CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

TOP 5 mẫu thiết kế thời trang nam nữ hiện đại thu hút khách hàng

Thời trang là một thứ không thể thiếu với bất kỳ ai hay lứa tuổi nào trong cuộc sống ngày nay. Đặc biệt là giới trẻ, phong cách ăn mặc, gu thời trang góp phần định hình nên phong cách của một con người. Nếu biết lựa chọn hợp lý và phù hợp, thời trang sẽ tôn vinh họ lên một đẳng cấp mới. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao và hơn nữa trong tương lai, rất nhiều người đã lựa chọn kinh doanh mở cửa hàng thời trang nam nữ, dày dép, túi xách...
Tuy nhiên, trước khi mở shop thời trang, bạn cần phải có một không gian shop thật đẹp và thật đặc biệt, Thực sự thu hút. Gây ấn tượng với khách hàng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. TOP 5 mẫu thiết kế shop thời trang đưới đây sẽ là 5 gợi ý tuyệt vời mà COSP dành riêng cho bạn.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Thiết kế shop thời trang chị Hoa - Bình Dương

Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế shop thời trang chị Hoa. Đây là mẫu thiết kế shop quần áo nữ, với tone màu trắng sữa sáng kết hợp vàng nhẹ nhàng. Màu trung tính làm nổi bật  những sản phẩm quần áo phong cách và đắt tiền.  Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo cho không gian shop để mang lại sự thông thoáng cũng như nét nữ tính và thanh cao.
 
thiết kế shop thời trang nam nữ
Tuy có cùng màu sơn trắng nhưng các mảng tường lại có bề mặt khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong thiết kế. Mặt sàn được lát gạch men trắng cao cấp gợi lên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng sẽ cho khách hàng của chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời khi bước tới đây.
 
thiet ke shop thoi trang nam
Thiet ke shop thoi trang này trở nên dịu dàng hơn với những ánh đèn sángvàng êm dịu nhẹ. đèn downlight ánh sáng vàng nhạt tạo nên một không gian lung linh và tươi tắn. Ở phía bên trong là quầy thu ngân được làm bằng chất liệu gỗ melamine cao cấp sơn trắng và được tô điểm thêm đường viền màu vàng ánh kim.
 
thiết kế shop thời trang nam quán
Điều này cho thấy sự tinh tế trong mắt nhìn của kiến trúc sư khi chỉ sử dụng 2 màu sắc mà đã khiến cho quầy thu ngân trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Vách tường phía sau có tên của shop được gắn lên đó, và chất liệu chữ mika phát sáng đã làm cho khu vực này nổi bật hơn.
Tham khảo chi tiết mẫu thiết kế shop thời trang chị Hoa 

2. Thiết kế shop thời trang The Gnartan

Mẫu thiết kế shop thời trang thứ 2 là mẫu nội thất shop thời trang nữ  mang phong cách Luxury.  Sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, xanh dương và sơn vàng đồng cho mẫu thiết kế shop thời trang The Gnartan. Mặt tường được sơn trắng hoàn toàn giúp gợi mở không gian shop, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tới đây.
 
thiết kế shop thời trang nam nữ
Có thể nói rằng, ý tưởng thiết kế nội thất shop thời trang này khá  sáng tạo trong phong cách. Quầy thu ngân vô cùng nổi bật với màu xanh dương được sơn lên mặt tường phía sau. Điều đặc biệt là phần tường xanh ấy được khoanh vùng theo khung hình cánh cửa. Không chỉ vậy, chúng tôi đã vận dụng điều này ở những mảng tường phía trong shop. Chính điều này đã tạo nên dấu ấn riêng trong mắt khách hàng.
nội thất shop thời trang
thiết kế shop thời trang đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng và trang nhã
tổng quan thiết kế shop thời trang
Bản thiết kế từ góc nhìn 3D cho thấy không gian đẹp, gọn gàng và sang trọng
Các bạn có thể tham khảo video quá trình thiết kế và thi công dự án này của COSP tại bên dưới.

 

3. Thiết kế shop quần áo chị Dương - Hà Nội

Không xuất hiện sự pha trộn quá nhiều màu sắc chủ đạo, gam trắng- nâu được lựa chọn làm màu chủ đạo cho toàn diện tích sàn kinh doanh 20m2. 
 
thiết kế shop thời trang hà nội
 
Sàn nhà được ốp gỗ công nghiệp thay thế cho gạch men truyền thống vừa tiết kiệm chi phí mà lại tạo hiệu ứng hiện đại, trang nhã cho không gian cửa hàng.
 
thiết kế nội thất shop thời trang
Các mảng tường được ốp bằng các tấm dán tường giả gân gạch hiện đại để nổi bật lên sự trẻ trung, gai góc của khu vực trưng bày giày thể thao.
 

4. Thiết kế nội thất shop thời trang nữ Daily Life – Cầu Giấy, Hà Nội

Thiết kế nội thất shop thời trang mang tone màu chính là xám và trắng vô cùng thanh lịch và nhã nhặn. Đây là hai màu sắc trung tính, khi kết hợp với nhau mang lại sự cuốn hút và cũng là nền để tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.
 
thiết kế shop thời trang
Phong cách thiết kế mang hơi hướng thanh lịch và sang trọng nhưng cũng không kém phần nổi loạn và cá tính với những điểm nhấn thiết kế.
nội thất shop thời trang
Cùng với đó là thiết kế nội thất bao gồm giá treo được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, không gỉ và bền đẹp theo thời gian. Hệ giá treo này được kê sát tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích không gian shop thời trang.
 
thiết kế nội thất shop thời trang

5. Thiết kế shop thời trang HN anh Cường – Quảng Bình

Sở hữu một shop thời trang có diện tích khá rộng lớn 70m2, Anh Cường muốn thiết kế nội thất cửa hàng sao cho mọi không gian cửa hàng đều không có góc chết, phân chia không gian nội thất tạo ra không gian di chuyển thuận tiện cho khách hàng và đảm bảo hoạt động quảng lý của quản lý nhà hàng.
 
shop thời trang đẹp
Bằng việc sử dụng tông màu đen huyền bí nhưng lại tạo được cảm ấn tượng và thu hút. Đây là yếu tố đánh vào thị giác được các kiến trúc sư sử dụng để tạo được ấn tượng ngay với người đi đường khi chỉ lướt qua cửa hàng.
nội thất shop thời trang
 hệ thống đèn rọi và đèn chiếu downlight được sử dụng khoa học hợp lý không chỉ giúp không gian được thông thoáng hơn mà còn giúp các sản phẩm được nổi bật hơn.
Trên đây là 5 mẫu thiết kế shop thời trang nam nữ mà COSP hân hạnh giới thiệu đến các bạn. Đây là những mẫu nội thất shop thời trang đang được rất nhiều người lựa chọn. COSP tự hào là đơn vị hàng đầu trong thiết kế shop tại Việt Nam.

tham khảo: Kỹ năng thiết kế shop thời trang phù hợp với mọi cửa hàng
Và: Một số lưu ý khi thiết kế showroom bạn không thể bỏ qua

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa