CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Bí quyết tạo nên không gian studio áo cưới đẹp thu hút mọi khách hàng

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người nên những tiêu chuẩn đòi hỏi trong dịp đặc biệt này là rất cao. Nếu bạn đang có dự định mở một studio áo cưới thì không thể xem nhẹ vấn đề thiết kế cửa hàng được.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Một không gian studio áo cưới đẹp sẽ thu hút sự chú ý của các cô dâu tương lai và nó chiếm rất nhiều % trong quyết định lựa chọn thuê váy cưới hay chụp những bổ ảnh ghi lại cột mốc quan trọng của cuộc đời mình. Hôm nay, Penviet sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết để tạo nên những không gian studio áo cưới đẹp thu hút ánh nhìn của khách hàng.
 
khong gian studio ao cuoi dep thu hut khach hang 1

Thiết kế mặt tiền thật bắt mắt

Đối với các thiết kế shop thời trang nói chung hay studio áo cưới nói riêng thì mặt tiền chiếm vị trí rất quan trọng trong việc lôi kéo mọi người ghé tới cửa hàng của mình. Hãy tạo một mặt tiền thật bắt mắt, lung linh dù là ngày hay đêm để tạo ấn tượng tốt cho cả những người đi qua đường nhé. Biết đâu sau này khi tới ngày trọng đại của mình họ sẽ nhớ và ghé tới cửa hàng của bạn.
 
Thiết kế mặt tiền studio áo cưới đẹp và bắt mắt
Thiết kế mặt tiền studio áo cưới đẹp và bắt mắt
 
Có rất nhiều cách để làm nổi bật mặt tiền cửa hàng áo cưới của bạn như gắn đèn và kim sa lấp lánh để tôn vinh bộ váy mẫu mà manocanh đang mặc ngoài mặt tiền, giúp chúng trở nên lung linh, lấp lánh hơn. Ngoài ra, người đi đường sẽ cảm thấy tò mò và thích thú, muốn khám phá không gian bên trong đang trưng bày mẫu váy như thế nào nên sẽ mở cửa để vào ngắm nghía và lựa chọn.
 
Không gian thoáng mát của mặt tiền cửa hàng áo cưới
Không gian thoáng mát của mặt tiền cửa hàng áo cưới
 
Tuy nhiên, dù bạn có chọn cách thiết kế mặt tiền thế nào thì cũng phải nêu bật được thương hiệu cửa hàng mình. Thương hiệu đó sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình kinh doanh. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết, phân biệt, gọi tên và ghi nhớ cửa hàng áo cưới của bạn chính nhờ việc bạn phủ sóng thương hiệu của mình thế nào.

Sử dụng manocanh để tôn vinh sản phẩm

Manocanh là vật dụng xuất hiện trong các shop thời trang rất nhiều với mục đích tôn vinh sản phẩm. Bởi đôi khi những chiếc móc treo không thể lột tả được hết những vẻ đẹp của sản phẩm và cũng khó khiến người dùng hình dung trang phục đó sẽ trông như thế nào khi mặc lên người.
 
Sử dụng manocanh cho sản phẩm trưng bày áo cưới
Sử dụng manocanh cho sản phẩm trưng bày áo cưới
 
Do đó, sử dụng manocanh trong thiết kế tiệm áo cưới là đặc biệt cần thiết để các bộ váy cưới trở lên lộng lẫy và hấp dẫn người nhìn hơn. Hiện nay trên thị trường có hai loại manocanh là manocanh sắt và manocanh nhựa. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng nên hãy lựa chọn thật khôn ngoan xem đâu là loại cửa hàng mình cần nhé.

Trưng bày áo cưới thật bắt mắt

Việc bố trí các kệ treo để trưng bày áo cưới cũng chiếm một vị trí quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho các thiết kế studio áo cưới. Một bố cục được sắp xếp khoa học sẽ chiếm khoảng 50% đánh giá tốt của khách hàng về cửa tiệm. Do đó, cần nghiên cứu kỹ xem bố trí khu vực nào treo các sản phẩm váy cưới để khách hàng tiện chiêm ngưỡng cũng như xem qua xem lại mà không cảm thấy bất tiện.
 
Trưng bày và sắp xếp  sản phẩm áo cưới thật bắt mắt, khoa học
Trưng bày và sắp xếp  sản phẩm áo cưới thật bắt mắt, khoa học
 
Vì mỗi bộ váy cưới đều được thiết kế rất tỉ mỉ với những kiểu dáng riêng biệt, có độ lộng lẫy và kiêu sa nhất định nên bạn không nên treo chúng quá sát nhau. Việc treo sát nhau vậy phần nào sẽ gián tiếp làm mất đi form dáng vốn có của chiếc váy và trông nó cũng bị giảm bớt đi giá trị.

Sử dụng gương lớn trong phòng thử đồ

Các bạn thường thấy trong các phòng thử đồ của thiết kế cửa hàng áo cưới, người ta rất hay sử dụng những tấm gương bản to đúng không. Không phải tự nhiên thích mà họ lại sử dụng vậy đâu, có lý do cả đấy.
 
Thiết kế gương lớn cho phòng thử đồ cô dâu
Thiết kế gương lớn cho phòng thử đồ cô dâu
 
Chính những chiếc gương đó là bí quyết mà các cửa hàng sử dụng để khách hàng rút tiền từ túi của mình. Các cô dâu tương lai ngắm nghía bản thân trong bộ váy lộng lẫy giống như công chúa trong các lâu đài nguy nga mà bạn thường thấy sau khi nhìn vào dãy 3 4 gương lớn xếp cạnh nhau vậy.

Trên đây là một số bí quyết để thiết kế shop áo cưới mà Penviet muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho công việc thiết kế shop của các bạn sau này, đặc biệt là những ai đang ấp ủ mở một cửa hàng kinh doanh riêng trong tương lai.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa