CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Chia sẻ bí quyết trưng bày mỹ phẩm lên kệ để đạt hiệu quả kinh doanh

Ngành công nghiệp làm đẹp chưa bao giờ hết hot và nó vẫn đang trên đà phát triển. Do đó, đây là một trong những lĩnh vực kinh doanh thu hút rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư.

Trước thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, có rất nhiều các chuyển sang hình thức kinh doanh online. Tuy nhiên với một lĩnh vực làm đẹp thì vẫn phải kết hợp với hình thức kinh doanh truyền thống tại cửa hàng để tạo dựng lòng tin tốt hơn. Khi bạn đã quyết định mở cửa hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh thì thiết kế shop là vẫn đề đặc biệt cần chú ý.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Một thiết kế shop đẹp, khoa học sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và thu hút khách hàng rất tốt. Để sở hữu một cửa hàng đẹp thì bạn sẽ phải quan tâm tới rất nhiều vấn đề, trong đó có việc lựa chọn các kệ trưng bày.
 
bi quyet trung bay ke trong thiet ke shop my pham 1
Bí quyết trưng bày các sản phẩm mỹ phẩm lên kệ để đạt hiệu quả kinh doanh cao

 
Vậy bạn đã biết cách để lựa chọn loại kệ nào cho phù hợp và cần sắp xếp hàng hóa ra sao để mang đến hiệu quả kinh doanh được tốt nhất chưa? Đừng lo lắng, Nội thất Cosp sẽ giúp bạn.

Các loại kệ trưng bày mỹ phẩm


Tùy theo ngành nghề kinh doanh mà các mẫu kệ trưng bày hàng hóa sẽ khác nhau. Trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cũng có nhiều loại kệ để phù hợp với mục đích sử dụng riêng. Tùy theo tính năng và công dụng của sản phẩm, bạn hãy lựa chọn loại kệ phù hợp với mặt hàng đang kinh doanh của mình nhé.

Kệ sắt trưng bày


bi quyet trung bay ke trong thiet ke shop my pham 2
Kệ sắt trưng bày

 
Hiện nay trên thị trường có 3 loại kệ sắt trưng bày mỹ phẩm chủ yếu là: kệ sắt lưng lưới, kệ sắt lưng tôn đục lỗ, kệ sắt tôn liền. Với đặc điểm cấu tạo khác nhau thì mỗi loại kệ cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau. Đặc điểm chung của các loại kệ này là có khả năng chịu tải khá tốt, thường rơi vào khoảng 50 – 200 kg/tầng bày hàng. Với các kệ đơn bạn có thể đặt sát tường còn các kệ đôi thì để ở giữa khi thiết kế cửa hàng để mang tới một không gian đa chiều mua sắm hơn.

Kệ gỗ trưng bày


bi quyet trung bay ke trong thiet ke shop my pham 3
Kệ gỗ trưng bày

 
Nếu bạn muốn sở hữu một không gian thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, thể hiện được sự đẳng cấp và đề cao chất lượng sản phẩm thì các kệ tủ gỗ trưng bày là điều không thể bỏ qua. Những chiếc kệ gỗ này có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên khả năng chịu tải rất tốt. Đồng thời vì các mẫu kệ này đều đã được sơn những lớp sơn bóng nên sẽ chống mối mọt, hoen gỉ,... và rất bền màu với thời gian.

Kệ kính trưng bày


bi quyet trung bay ke trong thiet ke shop my pham 4
Kệ kính trưng bày
 
Kệ kính chính là loại kệ được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong các shop mỹ phẩm. Những chiếc tủ kính giúp khách hàng ngắm nhìn được toàn bộ sản phẩm mà không nhất thiết phải chạm tay vào trực tiếp. Bên cạnh đó, tủ kính giúp các sản phẩm trông sáng, đẹp và đẳng cấp hơn. Mỗi chiếc kệ kính sẽ có từ 3 – 6 tầng để bạn tha hồ trưng bày sản phẩm.
 

Bí quyết trưng bày sản phẩm lên kệ
 

Đúng là khách hàng sẽ quyết định có mua sản phẩm của shop bạn hay không dựa vào 2 yếu tố là chất lượng và giá thành. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, trước khi để họ đưa ra được quyết định đó thì họ sẽ phải bị thu hút bởi một không gian đẹp với cách bố trí khoa học không. Do đó, việc thiết kế nội thất shop như thế nào là không thể xem nhẹ.
 
bi quyet trung bay ke trong thiet ke shop my pham 5
Bí quyết trưng bày sản phẩm lên kệ

Có đến 80% khách hàng đưa ra quyết định mua hàng bằng mắt nên bạn cần chú ý tới việc trưng bày hàng hóa để nó tạo ra tính ứng dụng và mang đến lợi ích cao nhất. Để làm được điều đó, Cosp xin chia sẻ với các bạn các bí quyết trưng bày sản phẩm sau:
  • Phân loại và trưng bày theo từng dòng sản phẩm. Việc phân loại từng dòng sản phẩm sẽ giúp khách hàng có sự so sánh và đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, việc phân loại cũng thể hiện được tính khoa học và chuyên nghiệp, tạo thiện cảm tốt cho người mua hàng.
  • Đặt các sản phẩm đắt tiền, mang lại lợi nhuận cao ở những vị trí đắc địa, dễ tiếp cận người dùng nhất.
  • Làm nổi bật các khu vực sale để thu hút khách hàng tốt hơn, giúp việc đem lại doanh thu cho cửa hàng cũng cao hơn.
Trên đây là một số những thông tin mà Nội thất Cosp muốn chia sẻ với bạn đọc, đặc biệt là những ai đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn đạt được hiệu quả cao.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa