bạn đã có nhiều cơ hội được tiếp xúc với các thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản thì hẳn các bạn sẽ nhận thấy rằng, các thiết kế theo phong cách này thường sử dụng những gam màu đơn giản, hay sử dụng nội thất từ gỗ tre nhằm hướng tới yếu tố tự nhiên. Thiết kế này cũng tuân theo quy luật như vậy, sử dụng màu xanh nhẹ kết hợp với nâu nhạt từ gỗ giúp đem đến một không gian rất dễ chịu, nhẹ nhàng và tinh tế.
 
Spa chia làm nhiều khu vực làm đẹp nhằm đa dạng dịch vụ, công năng sử dụng
Spa chia làm nhiều khu vực làm đẹp nhằm đa dạng dịch vụ, công năng sử dụng
 
Dù diện tích không lớn nhưng spa này vẫn được chia làm nhiều khu vực làm đẹp khác nhau nhằm đa dạng dịch vụ và công năng sử dụng. Người thiết kế phải nghiên cứu và phân bổ giữa các khu vực chức năng rất tốt mới có thể mang cùng một không gian mà có nhiều khu vực chức năng như thế này.
 
Khu vực massage body đưa khách hàng về với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn
Khu vực massage body đưa khách hàng về với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn
 
Với khu vực massage body sẽ rất cần tới những chiếc gỗ dài để khách hàng nằm lên nên được sắp xếp thành riêng một bên phía tay phải. Từng chiếc giường gỗ chắc chắn có ngăn để khăn bên dưới được sắp theo chiều ngang và cách nhau bởi những tấm rèm mềm mại. Tại mỗi ô giường nằm như vậy lại có một bức tranh thủy mặc lớn được gắn trực tiếp vào ô tường với đèn led hắt sáng phía trong. Bức tranh này sẽ đưa khách hàng về với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn tốt hơn cho khách. Ngoài ra, nó còn giúp tạo nét nhấn nhá cho không gian spa này.
 
Hai khu vực có chức năng riêng, tách biệt và nhận biết bằng tấm vách tường
Hai khu vực có chức năng riêng, tách biệt và nhận biết bằng tấm vách tường
 
Phía đối diện là hai khu vực có chức năng riêng, được tách biệt và nhận biết bằng tấm vách tường phía sau. Khu vực trang điểm, chăm sóc mặt thì nằm phía tay phải còn khu vực massage và ngâm chân thì nằm phía bên tay trái. Mỗi khu vực đều có các món đồ nội thất riêng như ghế, bàn, bồn rửa riêng phù hợp với chức năng của nó.
 
Sắp xếp thuận tiện cho quá trình trị liệu, thao tác của nhân viên
Sắp xếp thuận tiện cho quá trình trị liệu, thao tác của nhân viên
 
Những lọ tinh dầu được bày trên các kệ giá ở ô tường phía bên cạnh hoặc tận dụng lắp trên bức tường ở khu vực ngâm chân. Việc bày các lọ dầu dưỡng và tinh dầu gần khu vực chăm sóc như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình trị liệu, giúp các thao tác của nhân viên cũng nhanh nhẹn hơn. Các kệ này đều được làm từ gỗ công nghiệp MDF chống ẩm để vừa đảm bảo độ chắc chắn mà giá thành cũng rẻ. Đây là chất liệu được lựa chọn không chỉ trong các thiết kế nội thất spa mà còn được dùng trong các thiết kế nội thất shop nói chung.
 
Thiết kế phòng spa tận dụng ánh sáng tự nhiên
Thiết kế phòng spa tận dụng ánh sáng tự nhiên
 
Đối với một thiết kế hướng tới yếu tố tự nhiên như spa theo phong cách Nhật thế này thì ánh sáng là điều không thể thiếu. Ánh sáng được phân bổ đều trên trần và các ô tường nhưng với cường độ ánh sáng thích hợp để tránh tạo cảm giác nhức mắt cho khách. Ngoài ra, trong thiết kế spa đẹp này cũng tận dụng ánh sáng từ tự nhiên thông qua cửa sổ kính lớn. Những khi ánh sáng gay gắt thì chỉ cần kéo tấm rèm lại là bạn đã điều chỉnh được lượng sáng phù hợp cho không gian spa của mình rồi.

Trên đây là những hình ảnh rất đặc sắc từ mẫu thiết kế spa theo phong cách Nhật Bản. Nếu các bạn cũng muốn sở hữu một thiết kế hấp dẫn như thế này, hãy liên hệ với Nội thất Penviet để được tư vấn và hỗ trợ thi công spa nhé.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa