CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

12 mẫu thiết kế mặt tiền cửa hàng vàng bạc đẹp

Mặt tiền được ví như bộ mặt của cửa hàng. Nó gây sự chú ý và tác động đến cảm nhận của khách hàng trước khi bước vào cửa tiệm. Vì thế, trong thiết kế shop, thiết kế mặt tiền cửa hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sự thu hút với khách hàng. Sau đây, Nội thất Penviet sẽ chia sẻ  đến bạn những ý tưởng thiết kế mặt tiền cửa hàng vàng bạc ấn tượng.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

 

1. Thiết kế mặt tiền của hàng trang sức Bảo Thúy JEWELRY

Với ý tưởng tạo dựng phong cách sang trọng và gần gũi cho cửa tiệm, chúng tôi mang đến sự nhất quán trong tổng thể không gian với việc sử dụng gam màu nâu trầm cho cả nội thất cũng như biển bảng quảng cáo. Thiết kế mặt tiền đơn giản làm từ Alu làm tôn lên logo và bộ chữ tên cửa hàng Mica cùng những chi tiết viền trang trí màu vàng khiến cho cửa hàng trang sức Bảo Thủy Jewelry vừa mang nét hiện đại nhưng cũng vô cùng gần gũi.
Hình ảnh thiết kế mặt tiền cửa hàng jewelry
Hình ảnh thiết kế mặt tiền cửa hàng vàng bạc jewelry

2. Thiết kế mặt tiền shop vàng- bạc- đá quý phong thủy PDJ Phương Đông Jewelry

Sử dụng màu đen tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho biển bảng quảng cáo, ý đồ các kiến trúc sư Nội thất Penviet chính là tạo ấn tượng và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp màu sắc và vật liệu tinh tế tạo nên vẻ ngoài thời thượng cho PDJ Phương Đông Jewelry.

Biển hiệu bằng Alu với khung sắt gia cố tạo mang đến sự bền đẹp khiến cho logo cũng như bộ chữ tên, thông tin cửa hàng bằng Mica chân Formex trở nên nổi bật.

Thiết kế mặt tiền đẹp PDJ
Thiết kế mặt tiền đẹp PDJ

3. Thiết kế mặt tiền tiệm vàng Luca Charm - Hà Nội

Sử dụng màu đỏ và nhũ vàng – những màu sắc vô cùng quen thuộc trong thiết kế tiệm vàng cho mặt tiền cửa hàng Luca Charm, chúng tôi mang đến sự khác biệt và phá cách với hình ảnh hiện đại của biển bảng quảng bằng Alu viền inox tôn lên bộ nhận diện thương hiệu bằng Mica. Ý tưởng này vừa đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư, đồng thời cũng giúp mang đến diện mạo vừa quen thuộc, vừa mới mẻ cho cửa tiệm.
Thiết kế mặt tiền tiệm vàng luca charm

Thiết kế mặt tiền tiệm vàng luca charm

4. Thiết kế mặt tiền cửa hàng nữ trang Myan 30m2 - Hà Nội

Hiện đại, tinh tế là điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được khi đến với tiệm nữ trang MyAn. Một cửa tiệm nhỏ với diện tích chỉ 30m2 và mặt tiền hạn chế, Nội thất Penviet khắc phục điểm hạn chế này bằng cách sử dụng những đường nét thiết kế đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian.

Ý đồ này cũng được thể hiện rõ nét khi quan sát mặt tiền của cửa hàng. Sử dụng tấm Alu lớn màu trắng với khung sắt gia cố tạo độ bền và duy trì tính thẩm mỹ, gam màu này dễ dàng làm nổi bật lên bộ chữ Mica phát sáng tên cửa hàng mềm mại. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc khiến cho thiết kế tiệm vàng mang vẻ hiện đại, trang nhã.

thiết kế mặt tiền đẹp của shop nữ trang myan
Thiết kế mặt tiền đẹp của shop nữ trang myan

5. Thiết kế ngoại thất shop vàng bạc Anh Phong – Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Mặt bằng kinh doanh của tiệm vàng Anh Phong được bố trí ở tầng 1 của tòa nhà 3 tầng. Để tạo được lợi thế nhờ thiết kế cửa hàng mà không làm ảnh hưởng đến không gian các tầng phía trên, Nội thất Penviet tư vấn cho khách hàng sử dụng những biển quảng cáo dài thay vì một hệ biển duy nhất. Ý tưởng này giúp cho mặt tiền vẫn vô cùng nổi bật và thu hút, đồng thời cũng không làm hạn chế tầm nhìn và ánh sáng của các tầng phía trên.

Sử dụng kết hợp cả chất liệu Alu với những bộ chữ, logo thương hiệu bằng Mica chân Formex và biển quảng cáo bằng đèn Led, chủ đầu tư của tiệm vàng Anh Phong cho thấy sự hiện đại và chuyên nghiệp khi đầu tư bài bản cho thiết kế mặt tiền

Mẫu thiết kế mặt tiền cửa hàng vàng bạc anh Phong
Mẫu thiết kế mặt tiền cửa hàng vàng bạc anh Phong

6. Thiết kế nội thất cửa hàng vàng bạc đá quý JADE - Anh Hải - Hà Nội

Một mẫu thiết kế “nhỏ nhưng có võ” là điều mà chúng ta có thể nói về mặt tiền của tiệm vàng bạc đá quý JADE. Thiết kế hộp logo với những màu sắc tương phản kết hợp cùng những đường viền trang trí ấn tượng và bộ chữ Mica phát sáng chân khiến cho cửa tiệm mang nét hiện đại, trẻ trung và vô cùng ấn tượng. Với diện mạo này, chắc hẳn khó có khách hàng nào cưỡng lại được sự thu hút của JADE.
Mẫu mặt tiền cửa hàng vàng bạc đá quý JADE - Anh Hải - Hà Nội
Mẫu mặt tiền cửa hàng vàng bạc đá quý JADE - Anh Hải - Hà Nội

7. Thiết Kế Cửa Hàng Trang Sức Đá Quý Hadosa

Với đặc điểm sẵn có của mặt bằng kinh doanh, Nội thất Penviet tư vấn cho khách hàng sử dụng hệ biển dài bằng Alu màu sắc ấn tượng và những bộ chữ Mica cho các mặt tiền thay vì biển quảng cáo lớn. Hệ biển dài này cũng giúp tiết chế lại màu sắc, khiến cho phía trước cửa hàng vẫn sáng và vô cùng thu hút.
Mẫu thiết kế ngoại thất cửa hàng trang sức hadosa
Mẫu thiết kế ngoại thất cửa hàng trang sức đá quý hadosa

8. Thiết Kế mặt tiền cửa Hàng Vàng Bạc Đá Quý Hadosa - Anh Sơn

Là một trong số chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý Hadosa mà Nội thất Penviet có cơ hội hợp tác, chúng tôi mong muốn mang đến cho cửa tiệm một diện mạo nổi bật nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của thương hiệu.

Sử dụng những màu sắc quen thuộc là đỏ, đen, Penviet nhấn nhá bộ chữ tên cửa hàng bằng Mica phát sáng trên nền biển quảng cáo Alu. Với đặc điểm mặt tiền hạn chế, cửa hàng tại chi nhánh 153 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội lại được chúng tôi sử dụng những biển quảng cáo lớn giúp cho tiệm vàng trở lên nổi bật. Bên cạnh đó, việc sử dụng kết hợp các tranh in trên biển quảng cáo cũng tạo sự sinh động và thu hút khách hàng.

Mặt tiền cửa hàng trang sức hadosa- Hà nội
Mặt tiền cửa hàng trang sức hadosa- Hoàn kiếm, HN

9. Thiết kế biển bảng shop phong thủy Lucky Stone - Quận Phú Nhuận

Để phù hợp với đặc điểm của sản phẩm và tên thương hiệu được chủ đầu tư lựa chọn, Nội thất Penviet thiết kế mặt tiền sử dụng những tấm ốp nhựa PVC giả đá màu đen, vừa mang đến sự đồng điệu lại vừa tạo sự sang trọng cửa hàng. Để tạo nét cuốn hút cho biển quảng cáo bằng Alu, chúng tôi sử dụng những viền Alu vàng gương cùng với logo thương hiệu và các bộ chữ Mica phát sáng, mica chân Formex trong thiết kế mặt tiền cửa tiệm.
Thiết kế mặt tiền shop phong thủy chị Hân- Quận Phú Nhuận
Thiết kế mặt tiền shop phong thủy chị Hân- Quận Phú Nhuận

10. Thiết kế đẹp của mặt tiền Kim Đào

Nhằm mang đến sự khác biệt, thiết kế tiệm vàng Kim Đào được Penviet tư vấn sử dụng bộ chữ bằng Mica màu, gắn chân Inox nổi 3D thay vì các biển quảng cáo truyền thống. Thiết kế này phù hợp với đặc điểm mặt bằng có sẵn với ban công và sân thượng không bị che lấp. Đồng thời, nó cũng giúp mang đến cho tiệm vàng Kim Đào mang diện mạo hiện đại, chuyên nghiệp.

Mặt tiền tầng 1 được sơn đen với mục đích kích thích thị giác, tập trung sự chú ý của khách hàng. Chúng tôi cũng thiết kế bộ chữ Mica nổi gắn tường để tạo sự ghi nhớ về thương hiệu

Thiết kế mặt tiền đẹp của tiệm vàng Kim Đào
Thiết kế mặt tiền đẹp của tiệm vàng Kim Đào

11. Mẫu thiết kế tiệm vàng Minh Vương

Mặt tiền tiệm vàng Minh Vương dễ gây ấn tượng bởi sự sang trọng và nổi bật. Việc kết hợp màu đỏ và vàng nhũ trong biển quảng cáo bằng Alu cùng bộ chữ và logo phát sáng chân cho thấy sự xa hoa theo quan niệm truyền thống của người Việt. Cách sử dụng những màu sắc quen thuộc này cũng khiến cho khách hàng cảm nhận được sự gần gũi.
Mẫu thiết kế đẹp của mạt tiền vàng minh vương
Mẫu thiết kế đẹp của mạt tiền vàng Minh Vương

12. Thiết kế shop trang sức Lucy - phố Vọng

Phải thừa nhận rằng, với những cửa tiệm có mặt bằng hạn chế thì phong cách hiện đại với những đường nét thiết kế tinh giản chính là giải pháp tối ưu cho không gian. Shop trang sức Lucy chính là một điển hình khi vận dụng một cách linh hoạt phương án thiết kế, mang đến một diện mạo trẻ trung, hiện đại.

Biển quảng cáo Alu màu trắng tối giản với khung sắt sơn tĩnh điện làm nổi bật bộ chữ Mica chân Formex logo và tên cửa hàng cùng những bộ chữ Mica thông tin liên quan. Bên cạnh đó, thiết kế biển vẫy cũng giúp cho khách hàng chú ý hơn đến cửa tiệm. Để tiệm trang sức Lucy trở nên nổi bật, Penviet thiết kế hệ thống đèn rọi phía ngoài.

Giữa những màu sắc rối mắt của những cửa hàng xung quanh, màu sắc thanh thuần cũng những chi tiết thiết kế tinh tế của mặt tiền lại khiến Lucy trở nên nổi bật và thu hút khách hàng

Thiết kế shop trang sức  LUXY
Thiết kế shop trang sức LUXY- Phố Vọng
Trên đây là một số gợi ý mẫu thiết kế mặt tiền cửa hàng vàng bạc đá quý. mong rằng đây sẽ là những gợi ý cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể nhấc máy và gọi ngay cho Nội thất Penviet để được các chuyên gia tư vấn và thiết kế nội thất tiệm vàng của mình.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa