CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Bật mí cách trang trí quán nhậu hải sản không khác gì những nhà hàng cao cấp

Xu hướng thưởng thức ẩm thực hiện nay, thực khách không chỉ có yêu cầu về chất lượng của món ăn mà họ còn rất quan tâm đến không gian khi quyết định lựa chọn một quán nhậu nói chung và quán nhậu hải sản nói riêng. 

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Chính vì thế, để “câu dẫn” và gây ấn tượng được với thực khách thì bên cạnh món ăn ngon, hấp dẫn thì bạn phải có cách trang trí quán nhậu hải sản sao cho thật độc đáo, bắt mắt. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn một số bí quyết thiết kế và trang trí quán nhậu hải sản cực độc đáo thu hút mọi thực khách. Mời các bạn cùng tham khảo.

1.  Cách trang trí quán nhậu hải sản đẹp và hút mắt


Các quán nhậu hải sản luôn hấp dẫn thực khách bởi đồ ăn hải sản ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt hải sản là những món ăn có giá tương đối cao và thường dành cho những thực khách có thu nhập tầm trung trở lên. Chính vì vậy, khi trang trí quán nhậu hải sản bạn cần phải làm toát lên được sự sang trọng và sạch sẽ.

1.1 Dùng hình ảnh hải sản để tạo dấu ấn cho quán nhậu

Thực tế có rất nhiều người sử dụng các hình ảnh hải sản để thiết kế và trang trí quán nhậu hải sản. Với cách trang trí này sẽ tạo cho quán nhậu hải sản của bạn có một không gian ẩm thực đặc trưng giúp thực khách chỉ cần quan sát thiết kế là hiểu ngay được quán nhậu của bạn chủ yếu kinh doanh món ăn gì. 

Bên cạnh đó, với lối trang trí này quán nhậu của bạn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức những món ăn tươi ngon ngay tại các bãi biển xinh đẹp. Từ đó sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn giúp thu hút và tạo ấn tượng với thực khách.

Bật mí cách trang trí quán nhậu hải sản không khác gì những nhà hàng cao cấp
Bật mí cách trang trí quán nhậu hải sản không khác gì những nhà hàng cao cấp

Theo khảo sát thì các quán nhậu hải sản thường dùng những mô hình con vật như mực, bạch tuộc, tôm, sứa, cua….để trang trí. Các mô hình con vật biển này sẽ có kích thước rất lớn và mang màu sắc bắt mắt để thu hút sự chú ý của thực khách.

Cách trang trí quán nhậu hải sản bằng mô hình hải sản lớn là một trong những phương pháp thiết kế quán hải sản cực độc đáo mà bạn có thể áp dụng cho quán nhậu của mình. Chắc chắn với cách trang trí này sẽ khiến cho không gian quán nhậu của bạn trở nên thu hút và khác biệt hơn.
 

1.2 Thiết kế trang trí quán nhậu hải sản hài hòa


Nếu như bạn muốn có một quán nhậu hải sản có không gian hoàn hảo thì thiết kế quán nhậu cần phải hài hòa với phong cách riêng của quán nhậu. Từ đó, sẽ tạo nên một không gian tổng thể thống nhất và thu hút cho quán nhậu hải sản của bạn.

Bật mí cách trang trí quán nhậu hải sản không khác gì những nhà hàng cao cấp
Bật mí cách trang trí quán nhậu hải sản không khác gì những nhà hàng cao cấp

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách trang trí này, chúng tôi xin đưa ra một số ví dụ thực tế như: Nếu như quán nhậu hải sản của bạn được thiết kế theo phong cách bình dân, đơn giản thì bạn chỉ nên trang trí quán nhậu bằng những đồ vật đơn giản và hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà nếu như không muốn quán nhậu của bạn trở nên kém tinh tế. 

Nếu quán nhậu hải sản của bạn được thiết kế theo phong cách cao cấp, sang trọng thì trong cách trang trí quán nhậu hải sản đẹp bạn phải dùng những đồ vật tinh xảo có thiết kế đẹp mắt mới phù hợp và tôn lên được không gian quán nhậu. Đây chính là nguyên tắc để bạn trang trí quán nhậu hải sản đẹp.
 

1.3 Ưu tiên sử dụng  màu xanh khi trang trí quán nhậu hải sản


Như bạn đã biết, quán nhậu hải sản chuyên kinh doanh các món ăn được chế biến từ hải sản. Do đó, gam màu xanh thường được áp dụng trong thiết kế và trang trí quán ăn, quán nhậu hải sản. Màu xanh dùng trong trang trí quán nhậu hải sản thường sẽ là màu xanh của cây cỏ và màu xanh của nước biển.

Bật mí cách trang trí quán nhậu hải sản không khác gì những nhà hàng cao cấp
Bật mí cách trang trí quán nhậu hải sản không khác gì những nhà hàng cao cấp

Việc sử dụng màu xanh trong cách trang trí quán nhậu hải sản sẽ là một phương pháp rất hoàn hảo để tạo không gian biển cả và giúp thực khách thưởng thức món ăn được ngon miệng hơn.

Với màu xanh bạn có thể dùng làm màu tường, màu của những bức tranh hoặc màu đồ trang trí. Người KTS cần phải cân nhắc các yếu tố không gian, thiết kế và phong cách của quán nhậu để sử dụng màu xanh cho thật hiệu quả tránh việc lạm dụng sẽ gây phản tác dụng.

Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số cách trang trí quán nhậu hải sản đẹp, hiện đại và độc đáo. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán nhậu hải sản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và gửi gắm niềm tin vào nhà thầu nào thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi – Nội Thất Cosp để được tư vấn thật tận tình nhé.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa