Thiết kế nhà thuốc mang đến cho chủ đầu tư không gian kinh doanh chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ. Một nhà thuốc vừa đạt được tiêu chuẩn GPP theo quy định của Bộ y tế vừa cho thấy sự độc đáo và nét cá tính riêng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng Penviet khám phá không gian một hiệu thuốc hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên nhé!
Khách hàng biết đến Penviet qua những công trình độc đáo mang đậm dấu ấn của chúng tôi. Đây cũng là lý do chị Thảo lựa chọn đặt niềm tin vào Penviet trong dự án thiết kế nhà thuốc Đông Thảo mà chị đã ấp ủ từ lâu.
Nhằm chuẩn bị cho công việc kinh doanh, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng, cải tạo lại không gian phía trước nhà. Tuy nhiên, qua khảo sát, Penviet nhận thấy, để đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng về một nhà thuốc chuyên nghiệp cũng như đạt được những tiêu chí mà Bộ Y tế quy định, chúng tôi cần mang đến sự hoàn thiện cho không gian cũng như bố trí mặt bằng một cách khoa học, giúp phát huy được tối đa công năng sử dụng của cửa hàng.
Mặt bằng kinh doanh mới được chủ đầu tư cải tạo lại
Diện tích mặt bằng 30m2 chưa thể mang đến lợi thế kinh doanh cho cửa tiệm. Bởi vậy, Penviet tư vấn cho khách hàng phong cách thiết kế hiện đại với sự tự do, phóng khoáng, tạo nên sự phá cách cho không gian. Chúng tôi muốn gây ấn tượng với khách hàng bằng sự chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động của hiệu thuốc.
Ý tưởng của Penviet là sử dụng màu trắng – màu sắc đặc trưng của ngành y dược làm gam màu chủ đạo giúp cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời cũng làm tôn nên những chi tiết nhấn nhá mang màu xanh hy vọng, giúp tạo thiện cảm cho khách hàng.
Bên cạnh đó, việc sắp xếp bố cục không gian và sử dụng quầy kệ hợp lý cũng là một phần trong giải pháp thiết được chúng tôi mang đến cho chủ nhà thuốc Đông Thảo.
Hình ảnh hiện đại nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động trong thiết kế nhà thuốc
Diện mạo thu hút chính là động lực thôi thúc khách hàng bước vào cửa hàng. Hiểu được điều đó, Penviet tạo cho cửa tiệm sự nổi bật bằng biển bảng quảng cáo bằng tranh in bạt với khung sắt hộp sơn tĩnh điện bắt mắt.
Thiết kế biển hiệu hiện đại, tinh giản, song, sự phối hợp màu sắc khéo léo kết hợp với việc sử dụng hệ thống đèn rọi đủ khiến cho nhà thuốc Đông Thảo trở nên thu hút.
Diện mạo thu hút với hệ thống biển bảng màu sắc nổi bật
Để xây dựng được nhà thuốc đạt chuẩn GPP, Nội thất Penviet bố trí không gian cửa hiệu một cách khoa học, khu vực trưng bày sản phẩm được phân chia, tách biệt rõ ràng, đồng thời cũng mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên và sự thuận tiện cho khách hàng.
Phân chia các khu vực trưng bày sản phẩm một cách rõ ràng
Chúng tôi bố trí tủ trưng bày sản phẩm kết hợp quầy tư vấn dạng chữ L ngay gần cửa chính, giúp các khách hàng đến với nhà thuốc Đông Thảo luôn được tiếp đón chu đáo, nhiệt tình. Thiết kế này giúp phân chia không gian làm việc của nhân viên với khu vực tiếp đón khách hàng một cách hiệu quả. Hệ tủ được làm từ gỗ MDF phủ melamine và kính mài cạnh cùng với nẹp gỗ MDF phun sơn phối hợp màu sắc tinh tế, mang đến hình ảnh hiện đại, chuyên nghiệp cho không gian cửa hàng.
Thiết kế quầy thuốc kết hợp bàn tư vấn khách hàng
Để tạo sự thuận tiện cho các dược sỹ, phía sau quầy tư vấn được chúng tôi sắp xếp tủ thuốc bằng gỗ MDF phủ Melamine kết hợp phun sơn 2K. Hệ thống tủ cao trưng bày sản phẩm bố trí sát tường giúp tối ưu diện tích sử dụng và mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hiệu.
Bố trí các tủ cao sát tường nhằm tối ưu không gian
Sự đồng điệu về màu sắc, chất liệu trong thiết kế nội thất nhà thuốc còn thể hiện ở việc sử dụng những mẫu kệ thấp ở vị trí trung tâm của cửa hàng, bày bán các sản phẩm hóa mỹ phẩm. Kiểu dáng đơn giản mà vô cùng tinh tế này chẳng những giúp tăng không gian trưng bày mà còn tạo sự lôi cuốn, thôi thúc khách hàng dạo qua một vòng kệ, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm của họ.
Cách sắp đặt hàng hóa có mục đích cũng cho thấy ý đồ của kiến trúc sư khi giúp chủ đầu tư highlight những mặt hàng chủ lực, dễ tạo ra doanh thu cho cửa hàng.
Nơi trưng bày sản phẩm không phải là thuốc đều được bố trí phía ngoài, tại khu vực đón tiếp khách hàng, tách biệt với không gian làm việc của dược sỹ và các tủ bày bán thuốc, giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn những món hàng mà mình cần, đồng thời cũng tránh việc khách hàng tự ý lấy các loại thuốc khi chưa được tư vấn, kê đơn.
Ngoài ra, cách bài trí này cũng giúp nhân viên và khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình mong muốn, tránh sự nhầm lẫn và đặc biệt là giúp thiết kế nhà thuốc đáp ứng được tiêu chuẩn GPP.
Bố trí quầy kệ khoa học tại nhà thuốc Đông Thảo
Penviet vừa giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế nhà thuốc chuẩn GPP, mong rằng, bạn sẽ có thêm những giải pháp cho cửa tiệm của mình. Hoặc đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ý tưởng setup không gian nhé!
A. PenViet có hệ thống chi nhánh văn phòng và xưởng sản xuất ở nhiều nơi trên toàn quốc, nên giá thành sản phẩm là giá xuất xưởng, cạnh tranh nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ phục vụ Khách hàng tốt nhất.
A: PenViet cung cấp dịch vụ tới mọi thành phần kinh tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và bán lẻ các mặt hàng nội thất.
- Với các sản phẩm khách hàng đã có bản vẽ 2D hoặc 3D: PenViet sẽ phân tích bản vẽ và báo giá cạnh tranh.
- Với các sản phẩm cần thiết kế chi tiết: PenViet sẽ báo giá từ thiết kế đến thi công.
- Với những khách hàng mua hàng có sẵn với số lượng lớn: vui lòng liên hệ để nhận báo giá cạnh tranh.
- Đối với các Showroom có diện tích trưng bày sản phẩm rộng lớn: PenViet có khung giá phù hợp với ngân sách của khách hàng.