CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Nét bụi bặm và cá tính cho thiết kế cửa hàng thời trang mang phong cách Industrial

Kinh doanh thời trang vẫn luôn là ngành hot, chưa bao giờ giảm nhiệt đối với các chủ đầu tư. Khi đã quyết định mở cửa hàng kinh doanh thời trang thì đương nhiên bạn sẽ cần phải quan tâm tới vấn đề thiết kế shop thời trang để có một không gian đẹp và chuyên nghiệp. Vậy bạn đã có ý tưởng gì hay lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp với cửa hàng của mình chưa. Hãy cùng tham khảo ngay phong cách Industrial trong thiết kế cửa hàng qua bài viết dưới đây của Penviet nhé.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Đối với lĩnh vực thời trang, có rất nhiều phong cách thiết kế cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn. Mỗi phong cách đều có những đặc điểm và cách thiết kế riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Hôm nay, nội thất Penviet sẽ cùng bạn tìm hiểu một phong cách thiết kế shop quần áo rất đẹp mắt, đó chính là phong cách Industrial hay còn gọi là phong cách công nghiệp.
 
cua hang thoi trang mang phong cach industrial 1
 
Industrial là phong cách thiết kế sử dụng các đường nét thô sơ, mô phỏng kiến trúc thường thấy trong các nhà máy, xí nghiệp, kho hàng. Phong cách thiết kế shop này sẽ phù hợp hơn với các sản phẩm thời trang hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ, năng động, cá tính và có chút bụi bặm của đường phố. Nếu như những phong cách thiết kế khác cố gắng che đi những khuyết điểm trong không gian thì phong cách Industrial khuyến khích những nét đơn giản, thô mộc.
 
cua hang thoi trang mang phong cach industrial 2
 
Bạn có thể nhận biết phong cách thiết kế Industrial (công nghiệp) thông qua các yếu tố như: tường, trần nhà, ánh sáng, cửa sổ, đồ nội thất và cách bố trí sắp xếp.
Điểm dễ dàng nhận biết được nhất trong các thiết kế cửa hàng quần áo áp dụng phong cách Industrial đó chính là thiết kế của tường. Các mảng tường thường không trát, sơn mà sẽ để nguyên gạch thô hoặc tường bê tông mài hay ốp gỗ mộc tự nhiên đem tới một không gian rất bình dị, mộc mạc và chân thật. Lối thiết kế này mô phỏng không gian các nhà máy, công xưởng tuy đơn giản nhưng khi thiết kế có chủ đích sẽ tạo nên một không gian rất mạnh mẽ, pha chút bụi bặm.

 
cua hang thoi trang mang phong cach industrial 3
 
Bạn sẽ thường thấy trong các thiết kế của phong cách công nghiệp này xuất hiện các sàn nhà bằng bê tông hoặc gỗ hơn là sử dụng các loại gạch hoa hay gạch lát sàn hiện đại. Điều này để đảm bảo tính mộc mạc, chân thực nhất cho phong cách Industrial.
Để thiết kế cửa hàng thời trang theo phong cách công nghiệp, bạn cần thiết kế trần cao và không cần che lấp các đường điện, đường ống bằng bê tông bằng thạch cao mà có thể giữ nguyên hiện trạng như vậy. Nhờ đó, không gian sẽ tạo sự liên tưởng tới hệ thống ống chằng chịt trong các nhà máy, xí nghiệp xưa
cho khách hàng. Đây chính là một đặc trưng không thể thiếu trong thiết kế mang phong cách Industrial.
 
cua hang thoi trang mang phong cach industrial 4
 
Với một số điểm đặc trưng về nội thất như vậy, các thiết kế Industrial thường sử dụng các gam màu trầm, màu tối. Chính vì vậy, bạn nên chú ý tới việc phân bổ ánh sáng đồng đều trải khắp cửa hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo những ô cửa sổ to để tận dụng được nguồn sáng tự nhiên tốt nhất cho cửa hàng mình. Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian thêm phần thoáng đãng, rộng mở mà lại tiết kiệm được chi phí cho các chủ shop.

Các món đồ nội thất được sử dụng trong thiết kế cửa hàng này thường được làm từ các chất liệu như kim loại và sơn màu đen để tạo sự khỏe khoắn. Tùy theo không gian cửa hàng của bạn thế nào mà có cách bố trí hợp lý, nhưng thông thường nếu áp dụng phong cách thiết kế công nghiệp cho shop quần áo thì thường được thiết kế với không gian mở để đem lại hiệu ứng tốt nhất.

 
cua hang thoi trang mang phong cach industrial 5
 
Thiết kế cửa hàng theo phong cách Industrial sẽ là một thiết kế shop thời trang đẹp, rất đáng để thư cho cửa hàng quần áo của bạn đấy. Nếu các bạn cần hỗ trợ trong các vấn đề thiết kế và thi công shop, hãy liên hệ với Nội thất Penviet để được tư vấn nhé. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất chắc chắn sẽ mang tới một không gian kinh doanh đẹp và ấn tượng cho khách hàng.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa