CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Dễ dàng với những mẹo ăn gian diện tích cho spa mini

Ở các khu vực tập trung đông dân cư, đặc biệt là ở thành phố lớn nền kinh tế rất phát triển, do đó đây là thị trường tiềm năng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để đầu tư kinh doanh. Chính vì có rất nhiều người cùng nhắm vào một khu vực mà diện tích đất cũng chỉ có vậy, rất nhiều chủ đầu tư không đủ kinh phí để sở hữu một mặt bằng kinh doanh rộng lớn. Hôm nay, Nội thất Penviet sẽ mách bạn một số mẹo mà bất kì ai cũng có thể áp dụng một cách dễ dàng khi thiết kế spa của mình.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các chủ đầu tư rằng: “Làm thế nào để thiết kế spa nhỏ mà vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng, phục vụ hoạt động kinh doanh của cửa hàng cũng như tính thẩm mỹ vẫn được đánh giá cao?”. Đừng lo lắng, bạn sẽ tìm được lời giải ngay trong bài viết này.

1. Chọn màu sáng để thiết kế spa mini

Màu sắc luôn đóng vai trò quang trọng tạo nên vẻ đẹp và cá tính riêng trong bất kì các thiết kế nội thất. Những gam màu tối sẽ mang đến một không gian sang trọng, tuy nhiên nó phù hợp hơn đối với những cửa hàng hoặc nhà ở có diện tích rộng lớn. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng nhỏ thì việc thiết kế cửa hàng đó với gam màu sáng nhẹ nhàng, tươi trẻ là phương án tối ưu hơn.
 
Lựa chọn sắc màu sáng để thiết kế spa mini
Lựa chọn sắc màu sáng để thiết kế spa mini

 
Những sắc màu sáng như trắng, hồng phấn, xanh lơ,... vừa tạo cảm giác dịu mắt cho người nhìn lại tạo cảm giác về một không gian rộng rãi, thông thoáng hơn. Do đó, nếu bạn đang có dự định kinh doanh spa mini thì hãy lựa chọn những tông màu sáng để thiết kế spa nhé.

2. Tạo không gian mở cho thiết kế spa

Thiết kế không gian, gần gũi với thiên nhiên chính là một biện pháp để giúp các chủ tiệm spa ăn gian diện tích. Đưa ánh nhìn của khách hàng phóng ra ngoài thông qua những cánh cửa sổ kính lớn. Một view đẹp, nhìn ra hàng cây, những phiến đá hay những dòng nước mát lạnh phía bên ngoài sẽ giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, dễ chịu, góp phần gia tăng trải nghiệm rất tốt khi sử dụng dịch vụ spa.
​Tạo không gian mở cho thiết kế spa
Tạo không gian mở cho thiết kế spa

 
Không khí trong lành, cảnh vật gần gũi luôn là yếu tố tự nhiên và đơn giản nhất để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất của con người. Việc đưa các yếu tố tự nhiên vào là một cách làm thông minh và khoa học để tạo nên một thiết kế spa đẹp không chỉ được sử dụng cho các spa mini mà các chủ tiệm còn sử dụng cho cả các spa sang trọng, rộng lớn của họ.

3. Bố trí ánh sáng khoa học trong thiết kế spa mini

Yếu tố ánh sáng cũng là một yếu tố không thể thiếu trong các thiết kế nội thất shop, đối với các spa nhỏ thì ánh sáng lại càng cần thiết hơn. Hãy bố trí đèn trải đều khắp nơi với độ sáng vừa phải giúp việc nới rộng không gian được tốt hơn mà không bị quá chói mắt gây phản tác dụng. Hãy nhớ rằng, bạn cần quan tâm đến cả các góc khuất nữa chứ không căn phòng dịch vụ spa của bạn sẽ trông nhỏ đi đáng kể đấy.
 
Bố trí ánh sáng khoa học trong thiết kế spa mini
Bố trí ánh sáng khoa học trong thiết kế spa mini

 
Hiện nay, trong các thiết kế shop đặc biệt là các spa, đèn led spotlight được sử dụng rất nhiều. Ánh sáng từ đèn spotlight có độ sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên của mặt trời, độ bền cao mà giá cả cũng rất phải chăng, rất thích hợp cho các spa mini.

4. Sử dụng gương đúng cách cho thiết kế spa mini

Công dụng chính của gương đó chính là để soi. Tuy nhiên, nếu biết cách vận dụng khéo léo thì những tấm gương tưởng chừng đơn giản đó sẽ là những trợ thủ đắc lực để nới rộng không gian cũng như là các vật dụng trang trí rất hữu ích đấy. Như các bạn đã biết, gương soi có tác dụng phản chiếu lại hình ảnh và ánh sáng nên việc đặt các tấm gương đúng chỗ sẽ giúp không gian spa của bạn có cảm giác rộng rãi hơn nhiều.
 
Sử dụng gương đúng cách cho thiết kế spa mini
Sử dụng gương đúng cách cho thiết kế spa mini

 
Một lưu ý khi sử dụng gương trong các thiết kế nội thất spa đó là nên đặt chúng ở khu vực có mức sáng trung bình, tránh đặt ở những nơi có mật độ ánh sáng cao gây cảm giác tức mắt, khó chịu cho người nhìn. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những chiếc gương lớn để đạt hiệu quả nới rộng không gian được tốt nhất.

5. Sử dụng các sản phẩm nội thất đơn giản cho spa mini

Các sản phẩm nội thất đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà luôn giúp không gian được nới rộng hơn rất nhiều. Các sản phẩm nội thất đơn giản, nhỏ gọn cũng là các sản phẩm trang trí rất hữu ích để tạo nên một không gian spa hiện đại, nhẹ nhàng. Hãy lựa chọn các đồ nội thất với màu sắc, đường nét thanh lịch để mang tới sự trang nhã, tinh tế cho không gian nghỉ ngơi của khách hàng được tốt nhất.
Sử dụng các sản phẩm nội thất đơn giản cho spa mini
Sử dụng các sản phẩm nội thất đơn giản cho spa mini

 
Trên đây là một trong những mẹo rất đơn giản để áp dụng thiết kế spa mini giúp không gian được nới rộng hơn nhiều. Những mẹo này bất cứ ai cũng đều có thể áp dụng dễ dàng mà không cần phải có nhiều chuyên môn về kiến trúc nội thất. Nếu các bạn cần tư vấn gì thêm, hãy liên hệ với Nội thất Penviet nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo nên những thiết kế cửa hàng đẹp mắt.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa