CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

10+ cách trang trí tiệm nail chuyên nghiệp

Thiết kế những mẫu nội thất chuyên nghiệp chỉ có tại PenViet. Cùng xem qua mẫu trang trí trong tiệm nail cần những gì nhé !

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Để trang trí thiết kế tiệm nail đẹp đòi hỏi gu thẩm mỹ của chủ tiệm kết hợp với những ý tưởng sáng tạo của những kiến trúc sư, chuyên gia trang trí nội thất cùng bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, sẽ tạo nên một tiệm nail hoàn hảo. 10+ cách trang trí tiệm nail đẹp, sang trọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hữu ích.

TRANG TRÍ TIỆM NAIL LÀ GÌ

Trang trí tiệm nail là cách thiết kế không gian và nội thất tiệm nail theo một phong cách nhất định, phù hợp với sở thích và nhu cầu của chủ tiệm đồng thời mang lại giá trị thẩm mỹ cao, một tổng thể đẹp hài hoà đi kèm với sự tiện lợi.

Khi thiết kế tiệm nail, nhiều chủ tiệm đã có sự đầu tư từ khâu thiết kế nội thất đến chọn lựa mẫu mã, hình ảnh, màu sắc…Tuy nhiên, cần có sự định hướng ý tưởng từ ngay lúc đầu thì sẽ mang lại hiệu quả cao (Mời bạn tham khảo thêm bài viết về thiết kế nội thất tiệm nail).

Khi trang trí tiệm nail, cần chú trọng yếu tố nội thất và tiện nghi tối đa cho khách, giúp khách cảm thấy thư giãn, thoải mái và sẽ muốn quay lại tiệm khi cần. Việc đầu tư cho thiết kế tiệm nail đẹp đối với tiệm lớn thì khá đơn giản, nhưng với tiệm nail nhỏ vẫn có thể làm tốt điều này, hãy xoay quanh tiêu chí sạch sẽ, gọn gàng và đẹp mắt.

Trang trí tiệm nail đẹp cần có 4 yếu tố chủ đạo, không gian bố trí đẹp và hợp lý, các trang thiết bị phù hợp và thuận tiện, màu sắc theo gu thẩm mỹ thống nhất, ánh sáng hài hoà.

2 MỘT SỐ CÁCH TRANG TRÍ TIỆM NAIL

2.1. KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG NHƯ Ở BIỂN

Tạo cho tiệm nail một không gian thoáng đãng như đang tận hưởng không khí tươi mát, trong lành của biển khơi. Lựa chọn kiểu ghế ngồi với lối thiết kế đơn giản như ghế ngồi trên bãi biển.

2.2. BỘ BÀN GHẾ THIẾT KẾ NHƯ QUÁN CAFE

Một cách thiết kế tiệm nail khá độc đáo là sử dụng bộ bàn ghế như ở những quán cà phê, với bộ bàn ghế chân cao, tạo cảm giác thích thú và lạ lẫm cho khách khi ngồi làm móng mà lại như đang thưởng thức một ly café ngon. Cách trang trí này giúp tiết kiệm diện tích tối đa, phù hợp với tiệm nail có diện tích nhỏ.

2.3. LƯU TRỮ DỤNG CỤ TRÊN KỆ TỦ

Các kệ tủ gỗ là một phụ kiện không chỉ lưu giữ các dụng cụ làm nail mà còn có tác dụng trang trí, làm đẹp, lấp đi những khoảng tường trống và giúp cho dụng cụ được cất giữa một cách sạch sẽ.

Bạn có thể lựa chọn và tham khảo những mẫu thiết kế kệ tủ gỗ đẹp, độc đáo màu sắc trang nhã tại các địa chỉ chuyên thiết kế tủ kệ đẹp.

2.4. KHÔNG GIAN TIỆM NAIL NHƯ PHÒNG KHÁCH

Cách thiết kế tiệm nail đẹp và sang trọng với không gian như một phòng khách thanh lịch, tao nhã, giúp khách hàng có thể thoải mái vừa tận hưởng dịch vụ và vừa thưởng thức những cuốn sách hay.

2.5. GIÁ ĐỰNG LỌ SƠN ĐỘC ĐÁO

Một điểm nhấn khá ấn tượng trong cách trang trí tiệm nail là sử dụng những kiểu giá sang trọng, đẳng cấp và độc đáo để cất giữ lọ nước sơn gel.

2.6. KHÔNG GIAN TIỆM NAIL ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐẸP

Cao cấp hơn, có thể sử dụng lối thiết kế tiệm nail với không gian sang trọng, dành cho phân khúc khách hàng đẳng cấp, muốn yên tĩnh, thư thái với không gian riêng đậm chất lãng mạn, bằng cách trang trí những chùm đèn lung linh huyền ảo với bộ ghế bành sofa thư giãn, thoải mái.

2.7. THIẾT KẾ GÓC LÀM MÓNG ĐÁNG YÊU

Nếu bạn yêu thích cái đẹp đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể thiết kế một góc làm nail xinh xắn nhưng đáng yêu như một góc làm việc nhỏ.

2.8. GHẾ KIỂU HOÀNG GIA CỔ ĐIỂN

Lựa chọn lối thiết kế tiệm nail cổ điển với những chiếc ghế kiểu hoàng gia cổ điển bọc nhung gấm hay sa tanh, màu sắc nổi bật, khiến cửa tiệm trở nên sang trọng, đẳng cấp.

2.9 GÓC VẼ NHỎ NHƯNG ĐẦY SÁNG TẠO

Đối lập với cách trang trí tiệm nail trên, chỉ cần trang trí một góc vẽ nail nhỏ nhưng đầy sáng tạo, tạo sự gần gũi, thân thiện nhưng cũng đầy tính nghệ thuật với các đồ vật đều có tông màu trắng tinh khiết.

2.10. TRƯNG BÀY LỌ SƠN THEO TỪNG MÀU

Một cách thiết kế tủ dựa sát tường, có những khoang trống để lưu giữ và trưng bày các lọ gel sơn cùng tông màu là một ý tưởng khá hay và độc đáo, giúp bạn và khách dễ tìm kiếm những màu sơn mình muốn.

2.11. BÀN NAIL SANG TRỌNG - TIỆN LỢI

Đặt một chiếc bàn làm nail với chiếc ghế và bàn có kiểu dáng cổ điển có thể kết hợp đầy đủ dụng cụ, máy móc gọn gàng trong đó sẽ vô cùng thuận tiện.

2.12. GHẾ NGỒI THOẢI MÁI

Với những chủ tiệm ưa thích sự thoải mái nhưng vẫn mang phong cách cổ điển, sang trọng có thể chọn những chiếc ghế ngồi thoải mái như một chiếc giường nhỏ sẽ mang lại sự độc đáo, lạ mắt cho tiệm nail.

Đẹp là một khái niệm trừu tượng, không hẳn những gì đặc sắc, độc đáo và có giá trị nhất kết hợp với nhau sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo, mà đôi lúc vẻ đẹp toả ra từ những điều đơn giản và dung dị.

PenViet hiểu rõ điều đó và khi bạn liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn hữu ích về cách trang trí tiệm nail đẹp mang đậm phong cách riêng của bạn.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa