CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

3 kinh nghiệm sở hữu thiết kế shop ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều người muốn thiết kế shop ấn tượng để kinh doanh. Tuy nhiên, sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức nếu bạn tự làm. Thậm chí là tốn khá nhiều chi phí mà không đạt được kết quả mong muốn. Vậy thì đừng ngại xem ngay 3 kinh nghiệm được nội thất Penviet chia sẻ để sở hữu shop đẹp – chuẩn – rẻ nhé!

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Thiết kế cửa hàng, shop hay showroom hiện nay vô cùng được chú trọng. Đóng vai trò là “bộ mặt” quảng cáo và giới thiệu sản phẩm, những cửa hàng bắt mắt luôn thành công trong việc giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều sai lầm khiến bạn mất nhiều thời gian và chi phí hơn hẳn trong quá trình thiết kế cửa hàng của mình. Cùng xem ngay những điểm cần biết trong việc thiết kế shop nào!

3 kinh nghiệm sở hữu thiết kế shop ấn tượng

Xác định vốn đầu tư cơ sở hạ tầng khi thiết kế shop

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dự án và công trình liên quan đến thiết kế cửa hàng. Mỗi một lĩnh vực kinh doanh lại có những kiểu cửa hàng khác nhau. Cùng với đó thì giá thành cho mỗi thiết kế cũng sẽ có sự dao động cực kỳ lớn. Một trong những việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là xác định loại hình kinh doanh của mình. Bạn sẽ vần phân chia vốn đầu tư cho hàng hóa và một phần cho mặt bằng, cửa hàng.

Thiết kế shop hợp với ngân sách

Thiết kế shop hợp với ngân sách

Bên cạnh đó, sau khi xác định được loại hình kinh doanh, bạn cũng cần biết được quy mô mong muốn là bao nhiêu. Chi phí thiết kế shop bị ảnh hưởng trực tiếp bởi yếu tố này. Quy mô càng lớn thì bạn sẽ càng cần nhiều ngân sách hơn. Cùng là một mô hình shop mẹ và bé nhưng với một cửa hàng lớn trưng bày đầy đủ trang phục, trang sức, phụ kiện và nhiều gian hàng thì chi phí thi công sẽ đắt gấp nhiều lần so với một cửa hàng nhỏ với những quầy kệ cơ bản.

Lên kế hoạch chi tiết cho thiết kế và décor

Điểm yếu của các chủ đầu tư hiện nay là thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Tuy nhiên, nhiều người vì muốn tiết kiệm chi phí nên chỉ tham khảo trên các website rồi tự mình bố trí, lắp đặt và yêu cầu thợ thi công mỗi nơi một chút. Tuy nhiên, theo đánh giá của Penviet thì sự chắp vá hay vay mượn ý tưởng này có nhiều điều hại.

Thứ nhất, bạn có một shop quy mô lớn nhưng lại không nhất quán và đồng bộ, khách hàng bước vào shop của bạn sẽ chỉ cảm thấy rườm rà, rối mắt, không có sự trải nghiệm tốt nhất. Thứ hai, vì thuê thợ thi công ở nhiều nơi nên bạn cũng sẽ tốn nhiều loại chi phí vô hình như phí vận chuyển, phí lắp đặt, không được bảo dưỡng sản phẩm chính xác.

Đó cũng là lý do mà việc lên kế hoạch chi tiết khi thiết kế shop là điều mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng nên thực hiện trước khi bắt tay vào thi công. Hơn thế, cũng nên có một bản decor để dễ dàng hình dung ra những không gian trong shop, những sản phẩm nội thất cần mua, màu sắc và ánh sáng sau khi thi công,… Điều này tránh được sự lãng phí cho chủ đầu tư và đảm bảo tính đồng bộ cho cửa hàng. 

Thiết kế shop cần có phương án thi công thích hợp

Thiết kế shop cần có phương án thi công thích hợp

Lựa chọn đơn vị thiết kế shop uy tín

Nếu như bạn dễ dàng mắc sai lầm khi tự thiết kế cửa hàng của mình thì tại sao lại kh lựa chọn ngay một đơn vị thiết kế và thi công uy tín? Hợp tác với một đơn vị có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong thiết kế nội thất shop thì bạn sẽ nhận được những ưu điểm như:

-  Rút ngắn thời gian thi công: Với quy trình làm việc nhất quán, bạn sẽ được các kiến trúc sư tư vấn, mô phỏng shop sau khi thiết kế. Bạn có thể dễ dàng hình dung cũng như sửa chữa, thỏa thuận những điểm cần thay đổi trong shop của mình. Việc trao đổi với chuyên gia của đơn vị thiết kế sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời, thợ thi công cũng sẽ làm việc chuẩn xác theo bản vẽ nên cam kết thời gian bàn giao công trình cho bạn.

- Giảm thiểu chi phí: đây cũng là lợi thế lớn nếu bạn tìm đến đơn vị thiết kế shop chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được sản phẩm với giá cả phải chăng, và đặc biệt sẽ còn tiết kiệm hơn nếu đơn vị mà bạn hợp tác có xưởng sản xuất nội thất. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm như lắp đặt, vận chuyển, bảo hành,… thường cũng sẽ được miễn phí nên sẽ không tốn quá nhiều ngân sách.

- Có diện mạo ấn tượng cho cửa hàng: Điểm này chắc chắn là lợi thế hơn hẳn so với bạn tìm kiếm một đơn vị kém chất lượng hoặc tự thiết kế. Những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ biết cách tư vấn để shop của bạn có nét riêng, độc đáo và thu hút.

Nội thất Penviet cùng những thiết kế shop ấn tượng

Nhắc đến dịch vụ thi công và thiết kế cửa hàng thì Penviet là cái tên được đánh giá cao hiện nay. Sở hữu những chi nhánh và xưởng sản xuất rộng khắp ba miền bắc trung nam, Penviet đã và đang mang đến cho khách hàng nhiều dự án hàng đầu về cả thẩm mỹ và chất lượng. Hơn thế, dịch vụ của Penviet có giá cả phải chăng, bảo hành uy tín nên rất được lòng khách hàng.

Bạn có thể tham khảo những shop mà Penviet đã thiết kế:

Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm

Với kinh nghiệm trên 13 năm, thiết kế những cửa hàng mỹ phẩm mà Penviet đã thực hiện luôn có điểm nhấn riêng với ánh sáng nhẹ nhàng, tự nhiên. Khách hàng đến với shop của bạn sẽ cảm thấy thoải mái và sẵn sàng để lựa chọn những mẫu son, hộp phấn,… đẹp lung linh. Sự kết hợp giữa màu sắc cũng như phong cách nội thất hiện đại chắc chắn sẽ tôn lên những sản phẩm mà bạn trưng bày.

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp Penviet

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp Penviet 

Mẫu thiết kế shop quần áo

Đến với Penviet, bạn sẽ được sở hữu những thiết kế cửa hàng quần áo cao cấp. Đánh mạnh vào tính ưa thích cái đẹp của phái nữ, các kiến trúc sư của Penviet đã khéo léo lựa chọn màu sắc, ánh sáng cũng như kích thước của gương, kệ tủ để giúp khách hàng có thể tận hưởng được cảm giác thăng hoa khi mua sắm. Hơn thế, các khu vực được thiết kế rộng rãi từ khu trưng bày đến khu thử đồ cũng giúp bạn giữ chân khách hàng tốt hơn.

Mẫu thiết kế shop thời trang ấn tượng

Mẫu thiết kế shop thời trang ấn tượng

Mẫu thiết kế shop điện thoại

Ưu tiên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, những cửa hàng điện thoại làm Penviet đã thiết kế luôn có sự sang trọng. Màu sắc được sử dụng vô cùng thời thượng, không làm rối mắt khách hàng. Những sản phẩm được trưng bày trong các tủ kệ an toàn đảm bảo nhân viên bán hàng cũng như khách hàng luôn thoải mái. Hơn thế, toàn bộ thiết kế cũng có đầy đủ ánh sáng giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua điện thoại và phụ kiện.

Thiết kế shop điện thoại chuyên nghiệp

Thiết kế shop điện thoại chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế shop vàng bạc

Đề cao sự an toàn, các sản phẩm nội thất của shop vàng bạc được Penviet thiết kế cam kết về độ bền và tuổi thọ. Tủ trưng bày sử dụng kính cường lực. Quầy thu ngân, các loại tủ kệ khác được bố trí hợp lý. Nhìn chung, với lĩnh vực kinh doanh đặc thù như thế này, Penviet luôn có sự thỏa thuận và tư vấn cho khách hàng để tối ưu chức năng trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế shop vàng bạc an toàn

Thiết kế shop vàng bạc an toàn

Ngoài ra, còn rất nhiều mô hình shop khác như cửa hàng rượu, cửa hàng sâm – linh chi, cửa hàng giày dép, shop hoa quả,… mà bạn có thể tham khảo khi đến với nội thất Penviet.

Kết luận

Có thể thấy, để sở hữu thiết kế shop ấn tượng giá rẻ thì bạn sẽ phải lưu ý đến rất nhiều vấn đề. Để chia sẻ và đồng hành cùng các bạn, nội thất Penviet hiện có đội ngũ tư vấn viên làm việc 24/7. Với những dịch vụ hàng đầu, chất lượng sản phẩm tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất shop của Penviet.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa