CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Điểm qua vài thiết kế spa mini tại nhà thu hút

Hiện nay, kinh doanh spa đang khá phổ biến và được lựa chọn thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang muốn tận dụng không gian nhà mình để mở tiệm spa thì có thể tham khảo một vài mẫu thiết kế spa mini tại nhà qua bài viết này.
 
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1: Thiết kế home spa mini hiện đại

Phong cách hiện đại có thể nói đang được ưa chuộng nhất hiện này. Không chỉ đối với không gian rộng mà ngay cả những diện tích nhỏ vẫn có thể thiết kế spa theo phong cách này. Hiện đại ở đây, là nội thất kết hợp với màu sắc, ánh sáng làm sao mang đến cho spa sự tinh tế, trẻ trung.
 
Thiết kế spa phun thêu Thiên Kim
Thiết kế phòng spa phun thêu Thiên Kim

Chúng ta có thể lựa chọn cho không gian spa chất liệu gỗ với những bộ đèn chùm nổi bật, những bộ ghế sofa nỉ nhung cao cấp. Gam màu được ưa chuộng sẽ là tone màu trắng, xám, màu pastel… điểm trên đó là những viền màu vàng bắt mắt hoặc có thể là những điểm nhấn khác như tranh, chữ phát sáng… Đây là một trong số những thiết kế khá đẹp mà phần nội thất ít cầu kỳ. Nhưng tổng thế vẫn toát nên vẻ đẹp trang nhã, hiện đại.

Mẫu thiết kế spa phun thêu Thiên Kim là một dự án khá độc đáo với tone màu pastel hiện đại.

 
Thiết kế spa phun thêu Thiên Kim
Thiết kế mặt tiền spa phun thêu Thiên Kim

Không gian chỉ với 70m2, các KTS đã khéo léo trong thiết kế để làm cho không gian thoáng hơn, tối giản điện tích với những nội thất phù hợp. Vì chủ nhà mệnh hỏa, nên chúng tôi đã lựa chọn màu đỏ và hồng khá nhạt để thiết kế spa vẫn đẹp mà không bị đau mắt.
 
Thiết kế spa phun thêu Thiên Kim
Thiết kế spa phun thêu Thiên Kim

Phòng khách sẽ có bàn ngồi tiếp khách và quầy thu ngân. Bộ ghế sofa và bàn bằng chất liệu gỗ MDF chống ẩm cao. Không gian còn bày trí thêm nhiều chậu cây xanh bắt mắt.

Đến với từng không gian cho dịch vụ spa, thì hầu hết được tách biệt để mang tới sự chuyên nghiệp và riêng tư cho khách hàng. Các vách ngăn bằng gỗ với hoa tiết đẹp mắt, cũng như một điểm nhấn để trang trí cho không gian.


 
Thiết kế spa phun thêu Thiên Kim
Thiết kế spa phun thêu Thiên Kim

Để không làm cho thiết kế home spa bị đơn điệu, chúng tôi đã dùng tranh treo, giương soi hay nhiều loại cây cảnh để trang trí. Chúng đều tiện dụng cho không gian nhỏ được thư gian, dễ chịu hơn.
 

2: Spa nhỏ tại nhà kết hợp với thiên nhiên

 
Với phong cách này sẽ có nhiều người nghĩ, spa nhỏ thì khó có thể đưa được thiên nhiên vào không gian. Nhưng các bạn yên tâm, vẫn sẽ có những thiết kế spa mini đẹp, khách hàng vừa trải nghiệm dịch vụ vừa đắm mình với thiên nhiên.
 
Thiết kế spa Phương Dung
Thiết kế nội thất spa Phương Dung

Đối với một không gian spa mini tại nhà sẽ làm khung cảnh thiên nhiên nhân tạo như những bức tranh thiên nhiên, thảm cỏ giả,… hoặc để nhiều chậu cây xanh. Đặc biệt là sự kết hợp khéo léo khi lựa chọn màu sắc. Màu sắc vô cùng quan trọng, nó như phần hồn của bản thiết kế. Những tone màu phù hợp mang đến sự mát mẻ và tươi tắn như màu vàng nhạt, xanh ngọc, xanh dương,…
Thiết kế spa 30m2 với tone màu trắng, vàng và xanh chủ đạo nhằm giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn. Mặt tiền của quán, sử dụng chất liệu kính cường lực với tay nắm kim loại mạ crome vàng sang trọng.

 
Thiết kế spa Phương Dung
Thiết kế không gian spa Phương Dung

Chính vì không gian spa tại nhà nhỏ nên toàn bộ các phòng sẽ ở 1 tầng , nhưng vẫn được phân cách rõ ràng. Khu vực ngồi chờ của khách với bộ sofa màu nâu cao cấp. Trên khung tường có thiết kế những mảng cây xanh nhân tạo, tạo cho không gian tươi tắn có điểm nhấn và dễ chịu hơn.

Thiết kế giường spa với màu sắc và chất liệu tương đồng, không gian được khép kín bằng rèm cửa, bộ giường đều được làm từ gỗ tự nhiên chống ẩm ướt cao và chịu nặng tới 400kg.

Một thiết kế home spa theo phong cách thiên nhiên thì chắc hẳn mọi người sẽ không nghĩ nó chỉ với 30m2.

 

3: Setup spa mini phong cách cổ điển

Phong cách spa này cần sự tỉ mỉ và cầu kì hơn so với những phong cách khác. Thiết kế spa tại nhà cổ điển sẽ đậm nét nghệ thuật, lãng mạn và độc đáo. Chất liệu gỗ sẽ được sử dụng nhiều, với những chi tiết chạm khắc uyển chuyển và tinh tế. Màu sắc thì thiên về gam màu trầm, gợi cảm giác ấm cúng, huyền bí. Không gian sẽ mang chút hơi hướng của Nhật Bản, Hàn Quốc,… gây sự ấn tượng và vẻ đẹp sang trọng khi khách hàng tới tiệm spa.
 
Thiết kế nội thất spa Việt spa
Thiết kế nội thất spa Việt spa 

Dự án thiết kế spa Việt – Phố Huế của Penviet mang đậm phong cách cổ điển. Spa được thiết kế với tông màu chủ đạo là nâu bã trầu. Nâu bã trầu được kết hợp bởi 3 màu nâu, đỏ, trắng. Không gian sử dụng chủ yếu gỗ MDF chống ẩm cao, kết hợp họa tiết hoa văn bắt mắt.
 
Thiết kế nội thất spa Việt spa
Thiết kế nội thất spa Việt spa 

Khu vực quầy lễ tân có để một biếu tưởng của Việt Nam là hình bông hoa sen khá đẹp và truyền thống. Biệu tượng logo trên đó làm bằng mica phát sáng, làm cho nổi bật tên thương hiệu trên nên màu vàng nâu. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ đến spa của mình hơn.

Trên phần trần của bản vẽ thiết kế spa được thêm chiếc đèn trùm mang nét cổ điển trang trí cho không gian tại phòng tiếp khách độc đáo hơn. Ngoài ra, quanh phòng được để thêm nhiều cây xanh, một vài bức tranh treo tường và quạt lạ mắt.

 
Thiết kế nội thất spa Việt spa
Thiết kế nội thất spa Việt spa 

Qua bài viết này, chúng tôi điểm qua 3 phong cách thiết kế spa nhỏ độc đáo mọi người có thể tham khảo. Mỗi phong cách sẽ mang những nét đẹp riêng, đôi khi chúng cũng mang nét đẹp của nhau. Nếu bạn đang có ý định mở shop thì hay liên hệ với Penviet để được tư vấn kĩ hơn và lựa chọn ra phong cách thiết kế nội thất shop dành riêng cho bạn.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa