CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Bằng chút khéo léo trong trang trí spa bạn đã làm khách hàng phải xao xuyến

Dù bạn kinh doanh bất cứ thứ gì, sản phẩm thực tế, sản phẩm công nghệ hay dịch vụ thì đều là kinh doanh lâu dài chứ không phải là bán hàng một lần. Bất kì chủ shop nào cũng đều muốn sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ thì khách hàng sẽ quay lại mua tiếp lần 2, lần 3,… Do đó, việc tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong các chiến lược kinh doanh.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Tất nhiên chất lượng của sản phẩm/dịch vụ là yếu tố chính để tạo cảm nhận tốt cho khách hàng. Tuy nhiên còn có rất nhiều yếu tố khác cũng ảnh hưởng và làm gia tăng trải nghiệm người dùng như: chất lượng phục vụ, tư vấn, cách trang trí cửa hàng,… Hôm nay, Nội thất Cosp sẽ chỉ cho bạn đọc một số mẹo trang trí spa đẹp khiến khách hàng cũng phải xao xuyến.

Sử dụng cây xanh để trang trí spa

Chúng ta không thể phủ nhận được tác dụng của cây xanh trong việc nuôi dưỡng cả thể chất và tinh thần của con người. Nhìn thấy cây xanh, con người luôn cảm thấy thoải mái, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên hơn với bầu không khí trong lành. Mà dịch vụ spa lại có mục đích chính là đem lại sự thư giãn, thoải mái, giúp con người lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày căng thẳng. Do đó, sử dụng cây xanh để trang trí spa là một yếu tố không hề tồi khi thiết kế spa.
 
trang tri spa lam khach hang xao xuyen 1
Bằng chút khéo léo trong trang trí spa bạn đã làm khách hàng phải xao xuyến
 
Những loại cây như khóm trúc, bụi rong,… thường rất hay được sử dụng trong các tiệm spa vì nó gợi lên hình ảnh đồng quê thân thuộc, gần gũi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm một số loại cây nhỏ để trong những chiếc chậu bé xinh đặt ở trên các giá kệ của tiệm để trang trí thêm. Những chiếc chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn này sẽ rất phù hợp với cả các thiết kế spa mini nữa đó.

Tuy không mang đến hiệu quả tốt như cây thật nhưng cây giả cũng giúp phần nào tạo cảm giác xanh mát như đang hòa hợp cùng thiên nhiên. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng cây giả đó chính là bạn không cần bỏ ra nhiều thời gian để chăm sóc cây.

Sử dụng nến, tranh treo để trang trí spa

Tranh treo luôn là một món đồ nội thất đơn giản để trang trí trong bất kì thiết kế nội thất nào. Tất nhiên việc treo tranh gì là tùy theo sở thích của chủ cửa hàng, tuy nhiên theo kinh nghiệm của Cosp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những bức tranh theo chủ đề về tinh dầu, hoa lá hoặc sỏi đá cho khu vực tiếp khách và các phòng trị liệu.
 
trang tri spa lam khach hang xao xuyen 2
Bằng chút khéo léo trong trang trí spa bạn đã làm khách hàng phải xao xuyến
 
Ngoài ra, nến cũng là một vật dụng để tạo nên một không gian lung linh và lãng mạn hơn cho không gian trị liệu. Để tạo thêm nét điệu đà và hạn chế được tình trạng nến tắt thì bạn có thể sử dụng thêm những nhỏ nhỏ xinh xinh với cây nến ở trong. Ánh sáng của nến sẽ được khúc xạ qua lớp thủy tinh, tạo nên hiệu ứng màu sắc rất đẹp mắt.  Một không gian mờ ảo, lung linh với hương thơm nhẹ từ sáp nến thơm sẽ kích thích cả thị giác và khứu giác rất tốt.

Gương giúp tạo nên không gian rộng

Như các bạn đã biết, ngoài công dụng để soi thì gương còn giúp tạo phản xạ rất tốt, cho nên nó hay được sử dụng trong các thiết kế nội thất cho không gian nhỏ. Do đó, việc sử dụng gương là đặc biệt cần thiết đối với thiết kế spa nhỏ.
 
trang tri spa lam khach hang xao xuyen 3
Bằng chút khéo léo trong trang trí spa bạn đã làm khách hàng phải xao xuyến
 
Ngoài việc tạo cảm giác về một không gian rộng lớn hơn thì những tấm gương lớn cũng giúp tạo nên một nét phá cách và nổi bật cho các thiết kế spa. Việc đau đầu suy nghĩ phải thiết kế cho những bức tường vách ngăn thế nào cho thật độc đáo và ấn tượng cũng từ đó được cắt giảm.

Sử dụng chất liệu gỗ cho thiết kế spa

Gỗ luôn là một chất liệu được yêu thích và sử dụng phổ biến trong các thiết kế nội thất bởi sự đa năng cũng như tạo được nhiều kiểu dáng với hoa văn đặc sắc. Gỗ là sản phẩm của tự nhiên nên các sản phẩm từ gỗ luôn đem đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho người dùng. Sử dụng gỗ giúp xua tan đi cái lạnh lẽo, tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế.
 
trang tri spa lam khach hang xao xuyen 4
Bằng chút khéo léo trong trang trí spa bạn đã làm khách hàng phải xao xuyến
 
Bạn có thể sử dụng gỗ làm chất liệu cho các tủ, bàn, giường, kệ giá để tinh dầu trong spa. Hoặc đơn giản chỉ là một vài món đồ trang trí nhỏ xinh như bức tượng, bình gỗ cũng đủ để tạo nên một thiết kế spa đẹp.

Sử dụng mành rèm để trang trí spa

Chẳng có một spa nào lại đi thiết kế từng phòng cho riêng một chiếc giường dịch vụ massage cả vì như vậy sẽ tốn kém rất nhiều chi phí mà cũng dễ khiến khách hàng cảm thấy bí bách, ngột ngạt trong quá trình trị liệu. Do đó, giải pháp lúc này để tạo sự riêng tư cho khách trong quá trình massage đó chính là sử dụng mành rèm.
 
trang tri spa lam khach hang xao xuyen 5
Bằng chút khéo léo trong trang trí spa bạn đã làm khách hàng phải xao xuyến
 
Những tấm mành rèm mềm mại đó các tác dụng thay thế cho những bức tường ngăn, giúp tối ưu diện tích rất tốt. Ngoài ra, nó cũng là một món đồ nội thất để tạo điểm nhấn, tạo nên nét đẹp riêng cho không gian massage.

Việc có sở hữu được một không gian spa đẹp hay không phụ thuộc vào việc bạn có biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc thiết kế và trang trí spa hay không. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc này thì có thể tìm đến một đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp như Cosp để được hỗ trợ.

Ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế spa thì Cosp còn đem tới những dịch vụ khác như thiết kế nội thất shop, thiết kế shop điện thoại, thiết kế nội thất shop thời trang, thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp, thiết kế quán lẩu nướng không khói,… Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được các chuyên viên giúp bạn tạo nên những thiết kế shop đẹp nhé.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa